กระโปรงที่เหมาะกับ เสื้อคอเต่า

กระโปรงที่เหมาะกับ เสื้อคอเต่า

          พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ เมื่อพูดถึงแฟชั่นเสื้อคอเต่าที่เป็นแฟชั่นสุดฮิตของคนรักสุขภาพในช่วงฤดูหนาวแล้ว ใครต่อใครก็ย่อมจะนึกถึงกางเกงแฟชั่นที่สามารถแมชต์คู่กับเสื้อคอเต่าได้อย่างมีเสน่ห์กันทั้งนั้น เพราะเสื้อคอเต่าเป็นเสื้อที่มีลักษณะตัวยาวจึงเข้ากับกางเกงขายาวได้อย่างดี ยิ่งเสริมความอบอุ่นได้มากขึ้นอีก แต่สำหรับผู้หญิงยุคสมัยนี้ที่หลายคนหันกลับมาสวมใส่กระโปรงกันมากกว่ากางเกงเพื่อให้ได้ลุคที่มีความหวานและอวดหุ่นแบบอินเตอร์ ๆ ได้ หลายคนมองว่ากระโปรงก็สามารถแมชต์กับเสื้อคอเต่าได้เช่นกัน แม้ในยุคสมัยก่อนจะมีแต่คนบอกว่าเสื้อคอเต่ากับกระโปรงจะทำให้ลุคเชยแบบเด็กเนิร์ด ๆ แต่สำหรับแนวคิดในยุคนี้กลับมองว่า หากเราเลือกกระโปรงได้เหมาะสมกับ เสื้อคอเต่า ก็จะทำให้กลายเป็นเทรนด์แฟชั่นใหม่ที่ตามกระแสของผู้หญิงตะวันตกได้อย่างเก๋ไก๋มาก สายกระโปรงไม่ควรพลาดกระโปรงเหล่านี้เลยในฤดูหนาวที่คุณต้องการความอบอุ่นจากเสื้อคอเต่า

แนะนำ 3 กระโปรงที่เหมาะกับ เสื้อคอเต่า

รูปภาพ : https://today.line.me/

กระโปรงทรงเอสั้นกับเสื้อคอเต่า

            กระโปรงทรงเอสั้นเมื่อถูกนำมาแมชต์กับเสื้อคอเต่าแล้วจะทำให้หุ่นของคุณมีความกระชับ ได้ทรวดทรงที่ดีบริเวณเอวและสะโพก อีกทั้งยังสามารถอวดขาเรียวสวยตามสไตล์ของคุณได้อย่างงาม ๆ ตามแบบของสาวลุคเซ็กซี่ในเสื้อคอเต่าอบอุ่นที่ยิ่งได้รองเท้าส้นสูง รองเท้าบูท หรือถุงน่องยาวถึงเข่ากับรองเท้าคัทชูก็จะดูเป็นสาวญี่ปุ่น สาวเกาหลีที่ตามเทรนด์ได้แบบทันสมัยสุด ๆ เลย

รูปภาพ : https://www.punpro.com/

กระโปรงเทนนิสกับเสื้อคอเต่า

            สำหรับใครที่ชื่นชอบการสวมใส่กระโปรงจีบ แต่กลัวว่าจะถูกผู้คนยุคใหม่มองในลุคสาวเรียบร้อยติ๋ม ๆ จากลักษณะของกระโปรงที่มีจีบแบบเรียงทบกันอย่างมีศิลปะเรียบร้อยแบบผ้าพับไว้ อีกทั้งยังได้เสื้อป้อม ๆ อย่างเสื้อคอเต่าที่ตัวใหญ่และยาวมาด้วยแล้วยิ่งทำให้ลุคคุณดูเป็นสาวเรียบไปอีกเลเวลเลยล่ะก็ต้องมาปรับกระโปรงจีบปกปติของคุณให้กลายเป็นกระโปรงเทนนิสที่ด้านบนมีความรัดรูปแบบกระโปรงทรงเอแต่ด้านล่างชายกระโปรงจะเป็นจีบใหญ่พลิ้วและมีความสั้นเหนือเข่าด้วยจึงทำให้ดูเป็นสาววัยรุ่นได้แม้ว่าอายุของคุณจะเป็นวัยกลางคนแล้วก็ตาม ยิ่งสวมกับเสื้อคอเต่ายิ่งมองดูเหมือนเด็กไฮสกูลของอเมริกามาก

รูปภาพ : https://today.line.me/

กระโปรงทรงเอยาวมีกระดุมกับเสื้อคอเต่า

            ใครว่าใส่กระโปรงทรงเอยาวแล้วจะทำให้ดูลุคเชย แน่นอนว่าเมื่อก่อนใคร ๆ ก็อาจจะคิดแบบนั้น แต่เมื่อคนยุโรปสายติสท์เริ่มหันมาแมชต์กระโปรงทรงเอยาวที่มีสีสันแบบสากลอย่างสีเทา สีขาว สีดำ คู่กับเสื้อคอเต่าแล้วออกไปถ่ายรูปชิค ๆ พร้อมหมวกเบเร่ต์แล้วก็ทำให้เริ่มเกิดเทรนด์กระแสความอาร์ตในลุคนี้จนกลายเป็นว่าคนทั่วโลกนิยมแมชต์กระโปรงนี้กับเสื้อคอเต่าเวลาออกไปข้างนอกช่วงฤดูหนาวมาก ยิ่งเป็นกระโปรงทรงเอยาวมีกระดุมด้วยแล้วยิ่งทำให้คุณดูสูงชะรูด เสริมความสง่าในบุคลิกภาพการเดินมากจากรูปทรงและลวดลายที่มักถูกออกแบบมาให้โดดเด่นอินเตอร์ภายใต้เนื้อผ้าที่หนาและความเรียบง่าย ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://sistacafe.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นสุดฮิต #เสื้อคอเต่า

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)