เทรนด์ชุดลายเกล็ดสัตว์ ที่สาว ๆ ชอบ

เทรนด์ชุดลายเกล็ดสัตว์ ที่สาว ๆ ชอบ

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ในช่วงเวลาที่เราจะได้ไปท่องเที่ยวที่ทะเล เดินเล่นบนชายหาด หรือไปท่องเที่ยวเริงราตรีออกงานกับพวกเพื่อน ๆ กลุ่มสังคมแวดวงของคุณล่ะก็แน่นอนว่าการได้สวมใส่ชุดที่มีความงามของสีสันลวดลายสุดแปลกมากมายย่อมจะทำให้กลายเป็นจุดเด่นของสถานที่อย่างน่าดึงดูดได้ไม่ยากสำหรับคนที่หลงใหลในความเซ็กซี่แล้ว เวลานี้เทรนด์ชุดลายแปลกที่เห็นว่านิยมกันเป็นอันดับต้น ๆ ก็ต้องยกให้เป็นเทรนด์ลายเกล็ดสัตว์ที่จะเข้ามาทำให้ใครต่อใครที่มองมาก็รู้สึกขนลุกในความเป็นตัวแม่ของคุณที่เหมือนเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งสัตว์ที่มีเกล็ดสวยงามน่าเกรงขามมาก ๆ โดยเฉพาะชุดลายเกล็ดสัตว์ที่มีเกล็ดใหญ่และลวดลายงาม ๆ หลากหลายแล้วล่ะก็ใคร ๆ ก็ไม่อยากพลาดสวมใส่มาเดินเฉิดฉายกันเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากนี้ก็ยังสามารถแมชต์กับเครื่องประดับอื่น ๆ ให้มีความโดดเด่นตรงกับลายเกล็ดชุดที่เน้นสะท้อนแสงด้วย วันนี้จะมี เทรนด์ชุดลายเกล็ดสัตว์ ใดบ้างที่สาว ๆ ชอบมาดูกันเลย!

แนะนำ 3 เทรนด์ชุดลายเกล็ดสัตว์

รูปภาพ : https://www.pinterest.com/

ชุดลายเกล็ดนางเงือก

            “ชุดลายเกล็ดนางเงือก” เป็นชุดลายเกล็ดสัตว์ที่สาว ๆ ชอบ ด้วยเกล็ดที่มีความโค้งมนสวยงามเรียงต่อกันโดยมีสีสะท้อนแสงเป็นสีแนวแฟนตาซีที่หลากหลายรูปแบบเลือกได้ตามที่คุณชอบ ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้า สีน้ำเงิน สีม่วง สีชมพู หรือสีเขียว จึงมีความโดดเด่นที่เข้ากับสายคนชอบสีสันแนวพาสเทลและลวดลายที่ออกแนวเหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูนมาก ๆ นอกจากนี้ชุดลายเกล็ดนางเงือกยุคใหม่บางแบรนด์ก็ออกแบบมาให้มีลวดลายในจินตนาการที่งดงามแบบเกล็ดนางเงือกบาร์บี้ด้วย อย่างลายดอกไม้และลายผีเสื้อ หรือเพิ่มเติมด้วยกิมมิคที่เก๋ ๆ มาอีกต่างหาก

รูปภาพ : https://www.etsy.com/

ชุดลายเกล็ดงู

            “ชุดลายเกล็ดงู” เป็นชุดลายเกล็ดสัตว์ที่สาว ๆ ชอบ เหมาะกับผู้หญิงที่ชื่นชอบความสง่าแบบดิบ ๆ แนวเอิร์ธโทนของชุดที่เป็นสีออกน้ำตาล เขียวขี้ม้า และดำซึ่งมีการไล่ระดับสี รวมถึงการจัดกันของลวดลายที่พลิ้วสวยบนชุดที่มีเกล็ดเสมือนเป็นลายของงูที่งดงามแบบมาดนางพญาทำให้ใคร ๆ ที่มองมาก็จะรู้สึกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่มีลุคจริงจัง ติสท์ ๆ และมีความลุยในตัวที่จ๊าบสุด ๆ ไปเลยยามที่เดินเข้ามา

รูปภาพ : https://www.motelrocks.com/

ชุดลายเกล็ดจระเข้

            “ชุดลายเกล็ดจระเข้” เป็นชุดลายเกล็ดสัตว์ที่สาว ๆ ชอบด้วยเป็นชุดที่มีลวดลายสะท้อนแสงออกมาอย่างมีมิติมากที่สุดแล้วในหมู่ชุดลายเกล็ดสัตว์อื่น ๆ มีเกล็ดที่ทั้งเล็กและใหญ่สลับกัน อีกทั้งยังมีสีสันเดียวที่ไล่ระดับความเข้มมาก เข้มน้อยของสีที่สวยงามมากอีกด้วย ซึ่งตัวชุดมักจะออกมาเป็นโครงสร้างของชุดเกาะอกที่มีความแหวกให้เน้นลายที่เด่นอย่างมีเสน่ห์ เข้ากับกางเกงขายาวรัดรูปได้ดี หรือจะเป็นเดรสยาวเลยก็สวยเหมือนกัน เน้นสีทองและสีเงินอมทองในชุด ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://www.slisefzmart.top/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเสื้อผ้า #ชุดลายเกล็ดสัตว์

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)