เทรนด์ของประดับกายที่เข้ากับ โค้ทผู้หญิง

เทรนด์ของประดับกายที่เข้ากับ โค้ทผู้หญิง

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ในสมัยนี้ผู้หญิงไทยเริ่มที่จะหันมานิยมสวมใส่โค้ทกันมากขึ้น ซึ่งช่วงเวลาของการใส่เสื้อโค้ทที่เราเห็นกันตามปกติก็จะมีช่วงที่ใส่มายังห้องทำงานเพื่อให้ดูมีความเรียบร้อยทดแทนเสื้อสูทที่ค่อนข้างอึดอัด สวมใส่กันเวลาที่ไปอยู่ในสถานที่กลางแจ้งซึ่งแดดร้อนเพื่อป้องกันการผิวเสีย และสวมใส่กันในฤดูหนาวเพื่อความอบอุ่น ทำให้ในเวลานี้เสื้อโค้ทไม่ได้เป็นเพียงแค่แฟชั่นเสื้อผ้าในประเทศทางฝั่งตะวันตกหรือเกาหลีอีกต่อไปแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเรามีเสื้อโค้ทอยู่ในมือก็ย่อมอยากที่จะหาเครื่องประดับมาทำให้เสื้อโค้ทที่มักจะเน้นไปทางสีสันอย่างเดียว ไม่ค่อยมีลวดลายโดดเด่นนักได้มีความแปลกใหม่และดูเก๋ไก๋บ่งบอกความเป็นตัวของตัวคุณที่เป็นผู้หญิงซึ่งไม่ควรปล่อยให้ชุดโล่งหรือเรียบเกินไป ต้องเสริมเสน่ห์ด้วยของประดับที่แมชต์กับการใส่ โค้ทผู้หญิง เหล่านี้ที่จะทำให้คุณมีความเท่ห์แบบสาวเวิร์คทันสมัยได้สิ!

แนะนำ 3 ของประดับกายที่เข้ากับ โค้ทผู้หญิง

รูปภาพ : https://www.istockphoto.com/

“แว่นกันแดด” เทรนด์ของประดับกายที่เข้ากับโค้ทผู้หญิง

            “แว่นกันแดด” เป็นเทรนด์ของประดับกายที่เข้ากับโค้ทผู้หญิง ในเวลาที่คุณต้องออกไปอยู่ในสถานที่กลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นเพียงแค่ไม่กี่สิบนาทีหรือไปอยู่นานก็ต้องมีการเซฟดวงตาของตัวเองให้ปลอดภัยจากแสงแดดและความร้อนก่อนเป็นอันดับแรก มีเสื้อโค้ทที่คลุมร่างกายปกปิดไม่ให้ผิวเสียจากแสงแดดแล้วก็ต้องมีแว่นกันแดดด้วยนี่ล่ะจึงจะครบเครื่อง เดินไปไหนมาไหนก็ดูเหมือนสาวที่อิมพอร์ตลงจากเครื่องเลย

รูปภาพ : https://www.fashiongonerogue.com/

“นาฬิกาสีเงิน” เทรนด์ของประดับกายที่เข้ากับโค้ทผู้หญิง

            “นาฬิกาสีเงิน” เป็นเทรนด์ของประดับกายที่เข้ากับโค้ทผู้หญิงที่เวลาสวมใส่เสื้อโค้ทสีสันสวยงามย่อมต้องได้ของที่อยู่ใกล้ชิดกันซึ่งมีสีที่อ่อนกว่าแต่มีมิติในแสงเงามาทำให้โดดเด่นอย่างนาฬิกาข้อมือสีเงินสไตล์ผู้หญิงซึ่งจะทำให้เวลาเดินถทอกระเป๋าหรือล้วงเสื้อโค้ทก็ได้บุคลิกภาพที่ดีมากจากความเรียบหรูเป็นทางการของนาฬิกาที่เข้ากับความภูมิฐานของเสื้อโค้ทได้ดีในสไตล์อย่างมาก

รูปภาพ : https://www.xn--12cr9bwa7azall2bm9ao9ihk9il.com/

“เข็มกลัด” เทรนด์ของประดับกายที่เข้ากับโค้ทผู้หญิง

            “เข็มกลัด” เป็นเทรนด์ของประดับกายที่เข้ากับโค้ทผู้หญิง โดยจะทำให้เสื้อโค้ทได้มีเรื่องราวที่สวยงามผ่านลวดลายเข็มกลัดที่มีความสะท้อนแสงจากโลหะอย่างแวววาวและมีสีสันประณีตที่จะทำให้สีพื้นของตัวเสื้อโค้ทมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นแม้ว่าเสื้อโค้ทของคุณจะไม่มีลวดลายก็ตาม แค่ติดเข็มกลัดที่อกเสื้อหรือบริเวณคอปกเสื้อโค้ทก็สวยเข้ากับความเป็นผู้หญิงได้แล้ว ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://www.sunsky-online.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเสื้อผ้า #แฟชั่นแต่งกาย

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)