เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ ทริคแมชต์ให้เข้ากับการแต่งกายแบบผู้หญิง

เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ ทริคแมชต์ให้เข้ากับการแต่งกายแบบผู้หญิง

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ จะทำอย่างไรเมื่อเราเผลอซื้อเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่จนเกินกว่าคำว่า “เหมาะกับร่างกายและหุ่นของผู้หญิง” เพราะเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่มักจะเป็นมีความโคร่งในลักษณะซึ่งเหมาะกับผู้ชายมากกว่า แต่ด้วยยุคสมัยนี้เรามีเทรนด์แฟชั่นการแต่งกายที่หลากหลายมากขึ้นแล้วและเสื้อตัวโคร่งก็มีข้อดีสำหรับผู้หญิงด้วยในบางข้อ คุณรู้หรือไม่ว่า เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่โคร่งนอกจากจะช่วยพรางหุ่นและสัดส่วนจริงของคุณที่ไม่พึงประสงค์แล้ว ยังทำให้คุณได้เทรนด์สุดชิคใหม่ ๆ ของการแต่งกายที่หากไม่มีเสื้อผ้าสวย ๆ ของสามารถแมชต์เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ที่ลวดลายสวยงามหรือเรียบ ๆ มาคู่กับเครื่องแต่งกายอื่นให้มีความเก๋ไก๋ลงตัวได้อย่างไม่น่าเชื่อด้วยสำหรับผู้หญิง เราจึงอยากให้คุณลองเปิดใจให้กับ เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ ที่จะทำให้แฟชั่นการแต่งกายแบบผู้หญิงของคุณมีความใหม่สุดเก๋ได้ อยากรู้ว่าเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่จะสามารถแมชต์ให้เข้ากับการแต่งกายแบบผู้หญิงได้อย่างไรมาดูกันเลย

เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ วิธีแมชต์ให้เข้ากับการแต่งกายแบบผู้หญิง

รูปภาพ : https://www.xn--12cr9bwa7azall2bm9ao9ihk9il.com/

เสื้อเชิ้ตใหญ่ทับกางเกงขาสั้นสไตล์ผู้หญิง

            เมื่อเสื้อเชิ้ตใหญ่นั้นอาจทำให้การสวมเครื่องแต่งกายท่อนล่างที่ยาวถึงข้อเท้าดูมีความรุ่มร่ามและเทอะทะได้ง่าย เราก็ต้องถือโอกาสนี้แปลงร่างเป็นสาวยุคใหม่สุดเซ็กซี่อวดผิวขางาม ๆ อย่างการแมชต์เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่กับกางเกงขาสั้นที่มีความยาวเหนือเข่าเล็กน้อยเลยสิถึงจะเหมาะสมกันได้ดีกับความยาวของชายเสื้อ ซึ่งจะเป็นกางเกงยีนส์หรือกางเกงผ้าทั่วไปก็ได้ แต่แค่ให้มีสีสันเข้มกว่าสีของเชิ้ตตัวใหญ่ก็พอ แล้วอย่าลืมปลดกระดุมเม็ดสุดท้ายของเสื้อเชิ้ตใหญ่คุณเพื่อให้เนรายละเอียดของกางเกงขาสั้นที่สวยเก๋ด้วยล่ะ

รูปภาพ : https://women.kapook.com/

เข็มขัดกับเสื้อเชิ้ตใหญ่สไตล์ผู้หญิง

            เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ก็สามารถทำให้มีสีสันเข้ากับความเป็นผู้หญิงที่ออกไปเดินตามสถานที่ต่าง ๆ หรือเกิดความเป็นทางการเมื่อไปอยู่ในออฟฟิศได้แม้จะต้องสวมใส่คู่กับกระโปรงหรือกางเกงขายาวที่ดูเทอะทะก็ตาม แต่คุณสามารถพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสโดยเปลี่ยนความรู้สึกเทอะทะในสายตาคนอื่นให้กลายเป็นความสะดุดตาแบบสาวเวิร์คไฟแรงได้เพียงแค่หาเข็มขัดมาคาดทับเสื้อเชิ้ตเท่านั้น เสื้อเชิ้ตก็จะมีความเป็นจีบที่โปร่งอย่างสวยงามแล้ว

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

สวมโค้ทยาวแมชต์กับเสื้อเชิ้ตใหญ่สไตล์ผู้หญิง

            เมื่อเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่มีความยาวมากและคุณก็ต้องสวมใส่ออกไปซื้อของหรือเดินไปไหนมาไหนข้างนอกโดยไม่มีเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายใดให้แมชต์เก๋ ๆ มากนักล่ะก็อย่างน้อยแค่มีเสื้อโค้ทคอปกยาว เนื้อผ้าหนา สีสันโทนเอิร์ธอย่างสีน้ำตาลเข้มหรือสีดำยาวมาคลุมทับสร้างมิติในชั้นเสื้อให้เครื่องแต่งกายของคุณก็เก๋ไก๋แล้ว ดูมีความอินเตอร์แบบแฟชั่นผู้หญิงตะวันตกในฤดูหนาวมาก ๆ ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : http://www.cuteshoppreorder.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นการแต่งกาย #เสื้อเชิ้ต

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)