หมวก Beret แมชต์กับชุดผู้หญิงใดดี ?

หมวก Beret แมชต์กับชุดผู้หญิงใดดี ?

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนผ่านไปนานแค่ไหน หมวก Beret ก็ยังเป็นหมวกแฟชั่นที่ผู้หญิงชื่นชอบสวใส่กันอยู่ดีไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงในทวีปใดก็ตาม แม้แต่ประเทศไทยก็มีคนสวมใส่หมวก Beret กันเยอะ ด้วยความที่เป็นหมวกทรงโปร่งพองได้รูปกับศีรษะอย่างมีเสน่ห์ เบาสบาย นุ่ม และคลายร้อนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีลวดลายกับสีสันที่สามารถแมชต์กับชุดต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลายเสริมสไตล์ความโก้เก๋ได้แบบปังสุด ๆ แม้จะเป็นชุดเรียบง่ายธรรมดาก็ตาม แต่หากคุณตั้งใจจะสวมใส่ชุดเก๋ ๆ ตามสไตล์ผู้หญิงแท้แบบหวานหรือเปรี้ยวไปนอกสถานที่ให้มีความชิคที่โดดเด่นเข้ากับหมวก Beret ที่ยิ่งทำให้ใครต่อใครหลงใหลในแนวการแต่งกายของคุณได้แบบจัดเต็มแล้วล่ะก็วันนี้เราจะมาแนะนำ How To แมชต์หมวก Beret กับชุดผู้หญิงเหล่านี้ที่หากคุณเลือกสวมใส่ก็จะทำให้เข้าลุคกับหมวกจนเสริมความเป็นผู้หญิงทันสมัยได้ดีมาก

ไอเดียแมชต์ หมวก Beret กับชุดผู้หญิงเหล่านี้

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

แมชต์หมวก Beret กับเสื้อแขนยาวเอวลอย

            การนำหมวก Beret มาแมชต์กับเสื้อแขนยาวเอวลอยจะทำให้คุณผู้หญิงได้ลุคของสาวเปรี้ยววัยรุ่นที่อวดหน้าท้องได้อย่างมีเสน่ห์ภายใต้ความชิค ๆ แบบสาวเฟรนด์ลี่ มีความสง่าแบบฮิป ๆ คล่องแคล่ว น่าจับจ้องมองมาก และยิ่งได้สวมใส่เสื้อเอวลอยแขนยาวคู่กับกางเกงขายาวด้วยยิ่งจะทำให้ดูมีความเป็นสาวอินเตอร์แบบชาวตะวันตกที่เหมาะกับแฟชั่นฤดูหนาวของไทยที่สุด พลาดไม่ได้แล้วสำหรับใครที่ชื่นชอบการสวมใส่เสื้อผ้าผู้หญิงรัดกุมแต่มีความเซ็กซี่ชิค ๆ ที่แฝงอยู่

รูปภาพ : https://www.redpanda.asia/

แมชต์หมวก Beret กับเดรสลายสก็อต

            การนำหมวก Beret มาแมชต์กับเดรสกระโปรงลายสก็อตเป็นความเข้ากันของผ้ากับลวดลายที่กลมกลืนทำให้เสริมเสน่ห์ในเครื่องแต่งกายให้กันได้แบบสาวเท่ห์ ๆ มีความวินเทจที่น่าเข้าหามาก ไม่ว่าคุณจะเป็นเด็กหรือคนวัยกลางคนหากสวมใส่เดรสแนวนี้แมชต์กับหมวก Beret แล้วล่ะก็ย่อมจะทำให้เหมือนย้อนวัยกลับมาเป็นวัยรุ่นอีกครั้งอย่างแน่นอน ยิ่งหากสีของหมวกกับสีของเดรสลายสก็อตมีสีในโทนเดียวหรือสีเดียวกันด้วยก็ยิ่งไปด้วยกันได้ดีมาก มีความเรียบง่ายในแนวคิดการแต่งกายแต่โดดเด่นสุด ๆ ไปเลย

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

แมชต์หมวก Beret กับเสื้อคลุมเอี๊ยม

            การนำหมวก Beret มาแมชต์กับเสื้อคลุมเอี๊ยม มองดูแล้วใคร ๆ ก็ต้องชมว่าคุณเป็นคนที่มีสไตล์การแต่งตัวน่ารักเหมือนเป็นเด็กสาววัยแรกแย้มที่หลุดออกมาจากการ์ตูนสักเรื่อง ดูน่าทะนุถนอม น่ารัก น่ากอด และดูมีความเป็นอาร์ติสท์ของตัวเอง เมื่ออยู่ในชุดสีสันสดใสที่ถูกทับด้วยเอี๊ยมที่ไม่ว่าจะเป็นเอี๊ยมกระโปรงหรือเอี๊ยมกางเกงก็ตาม ย่อมจะเข้ากับหมวก Beret ได้อย่างชิค ๆ แนว ๆ มาก เหมาะกับการใส่ไปเดินตามย่านเมืองเก่าที่มีสถาปัตยกรรมตะวันตกหรือคาเฟ่อเมริกัน รวมถึงย่านบันเทิงฟีลยุค 90’s มาก ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://today.line.me/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#หมวกแฟชั่น #แฟชั่นแต่งกาย

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)