3 แบรนด์เครื่องประดับ หรูหราของโลก

3 แบรนด์เครื่องประดับ หรูหราของโลก

            บทความนี้เหมาะสำหรับ ทุกเพศทุกวัยได้หมด หากคุณเป็นคนที่มีความชื่นชอบในเครื่องประดับต่าง ๆ และมีทุนชีวิตที่สูงอยู่แล้วล่ะก็แน่นอนว่า การช็อปปิ้งเครื่องประดับตามคอลเลกชั่นใหม่ที่แบรนด์ต่าง ๆ ซึ่งมีชื่อเสียงได้ลงวายขายย่อมจะเป็นกิจกรรมสวรรค์ที่รอคอยมาเนิ่นนานมากแบบที่หากรู้ว่ามีคอลเลกชั่นเครื่องประดับแปลกใหม่ใดของแบรนด์ดังที่ตัวเองติดตามออกมาก็จะไม่พลาดสักคอลเลกชั่นเลยทีเดียว ยิ่งเป็นคอลเลกชั่นที่มีความหรูหราเข้ากับการไปออกงานหรือการสวมใส่เข้าออฟฟิศเข้ากลุ่มสังคมไปอวดโฉมกับคนทุกระดับที่ไม่ว่าจะเป็นโอกาสใดก็ตามแล้วอยากให้โดดเด่นจนน่าอิจฉาล่ะก็ต้องจัดเลยสำหรับเครื่องประดับแบรนด์ดังระดับโลกที่อาจแพงหน่อย แต่หากมีติดไว้ก็ถือว่าคุ้มค่ากับดีไซน์เอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือนมาก ดูน่าค้นหา และอาจแมชต์กับทุกชุดของคุณได้เช่นกัน วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำ 3 แบรนด์เครื่องประดับ หรูหราของโลกที่ไม่ว่าจะยุคใด เครื่องประดับของแบรนด์เหล่านี้ก็ปังทุกคอลเลกชั่นในสายตาผู้คนทั้งนั้น

รู้จักกับ 3 แบรนด์เครื่องประดับ หรูหราของโลก

รูปภาพ : https://www.robbreport.com.sg/

“HARRY WINSTON” แบรนด์เครื่องประดับหรูหราของโลก

            “HARRY WINSTON” เป็นแบรนด์เครื่องประดับหรูหราของโลก หลายคนน่าจะเคบเห็นเหล่าไฮโซเหล่าเซเลบของเมืองไทยมากหน้าหลายตัวสวมเครื่องประดับสร้อยและแหวนที่มีความแปลกตาเน้นลวดลายกับความคดโค้งพลิ้วไหวแนวศิลป์อย่างละเมียดละไมแตกต่างจากแบรนด์อื่นมาเยอะ แต่ไม่รู้เลยว่าเป็นเครื่องประดับแบรนด์ คำตอบอยู่ที่ “แบรนด์ HARRY WINSTON” นี่เอง แบรนด์เครื่องประดับนี้มีแนวคิดด้านการใช้ Hope Diamond ซึ่งหนึ่งในอัญมณีล้ำค่าที่สุดของ Harry Winston อันมีประวัติศาสตร์อันยาวนานตั้งแต่กำเนิดในอินเดีย จนได้เป็นเครื่องประดับของจักรพรรดิมากมาย ตั้งแต่พระเจ้าหลุยส์ที่ 14 และจอร์จที่ 4 ไปจนถึงพลเรือนผู้มั่งคั่ง จนธุรกิจที่เริ่มในปี 1932 ได้ถูกจัดให้อยู่ในแบรนด์เครื่องประดับหรูหราอันดับต้นๆ ของของโลกนับตั้งแต่นั้นมา

รูปภาพ : https://www.wmagazine.com/

“CARTIER” แบรนด์เครื่องประดับหรูหราของโลก

            “CARTIER” เป็นแบรนด์เครื่องประดับหรูหราของโลก กำเนิดในฝรั่งเศสตั้งแต่ปี 1847 มีความเด่นดังในด้านเครื่องประดับและนาฬิกา รวมถึง Bestiary ซึ่งเป็นเข็มกลัดรูปเสือดำที่สร้างขึ้นสำหรับ Wallis Simpson ดัชเชสแห่งวินด์เซอร์ ในทศวรรษที่ 1940 ถือเป็นหนึ่งในอัญมณีที่ไม่มีวันตกยุคจากประวัติศาสตร์ เคยมีประวัติอันยาวนานในการนำเครื่องประดับที่แพงที่สุดในโลกมาประมูล แล ได้แสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของแบรนด์ที่ทำเครื่องราชกกุธภัณฑ์ระดับโลกด้วย ซี่งปัจจุบันเครื่องประดับของคาร์เทียร์ก็ยังคงเอกลักษณ์การใช้องค์ประกอบอาร์ตเดโคซึ่งดึงดูดรสนิยมที่ทันสมัย นอกเหนือจากการปรับรูปแบบลวดลายของเสือดำอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อีกด้วย

รูปภาพ : https://www.ernestjones.co.uk/

“VAN CLEEF ARPELS” แบรนด์เครื่องประดับหรูหราของโลก

            “VAN CLEEF ARPELS” เป็นแบรนด์เครื่องประดับหรูหราของโลก ก่อตั้งขึ้นในฝรั่งเศสจากความร่วมมือของ Alfred Van Cleef และ Salomon Arpels ลุงของเขา ในปี 1896 คอลเลคชั่นเครื่องประดับส่วนใหญ่ของแบรนด์มีความพิเศษตรงที่ยังคงรักษาความสง่างามของ Old World ผลงานอันวิจิตรงดงามที่ดังตั้งแต่ยุคก่อนจนถึงปัจจุบันที่ถูหบอกเล่ากันมาซึ่งเขาถึงการใช้เครื่องประดับออกงานทางการและตรงสเป็กผู้ใหญ่มาก แต่ก็มีสินค้าแนวอื่นๆ กับการออกแบบชิ้นงานที่ล้ำสมัยภายใต้สไตล์และคลาสของตัวเอง มีอัญมณีที่ถูกนำมาตกแต่งแหวกแนวบนเครื่องประดับด้วยกระบวนการเทคนิคที่ล้ำสมัยด้วย ติดตามกันต่อได้ใน ทุกเพศทุกวัยได้หมด

รูปภาพ : https://curatedition.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเครื่องประดับ #แบรนด์ดังระดับโลก

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)