แบรนด์น้ำหอมคลาสสิก ที่ยังหาซื้อได้

แบรนด์น้ำหอมคลาสสิก ที่ยังหาซื้อได้

            บทความนี้เหมาะสำหรับ ทุกเพศทุกวัยได้หมด จะเป็นอย่างไรเมื่อแบรนด์น้ำหอมที่คุณใช้บางทีคุณก็เกิดอาการแพ้มีผื่นคัน จามบ่อย จนเป็นอุปสรรคต่อการซื้อน้ำหอม และสำหรับบางคนก็อยู่แต่กับน้ำหอมแบรนด์เดิม ๆ กลิ่นเดิม ๆ ทำให้ไม่ได้สัมผัสกับน้ำหอมรูปแบบอื่นนัก ซึ่งวันนี้เราก็อยากพาคุณย้อนมาสู่โลกของน้ำหอมแบรนด์ดัง แบรนด์น้ำหอมคลาสสิก ที่ในอดีตเปรี้ยงปร้างอย่างไร วันนี้ก็ยังเปรี้ยงปร้างแบบนั้น เพราะยุคสมัยก่อนน้ำหอมจะมีความเข้มข้นมากกว่านี้และมีกลิ่นหอมที่โดดเด่นจนเรียกได้ว่า “หอมติดกระดาน” กันจริง ๆ หากเป็นสำนวนของคนไทย ส่วนของทางฝรั่งก็คงออกแนว “หอมติดจิตวิญญาณและหัวใจ” จึงไม่แปลกที่ช่วงเวลานี้ซึ่งเทรนด์แฟชั่นเก่า ๆ เริ่มกลับมาบูมอีกครั้งจะทำให้มีผู้คนสายน้ำหอมมากมายหันกลับมาใช้น้ำหอมแบรนด์คลาสสิกเหล่านี้ที่ดังข้ามยุคซึ่งปัจจุบันยังคงหาซื้อได้อยู่และเป็นน้ำหอมที่หากไม่มีโชว์ติดไว้ในตู้หรือโต๊ะเครื่องแป้งจะถือว่าไม่ใช่สายน้ำหอมเจาะลึกจริง ๆ ด้วยนะเออ!

รู้จักกับ 3 แบรนด์น้ำหอมคลาสสิก

รูปภาพ : https://leisureguy.ca/

“OLD ENGLISH LAVENDER WATER (1790) D.R.HARRIS” แบรนด์น้ำหอมคลาสสิกที่ยังหาซื้อได้

            “OLD ENGLISH LAVENDER WATER (1790) D.R.HARRIS” เป็นแบรนด์น้ำหอมคลาสสิกที่ยังหาซื้อได้ ในปัจจุบันมีด้วยกันหลากหลายสูตร และสูตรดั้งเดิมตั้งแต่ยุคแรกที่เปิดตัวมาโด่งดังข้ามยุคข้ามสมัยก็แน่นอนว่ายังคงมีอยู่ แต่แค่มีการปรับเปลี่ยนสูตรให้ความเข้มข้นของกลิ่นและการใช้มีการตอบโจทย์กับความนิยมตามกระแสความต้องการของผู้คนยุคต่าง ๆ ให้มากขึ้น แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์คลาสสิกของความเป็นน้ำหอมสูตรกลิ่นหอมหวานของลาเวนเดอร์ที่ผสมกับมัสก์ (Musk) ที่ไม่มีน้ำหอมแบรนด์คลาสสิกใดเหมือนอยู่ดังเช่นวันวาน ใครชอบน้ำหอมกลิ่นลาเวนเดอร์สเปเชียลต้องจัดน้ำหอมแบรนด์นี้ให้ได้เลย

รูปภาพ : https://britainsbestguides.org/

“4711 ORIGINAL EAU DE COLOGNE (1792)” แบรนด์น้ำหอมคลาสสิกที่ยังหาซื้อได้

            “4711 ORIGINAL EAU DE COLOGNE (1792)” เป็นแบรนด์น้ำหอมคลาสสิกที่ยังหาซื้อได้ และมันว้าวมากหากคุณรู้ว่า น้ำหอมแบรนด์คลาสสิกนี้ คือ น้ำหอมกลิ่นแรกของโลกที่ทำออกมากภายใต้ชื่อที่โด่งดังมากในกลุ่มคนรักน้ำหอมและศึกษาประวัติศาสตร์ของน้ำหอมทั่วโลกมาแล้วอย่าง “โอ เดอ โคโลญจน์ (Eau de Cologne)” ที่มีกลิ่นหอมเย็นแบบล้ำลึกผ่อนคลายและได้สุขภาพที่ดีเฟรช ๆ จากส่วนผสมของน้ำมันส้ม, ใบโหระพา, พีช, มัสก์, เมลอน, ลิลลี่ และไม้จันทน์หอม ที่ออกแบบโดยโจวานนี มาเรีย ฟารินา (Giovanni Maria Farina) ต้องมีติดไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งเช่นกัน

รูปภาพ : https://thaipick.com/

“COLONIA (1916) ACQUA DI PARMA” แบรนด์น้ำหอมคลาสสิกที่ยังหาซื้อได้

            “COLONIA (1916) ACQUA DI PARMA” เป็นแบรนด์น้ำหอมคลาสสิกที่ยังหาซื้อได้  ใครที่ชอบน้ำหอมที่เน้นกลิ่นเย็นแบบหอมหวานอมเปรี้ยวตามสไตล์น้ำหอมกลิ่นผลไม้และกลิ่นเด็ดอย่างผลไม้ตระกูลส้มแล้วล่ะก็เรียกว่าเป็นน้ำหอมของแบรนด์คลาสสิกนี้เป็นน้ำหอมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มแวดวงสังคมน้ำหอมสไตล์คุณ และสามารถใช้ได้กับการไปในสถานที่ทุกที่แม้แต่การทำงานในออฟฟิศ ติดตามกันต่อได้ใน ทุกเพศทุกวัยได้หมด

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#น้ำหอมแบรนด์ดัง #น้ำหอมคลาสสิก

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)