แฟชั่นเสื้อสุดเก๋ที่แมชต์กับ กางเกงขาสั้นเหนือเข่า

แฟชั่นเสื้อสุดเก๋ที่แมชต์กับ กางเกงขาสั้นเหนือเข่า

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ หากคุณเป็นสายชอบนุ่ง กางเกงขาสั้นเหนือเข่า เพื่อให้ได้อวดความสวยงามของขาเรียวสวยและผิวที่งดงามของตัวเอง อีกทั้งยังรู้สึกเย็นสบาย ไม่อึดอัด เดินไปไหนมาไหนก็ก้าวได้สะดวกยืดหยุ่นล่ะก็บทความนี้อาจจะเป็นบทความที่ใช่สำหรับคุณ เพราะโดยปกติเมื่อเรานึกถึงกางเกงขาสั้นเหนือเข่าแล้วก็ย่อมจะเกิดความคิดถึงลุคสาว ๆ ที่ดูมีความเป็นเด็ก ดูแก่น ๆ ซน ๆ น่ารักเป็นหลัก แต่หากคุณไม่ใช่สายนั้นและอยากเสริมลุคใหม่ให้ตัวเองดูมีความเป็นผู้ใหญ่ ทันต่อแฟชั่นเสื้อผ้าในสมัยนี้ และใคร ๆ ต่างก็มองว่าปังแบบเก๋ ๆ ในลุคสไตล์ที่มีความสง่าแฝงในนั้นล่ะก็ “เสื้อ” คือเครื่องแต่งกายที่หากคุณเลือกได้เหมาะสมก็จะทำให้มีความสวยงามโดดเด่นแนวอินเตอร์อย่างแน่นอน หากไม่เชื่อก็ต้องลองเลือกเสื้อเหล่านี้มาสวมใส่ออกไปทำกิจกรรม Outdoor กันเลยแล้วใคร ๆ ก็ต้องชมคุณในลุคใหม่ที่โดนใจพวกเขามาก ๆ

แนะนำ 3 เสื้อสุดเก๋ที่แมชต์กับ กางเกงขาสั้นเหนือเข่า

รูปภาพ : https://www.akerufeed.com/

ชุดแซกหางปลากับกางเกงขาสั้นเหนือเข่า

            ชุดแซกหางปลา เป็นเสื้อที่มีความพลิ้วสวย เนื้อผ้าบางยาวและยืดหยุ่นทำให้มีความสบายเวลาสวมใส่ อีกทั้งยังมีชายเสื้อที่ยาวด้วยจนแทบจะเรียกว่า ชุดกระโปรงแบบเดรสเลย แต่ด้วยสมัยใหม่นี้มีการทำชุดแซกออกมาหลากหลายรูปแบบให้ตอบโจทย์กลุ่มคนที่รักในชุดแซกแบบมีสไตล์แยกย่อยมากขึ้น ชุดแซกหางปลาซึ่งมีลักษณะคล้ายเสื้อที่ชายเสื้อด้านหน้าสั้น แต่ด้านหลังยาวพลิ้วแบบหางปลานกยูงเป็นจีบ ๆ จึงได้กำเนิดขึ้นและน่านำมาแมชต์กับกางเกงขาสั้นเหนือเข่าที่เห็นสีของกางเกงโผล่พ้นชายแซกด้านหน้าออกมาเล็กน้อยตัดกันได้อย่างสวยงามราวกับไปเดินแคทวอล์กเลย

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

เสื้อโค้ทยาวปกใหญ่กับกางเกงขาสั้นเหนือเข่า

            หากคุณไม่อยากที่จะหาเสื้อตัวใหม่ ๆ ให้วุ่นวายและยังไม่มั่นใจว่าลุคใหม่ตัวเองในเสื้อนั้น ๆ จะปังหรือไม่ เราแนะนำให้คุณเลือกเสื้อโค้ทยาวสีน้ำตาลสักตัวที่มีปกบริเวณคอเสื้อใหญ่มาสวมใส่ทับกับเสื้อที่คุณสวมแล้วออกไปทำกิจกรรมด้านนอกก็จะแมชต์กับกางเกงขาสั้นเหมือนกัน ดูได้ลุคของสาวอินเตอร์ที่จบจากเมืองนอก เพิ่งลงจากเครื่องมามาก ๆ ยิ่งสวมใส่ฤดูหนาวยิ่งเหมาะเจาะไปอีก หากไม่มั่นใจจะได้ถอดเสื้อโค้ทออกแล้วทุกคนก็จะเห็นลุคเดิม ๆ ของคุณหากไม่มั่นใจกลางคันในตอนแรกที่อยากเปลี่ยน

รูปภาพ : http://cocofashionbook.com/

เสื้อเกาะอกเอวลอยกับกางเกงขาสั้นเหนือเข่า

            เสื้อเกาะอกเอวลอย เป็นเสื้อยอดฮิตที่ใคร ๆ ก็อยากสวมใส่กันทั้งนั้น ด้วยเพราะสามารถอวดหุ่นและส่วนสูงที่มีความสวยงามได้อย่างจัดเต็มและเดินไปไหนมาไหนก็ได้ลุคความเป็นสาวเปรี้ยว ทันสมัย ไฟแรง ที่ไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่เลย เรียกได้ว่าเป็นชุดเนื้อแนบเนื้อที่เฟี้ยวฟ้าวและสามารถหาเครื่องแต่งกายอื่น ๆ อย่างพวกหมวก โชคเกอร์ หรือกำไลข้อมือมาเสริมได้อย่างเท่ห์ ๆ งาม ๆ ด้วย ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://www.lazada.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเสื้อผ้า #แฟชั่นแต่งกาย

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)