ลายชุดเดรส ที่เด็กไทยชอบใส่

ลายชุดเดรส ที่เด็กไทยชอบใส่

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ เราได้แนะนำแฟชั่นเสื้อผ้าของผู้ใหญ่ไปเยอะแล้ว มาวันนี้ก็จะขอเปลี่ยนมาเป็นการแนะนำชุดสำหรับเด็กบ้างดีกว่า เพราะสมัยนี้ไม่ค่อยได้มีการพูดถึงแฟชั่นเด็กกันนัก ทั้งที่เด็กนั้นอยู่ในวัยสำคัญที่ควรจะได้สวมใส่เสื้อผ้าสวย ๆ แบบที่เขาจะสามารถเนรมิตตัวเองให้เป็นเหมือนตุ๊กตาที่พวกเขาชอบได้ ยิ่งสวมชุดโดดเด่น เขาก็จะยิ่งอยากใส่มาอวดผู้ใหญ่ว่า เขาสวยมากเลยหรือเปล่า ตั้งใจใส่มาให้ตัวเองโดดเด่นที่สุดในงานเลย แน่นอนว่าเมื่ออยู่ในวัยแห่งการชอบสร้างความมั่นใจให้แก่บุคลิกภาพภายนอกของตัวเองด้านการแต่งกาย เด็ก ๆ ก็ย่อมจะมีเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าที่พวกเขาชอบซึ่งผู้ใหญ่ไม่ควรจะมองข้ามเลย ยิ่งเป็นเด็กผู้หญิงแล้วล่ะก็พวกเขามีความหลงใหลในการใส่ชุดเดรสเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะสวมใส่สบายแล้ว เด็กผู้หญิงทุกคนก็ย่อมอยากถูกมองเป็นสาวน้อยที่น่ารักแบบคุณหนูหรือเจ้าหญิงด้วย ในวันนี้เราจึงอยากมานำเสนอบทความการเลือก ลายชุดเดรส ที่โดนใจเด็กไทยกัน

แนะนำ 3 ลายชุดเดรส ที่เด็กไทยชอบใส่

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

“เจ้าหญิงดิสนีย์” ลายชุดเดรสที่เด็กไทยชอบใส่

            “เจ้าหญิงดิสนีย์” เป็นลายชุดเดรสที่เด็กไทยชอบใส่กันมาก เพราะเด็กไทยมีความชื่นชอบในการ์ตูนดิสนีย์มากกว่าการ์ตูนของค่ายอื่น โดยเฉพาะเรื่องราวของเจ้าหญิงดิสนีย์ทั้ง 7 ที่ทำให้เด็ก ๆ ทุกคนอยากจะเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์องค์นั้น ๆ กันมาก ส่งผลให้การได้สวมใส่ชุดของเจ้าหญิงดิสนีย์องค์ที่ตัวเองชอบซึ่งสกรีนลายสวย ๆ อยู่บนชุดเดรสของพวกเธอเป็นเสมือนชุดแฟชั่นที่ทำให้พวกเธอได้เนรมิตตัวเองในฐานะตัวแทนของเจ้าหญิงดิสนีย์ในดวงใจที่ออกมาสู่โลกแห่งความจริงแล้ว เข้าคอนเซ็ปต์ที่ว่า “เด็กผู้หญิงทุกคนสามารถเป็นเจ้าหญิงได้” ยิ่งชุดสีเดรสชมพูกับชุดเดรสสีฟ้ายิ่งชอบมาก เพราะเป็นสีเอกลักษณ์ของใช้ประจำตัวเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์

รูปภาพ : https://www.lazada.co.th/

“ดอกไม้” ลายชุดเดรสที่เด็กไทยชอบใส่

            “ดอกไม้” เป็นลายชุดเดรสที่เด็กไทยชอบใส่กันมาก เพราะขนาดผู้ใหญ่เรายังชื่นชอบชุดเดรสลายดอกไม้ที่เป็นตัวแทนความงดงามตามเอกลักษณ์ของผู้หญิงเลย แล้วทำไมเทรนด์จึงจะไม่เป็นเทรนด์ยอดฮิตในหมู่ของเด็กไทยด้วยล่ะ เพียงแต่เทรนด์แฟชั่นชุดเดรสลายดอกไม้ของเด็ก ๆ นั้นจะเน้นดอกไม้เล็ก ๆ ซึ่งมีทั้งลายสกรีนและลายปักที่เส้นด้ายมีเงาสวยงามเป็นหลักเท่านั้น ด้วยเด็ก ๆ มักมองว่าดอกไม้ขนาดใหญ่ทำให้สีพื้นของชุดเดรสดรอปลงไปได้

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

“หมีพูห์” ลายชุดเดรสที่เด็กไทยชอบใส่

            “หมีพูห์” เป็นลายชุดเดรสที่เด็กไทยชอบใส่กันมาก เพราะหมีพูห์เป็นตัวละครในการ์ตูนดิสนีย์ที่โดดเด่นไปด้วยลายเส้นการวาดหมีตัวอ้วนกลมและสีตัวที่เป็นสีเหลืองตัดกับชุดสีแดงได้อย่างสวยงามโดดเด่นมากจนทำให้ดูเป็นตัวการ์ตูนอินเตอร์ที่ใคร ๆ ก็อยากให้มาเป็นไอดอลบนเสื้อผ้าชุดเดรสของพวกเธอมาก ๆ เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นที่ปังข้ามยุคสมัยตั้งแต่คนเขียนบทความยังเป็นเด็กเลยนะเนี่ย ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://www.pinterest.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเสื้อผ้า #แฟชั่นเด็ก

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)