ชุดยุคใหม่ที่นิยมใส่ “คอร์เซ็ต”

ชุดยุคใหม่ที่นิยมใส่ “คอร์เซ็ต”

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ “คอร์เซ็ต” เป็นเสื้อรัดรูปที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ร่างกายมีความคงรูปอยู่แบบเป็นธรรมชาติตามทรวดทรงของผู้หญิงที่เด่นชัด โดยการรวบเข้ามาเป็นรูปทรงที่มาตรฐานผ่านการออกแบบของโครงที่จะทำให้หุ่นนาฬิกาของผู้หญิงซึ่งแต่ละคนจะมีไขมันทำให้มองเห็นหุ่นแท้จริงรูปนาฬิกานี้ชัดมากชัดน้อยแตกต่างกันออกไปสามารถได้รูปที่ชัดเจนจากการบีบรัดซึ่งแม้จะอึดอัดแต่ก็คุ้มต่อความสวยที่ผู้หญิงจะได้รูปร่างที่มีสัดส่วนโดดเด่นตามแบบของตัวเองเมื่อสวมชุดไปออกงาน โดยคอร์เซ็ตแม้จะเป็นเสื้อรัดรูปตะวันตกยุคโบราณ แต่ก็ได้มีการนำมาประยุกต์กับชุดยุคใหม่ของผู้หญิงในแฟชั่นเสื้อผ้าออกงานเหล่านี้ที่เราจะมาแนะนำกัน เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะสวมชุดออกงานแบบชุดกระโปรงเป็นหลักทำให้หากมีคอร์เซ็ตก็จะทำให้ดูมีหุ่นที่ดี กระชับ และสูงโปร่งขึ้นเมื่ออยู่ในชุดกรโปรงนั้น ๆ แม้แต่ผู้หญิงร่างอ้วนก็ยังสามารถสวมใส่คอร์เซ็ตให้ตัวเองได้รูปร่างสมบูรณ์สง่า ๆ เช่นกัน

แนะนำกับ 3 ชุดยุคใหม่ที่นิยมใส่ “คอร์เซ็ต”

รูปภาพ : https://www.vogue.co.th/

“ชุดราตรียาว” ชุดยุคใหม่ที่นิยมใส่คอร์เซ็ต

            “ชุดราตรียาว” เป็นชุดยุคใหม่ที่นิยมใส่คอร์เซ็ต ด้วยแม้ยุคสมัยจะเปลี่ยนผ่านแล้วแต่หากเป็นงานออกงานสำคัญ ๆ ที่คุณคือหนึ่งในบุคคลสำคัญในงานที่ต้องอยู่ภายใต้แฟชั่นชุดเดรสที่อลังการงานสร้างแบบกระโปรงฟูฟ่องล่ะก็ย่อมต้องแปลงกายเป็นเจ้าหญิงตามโอกาสสำคัญนี้ท่ามกลางแสงสีและการถ่ายรูปกันทั้งนั้น ซึ่งการสวมใส่คอร์เซ็ตจะทำให้เอวของคุณมีความกระชับได้รูปที่เล็กและเพรียวลงทำให้ช่วงตั้งแต่กระโปรงที่พองฟูยาวลงมามีความโปร่งสวยโดดเด่นมากจนคุณดูมีออร่าที่สุดเลย

รูปภาพ : https://www.xn--b3cud6cdb3a8fd2a1a.com/

“เสื้อเดรสสายเดี่ยวยาวถึงข้อเท้า” ชุดยุคใหม่ที่นิยมใส่คอร์เซ็ต

            “เสื้อเดรสสายเดี่ยวยาวถึงข้อเท้า” เป็นชุดยุคใหม่ที่นิยมใส่คอร์เซ็ต สำหรับสายปาร์ตี้และคนที่ออกงานสังคมซึ่งมักจะอยู่ในชุดเดรสสายเดี่ยวที่ตัวเสื้อมักทำออกมาแบบโปร่ง ๆ ทำให้อาจดูกว้างและพองจนทำให้ร่างคุณใหญ่ได้หากไม่ใช่ชุดเดรสที่รัดรูป การสวมใส่คอร์เซ็ตจึงเป็นการสร้างความสมดุลให้กับรูปร่างคุณที่มีความเพรียวและทำให้เนื้อผ้าของชุดเดรสสายเดี่ยวมีความแนบชิดติดร่างมากยิ่งขึ้นจนได้รูปสวยงาม

รูปภาพ : https://www.sompanshop.com/

“เสื้อเกาะอก” ชุดยุคใหม่ที่นิยมใส่คอร์เซ็ต

            “เสื้อเกาะอก” เป็นชุดยุคใหม่ที่นิยมใส่คอร์เซ็ตซึ่งจะทำให้ช่วงอกของคุณมีความโดดเด่นสวยงามและได้รูปทรงที่กระชับกว่าการสวมใส่เสื้อชั้นในตามแบบปกติ ยิ่งเป็นผู้หญิงที่มีช่วงอกใหญ่ คอร์เซ็ตยิ่งจะทำให้มีความโด่งอย่างได้รูปสวยงามแบบฮอต ๆ ด้วย ยิ่งได้เสื้อเกาะอกเข้ามาแนบชิดด้วยก็ยิ่งทำให้หุ่นของคุณมีความงดงามแบบนางงามสุด ๆ สามารถใส่ไปงานปาร์ตี้กินเลี้ยงกับเพื่อน ๆ ได้แบบชิค ๆ เลย ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://www.kudapy.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเสื้อผ้า #อินเทรนด์

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)