เทรนด์การแต่งกายยุคใหม่ของ แม่บ้านญี่ปุ่น

เทรนด์การแต่งกายยุคใหม่ของ แม่บ้านญี่ปุ่น

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ได้แต่งงานกับผู้ชายชาวญี่ปุ่นจนได้อาศัยอยู่เป็นครอบครัวเดียวกันที่ประเทศญี่ปุ่นแล้วล่ะก็แน่นอนคงมีผู้หญิงไทยเราจำนวนไม่น้อยที่สามีชาวญี่ปุ่นให้ลาออกจากงานแล้วหันมาเป็นแม่บ้านในการคอยดูแลบ้านและควบคุมความเรียบร้อยทุกอย่างภายในครอบครัวตามวัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่นที่ปฏิบัติกันแบบนี้มานานแล้ว โดยที่สามีจะเป็นผู้ออกไปทำงานหาเงิน ส่วนภรรยาจะเป็นผู้ดูแลความสะอาด ความปลอดภัยในบ้าน เลี้ยงลูก รวมถึงจัดการทำบัญชีและควบคุมค่าใช้จ่ายในบ้านด้วย ทำให้ในทุกวันเราก็จะได้อยู่แต่กับบ้านช่องเช่นนี้ ได้ออกจากบ้านจริงก็จะเป็นการนัดกับเพื่อนฝูงเป็นครั้งคราวหรือออกไปจ่ายตลาด ซึ่งก็จะมีชุดที่แสดงถึงความเป็นศรีภรรยาที่ชาวญี่ปุ่นสวมใส่เป็นเทรนด์ชุดแม่บ้านแบบชิค ๆ กันออกไปเป็นธรรมดาเพื่อแสดงว่าเรามีครอบครัวแล้ว ซึ่งวันนี้เราก็จะมาแนะนำเทรนด์การแต่งกายยุคใหม่ของ แม่บ้านญี่ปุ่น ที่จะไม่ทำให้คุณดูเชยแน่นอน

3 เทรนด์การแต่งกาย แม่บ้านญี่ปุ่น

รูปภาพ : https://www.vogue.co.th/

“เสื้อคอเต่ากับกระโปรงพลีทยาว” เทรนด์การแต่งกายยุคใหม่ของแม่บ้านญี่ปุ่น

            “เสื้อคอเต่ากับกระโปรงพลีทยาว” เป็นเทรนด์การแต่งกายยุคใหม่ของแม่บ้านญี่ปุ่นที่จะได้โดดเด่นแบบผู้หญิงในเมืองหนาวที่มีการใส่ชุดอินเตอร์รัดกุมอย่างเสื้อคอเต่าที่เป็นเนื้อผ้าไหมพรมสวย ๆ คู่กับกระโปรงพลีทยาวเป็นจีบขนาดใหญ่ที่พลิ้วสยายบางสวยรับสายลมหนาวของญี่ปุ่นได้อย่างมีเสน่ห์มาก ดูเป็นแม่บ้านญี่ปุ่นหวาน ๆ ที่มีความแมชต์แบบผู้หญิงอินเตอร์สมัยใหม่แบบตะวันตกในตัว

รูปภาพ : https://thai.ac/

“ชุดแส็กลายดอกกับกางเกงสีเอิร์ธ” เทรนด์การแต่งกายยุคใหม่ของแม่บ้านญี่ปุ่น

            “ชุดแส็กลายดอกกับกระโปรงสีเอิร์ธ” เป็นเทรนด์การแต่งกายยุคใหม่ของแม่บ้านญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณมีลุคโดดเด่นสวยงามแบบภรรยาชาวญี่ปุ่นที่มีความน่ารัก อ่อนโยน เรียบร้อยภายใต้ความทันสมัยของชุดแส็กที่ชาวญี่ปุ่นนิยมสวมใส่กันมากในยุคนี้ อีกทั้งยังเป็นชุดลายดอกไม้ที่เสริมเสน่ห์ตามฉบับชุดแบบผู้หญิงญี่ปุ่นที่มีเอกลักษณ์เป็นอย่างดี เดินไปตามย่านต่าง ๆ ก็เข้ากับวัฒนธรรมพื้นเพแบบญี่ปุ่นที่เปรียบผู้หญิงดุจดอกไม้หรือฮานะ ซึ่งนำมาแมชต์กับกางเกงสีเอิร์ธก็สามารถตัดกันให้ดูหวานแบบพอดี มีความเป็นสาวเวิร์คอินดี้มีความคล่องแคล่วในตัวได้

รูปภาพ : https://www.vogue.co.th/

“เดรสยาวทับเสื้อ” เทรนด์การแต่งกายยุคใหม่ของแม่บ้านญี่ปุ่น

            “เดรสยาวทับเสื้อ” เป็นเทรนด์การแต่งกายยุคใหม่ของแม่บ้านญี่ปุ่นที่ผู้หญิงจะสวมใส่ชุดเดรสกระโปรงยาวที่เป็นสีพื้นสวยงามตามสไตล์ที่ตัวเองชอบหรือมีลวดลายที่โดดเด่นตามสไตล์ของแต่ละคนทับกับเสื้อที่บางคนก็สวมเสื้อคอเต่า บางคนก็สวมเสื้อยืด บางคนก็สวมเสื้อคอเว้าให้ดูเซ็กซี่พอดี ๆ ทำให้เป็นเทรนด์แปลกที่เข้ากับเมืองหนาวของญี่ปุ่น และมีความเรียบร้อยแบบฉบับแม่บ้านญี่ปุ่นมาก ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://closetfulofclothes.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#เทรนด์ชุดแม่บ้าน #แฟชั่นแต่งกาย

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)