แฟชั่นการแต่งกายแมชต์ เสื้อเอวลอย กับกางเกงให้ฟีล Y2K

แฟชั่นการแต่งกายแมชต์ เสื้อเอวลอย กับกางเกงให้ฟีล Y2K

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ในช่วงปีก่อน พวกเราอาจจะหลงใหลในเทรนด์แฟชั่นการแต่งกายยุค 90’s มาเป็นอันดับแรก ๆ แต่ในเวลานี้เทรนด์ที่ได้มาแรงตีแซงโค้งอย่างรวดเร็วก็ย่อมต้องยกให้เป็นเทรนด์แฟชั่นการแต่งกายยุค Y2K หรือยุค 2000’s ที่ผู้คนเน้นการแต่งกายที่ไม่เน้นความหวาน แต่เน้นที่ความเปรี้ยวจี๊ด ๆ ตั้งแต่ระดับซอฟต์ไปจนถึงระดับร้อนแรงและแนววัยรุ่นแบบญี่ปุ่น ๆ น่ารักใส ๆ คิกขุอาโนเนะกันมาก ด้วยเพราะมาจากอิทธิพลของภาพยนตร์เรื่อง “เธอกับฉันกับฉัน” ของค่าย GDH ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ฝาแฝดกับความรักของเด็กยุค 2000’s พร้อมเพลงดังอย่าง “ผ้าเช็ดหน้า” ที่ถูกนำมาสร้างเป็น MV ใหม่อีกครั้งในแบบที่แมชต์ระหว่างชุดยุค Y2K กับยุคปัจจุบันทำให้ผู้คนหวนกลับมากรี๊ดกร๊าดกับแฟชั่นนี้กันอีกครั้ง ซึ่งหนึ่งในแฟชั่นเสื้อผ้ายุค Y2K ที่โด่งดังก็คือการนำ เสื้อเอวลอย สีสันสวยงามทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นเสื้อเกาะอก เสื้อกึ่งเดรสจีบสวย ๆ หรือเสื้อสายเดี่ยวที่โชว์เอวลอยสั้น ๆ สวยงามเห็นสะดือมาแมชต์กับกางเกงจ๊าบ ๆ เหล่านี้ที่คุณต้องไม่พลาดสวมใส่ไปคาเฟ่กันซะแล้ว

ทริคแมชต์ เสื้อเอวลอย กับกางเกงฟีล Y2K

รูปภาพ : https://www.central.co.th/

เสื้อเอวลอยกับกางเกงยีนส์ขาสั้นฟีล Y2K

            เสื้อเอวลอยกับกางเกงยีนส์ขาสั้น เป็นแฟชั่น Y2K ที่จะทำให้คุณได้ย้อนกลับไปอยู่ในยุควัยใสที่เราเดินไปไหนมาไหนก็โชว์ผิวขาได้อย่างสวยงาม ทำให้ตัวเราดูสูงและเป็นวัยรุ่นราวกับลดอายุให้เด็กลงกว่าอายุจริงหลายเท่า เพราะกางเกงยีนส์ก็สื่อถึงความกระฉับกระเฉงชิค ๆ อาร์ต ๆ ไร้รูปแบบไร้ขีดจำกัดอยู่แล้ว ยิ่งเป็นขาสั้นกับเสื้อเอวลอยสีสดใสด้วยยิ่งตัดความแมชต์ทั้งความเก๋ไก๋ของเสื้อและความเปรี้ยวภายใต้สีสันเรียบง่ายของกางเกงยีนส์ขาสั้นได้เป็นอย่างดีเลย

รูปภาพ : https://www.intothefoldfashion.com/

เสื้อเอวลอยกับกางเกงวอร์มฟีล Y2K

            เสื้อเอวลอยกับกางเกงวอร์ม เป็นแฟชั่น Y2K ที่แค่เห็นก็ทำให้เราอยากออกไปเต้นเพลงจีนี่จ๋ากับเหล่าสาว ๆ ศิลปินในดวงใจของยุคนั้นแล้ว เพราะผู้หญิงในยุคนั้นมักชื่นชอบการสวมเสื้อผ้าที่แมชต์ความแหวกแนวของเสื้อผ้าคนละแวดวงมาผสมผสานแฟชั่นกับเสื้อผ้ายุคใหม่แบบผู้หญิงอย่างลงตัวมากจนเกิดเป็นแฟชั่นนี้ที่นำเอากางเกงวอร์มสีพื้น ๆ สุดเท่ห์มาใช้คู่กับความเปรี้ยวแบบผู้หญิงที่ปังมาก ไม่ว่าจะไปเล่นกีฬา ไปเต้นแดนซ์ หรือไปเที่ยวตามย่านการค้าก็มักจะเลือกแฟชั่นนี้กันทั้งนั้น

รูปภาพ : https://www.sanook.com/

เสื้อเอวลอยกับกางเกง Bell Bottom ฟีล Y2K

              เสื้อเอวลอยกับกางเกง Bell Bottom เป็นแฟชั่น Y2K ที่มีความงดงามของกางเกงสีสันสวยงาม โดดเด่นด้วยชายกางเกงที่โปร่งพองยาวถึงข้อเท้าสุดเท่ห์คล้ายกับไมเคิล แจ็กสัน สมัยนั้นหากใครที่อยากถูกมองเป็นสาวอินเตอร์ที่อวดทรวดทรงเอวและสะโพกกับลีลาความคล่องแคล่วในการเดิน เสริมบุคลิกภาพเวลาอยู่กับกลุ่มเพื่อนฝูงที่ดูเลิศ และอยากโชว์ลีลาเท้าไฟท่ามกลางแสงสีก็มักจะเลือกจับกางเกงนี้มาคู่กับเสื้อเอวลอยแหวก ๆ กันทั้งนั้น มาตอนนี้ก็ปัง! ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://www.vogue.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นการแต่งกาย #แฟชั่นเสื้อผ้า

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)