สีลิปสติก ที่เหมาะกับริมฝีปากกระจับ

สีลิปสติก ที่เหมาะกับริมฝีปากกระจับ

          พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่หลงใหลในริมฝีปากกระจับมากล่ะก็ขอให้รู้ไว้เลยว่า ไม่ใช่แค่คุณที่พึงพอใจการที่ตัวเองได้มีปากรูปกระจับที่ใหญ่และมีมิติที่ดูสวยงามได้ทรงจนโดดเด่ดกว่าริมฝีปากอื่น ๆ แต่คนอื่น ๆ ก็ย่อมอยากที่จะมีริมฝีปากกระจับด้วยเช่นเดียวกัน ทำให้หลาย ๆ คนมักจะยอมศัลยกรรมทำริมฝีปากรูปกระจับ แต่บางคนที่มีริมฝีปากรูปกระจับก็ถือว่าคุณเป็นคนที่โดดเด่นมากทีเดียว ซึ่งหากใครมีริมฝีปากรูปกระจับแล้วล่ะก็นอกจากจะมองดูความเป็นธรรมชาติที่สวยงามน่าหลงใหลแล้ว ยิ่งริมฝีปากรูปกระจับได้รับการแต่งเติมด้วยลิปสติกที่เข้ากันได้ดีก็จะยิ่งเสริมเสน่ห์ให้มีความสวยงามจนใคร ๆ ก็ต้องจับจ้องริมฝีปากของคุณอยู่นานราวกับต้องมนต์เลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เราก็จะมานำเสนอ สีลิปสติก ที่เหมาะกับคนมีริมฝีปากรูปกระจับกัน ใครอยากได้เสน่ห์ที่ชวนให้ต้องมนต์ต้องไม่พลาดกับสีลิปสติกเหล่านี้เลย

แนะนำ 3 สีลิปสติก ที่เหมาะกับริมฝีปากกระจับ

รูปภาพ : https://www.meda-clinic.com/

ลิปสติกสีแดงสีลิปสติกที่เหมาะกับริมฝีปากกระจับ

            “ลิปสติกสีแดง” เป็นสีลิปสติกที่เหมาะกับริมฝีปากกระจับ ซึ่งจะทำให้ริมฝีปากกระจับของคุณยิ่งมีดูมีความหนาและโดดเด่นในขนาด รวมถึงรูปทรงความโค้งพลิ้วที่เห็นเด่นชัดมากกว่าสีอื่น ๆ ด้วยจึงดูมีความน่าหลงใหล ยิ่งแต่งหน้าให้แมชต์ในโทนเข้มแล้วล่ะก็คุณจะยิ่งดูเป็นผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยเซ็กซี่ราวกับเทพีแห่งมวลหมู่กุหลาบเลยก็ว่าได้ หากใครอยากได้ลุคความเซ็กซี่ลึกล้ำแบบนี้ต้องหาลิปสติกสีแดงมาให้ได้ ยิ่งสีแดงเข้มเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้เหมือนมองกลีบกุหลาบที่เบ่งบานเต็มที่มากขึ้นเท่านั้นผ่านริมฝีปากรูปกระจับ

รูปภาพ : https://today.line.me/

ลิปสติกสีม่วงอ่อนสีลิปสติกที่เหมาะกับริมฝีปากกระจับ

            “ลิปสติกสีม่วงอ่อน” เป็นสีลิปสติกที่เหมาะกับริมฝีปากกระจับ ที่นอกจากจะเหมาะกับการทาไปทำงานในออฟฟิศยุคใหม่ให้ได้ลุคของสาวมั่นที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ดูเชิด ๆ แต่มีเสน่ห์ที่ทำให้อยากเข้าหาแล้วก็ยังทำให้ริมฝีปากรูปกระจับของคุณดูมีมิติที่สวยงามตั้งแต่ส่วนหน้าของริมฝีปากลงไปจนถึงส่วนที่ลึก อีกทั้งยังช่วยขับรายละเอียดบนใบหน้าส่วนตาและจมูกของคุณให้ดูมีเค้าโครงที่ไปในทางเดียวกันกับริมฝีปากกระจับได้อย่างอัศจรรย์ด้วย

รูปภาพ : https://www.byrdie.com/

ลิปสติกสีชมพูอ่อนใสสีลิปสติกที่เหมาะกับริมฝีปากกระจับ

            “ลิปสติกสีชมพูอ่อนใส” เป็นสีลิปสติกที่เหมาะกับริมฝีปากกระจับที่จะทำให้คุณดูมีความสวยความงามแบบเปรี้ยว ๆ แฝงด้วยความน่ารักน่ากอดราวกับตุ๊กตาบาร์บี้ สไตล์สีนี้จะเป็นแบบลิปมันที่ให้สีของริมฝีปากคุณมีความเป็นสีชมพูที่เด่นชัดมากขึ้นและเน้นเผยความมันที่เงางามเป็นหลักของริมฝีปากรูปกระจับ ไม่ได้ทำให้ริมฝีปากมีสีที่ชมพูโด่งไปเลย จึงเหมาะกับคนที่อยากทาลิปสติกไปชิลล์ ๆ ตามสถานที่ต่าง ๆ ที่ไม่ต้องเป็นทางการมาก หรือทาไปเดทกับคนที่คุณชอบก็ปังเหมือนกัน ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://www.youtube.com/watch?v=_WU1ceP-EHU

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#เครื่องสำอาง #ลิปสติก

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)