แฟชั่นเสื้อยืดสีใดที่แมชต์กับ เสื้อคลุมชมพู

แฟชั่นเสื้อยืดสีใดที่แมชต์กับ เสื้อคลุมชมพู

          พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ในช่วงเวลานี้มีผู้คนมากมายทั้งชายและหญิงที่ชื่นชอบในเสื้อคลุมสีชมพู เพราะเสื้อคลุมสีชมพูเป็นเสื้อที่มองดูแล้วส่งผลต่อจิตใจและอารมณ์ที่ทำให้มองโลกในแง่บวก มีสีสันให้แก่ชีวิต ทำให้อยากใช้ชีวิตอย่างคล่องตัวได้ตลอด ดูเป็นคนที่เปิดเผย และเป็นหนึ่งในสีที่คนไทยกล่าวกันว่าจัดในสีที่ทันสมัยอันดับแรก ๆ ด้วยจนเกิดเป็นเทรนด์สวมเสื้อคลุมสีชมพูให้แมชต์กับชุดตามโอกาสต่าง ๆ มากมาย ซึ่งแม้แต่เสื้อยืดที่ดูธรรมดา ๆ เมื่อนำมาแมชต์กับเสื้อคลุมสีชมพูก็ส่งผลให้เราได้ลุคที่ดูเป็นวัยรุ่นและมีความเกาหลีทันสมัยในตัวได้ดีมาก แต่ถึงอย่างนั้นถ้าจะเอาให้เข้ากันได้ตัดแบบโดดเด่นในสไตล์ที่เก๋ ๆ ก็ต้องมองหาสีของเสื้อยืดที่เข้ากันกับเสื้อคลุมสีชมพูด้วย ซึ่งแฟชั่นเสื้อยืดสีใดที่แมชต์กับ เสื้อคลุมชมพู บ้างเรามาดูกันเลยดีกว่า

แนะนำทริคแมชต์เสื้อยืดกับ เสื้อคลุมชมพู

รูปภาพ : https://www.akerufeed.com/

เสื้อยืดสีดำกับเสื้อคลุมสีชมพู

            สำหรับเสื้อยืดสีดำคู่กับเสื้อคลุมสีชมพูนั้นเรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสที่พุ่งแรงแซงโค้งสีอื่นที่ต้องการให้ตัดกันแบบทันสมัยเว่อร์ ๆ ซึ่งเทรนด์นี้มีที่มาจากความโด่งดังของวงแบล็กพิ้งค์ที่คอสตูมกับ MV เพลงบูมปังทั่วเอเชียจนทำให้เราได้สัมผัสกับคำว่า “ความไม่เข้ากันที่สามารถเติมเต็มได้อย่างลงตัว” เป็นครั้งแรกของเสื้อดำที่แสดงถึงความดาร์ก ความดิบที่สามารถมาแมชต์กับเสื้อสีชมพูสดใสโลกสวยกุ๊กกิ๊กจนสร้างความเป็นสากลได้กับคนทุกไลฟ์สไตล์แฟชั่นเสื้อผ้าเลย

รูปภาพ : https://www.vshopbrand.com/

เสื้อยืดสีขาวกับเสื้อคลุมสีชมพู

            เสื้อยืดสีขาวเป็นสีที่เหมาะจะมาแมชต์ตามเทรนด์กับเสื้อคลุมสีชมพูด้วยทั้งสองสีนี้ได้รับการจัดให้เป็นสีแห่งโลกอนาคตและความทันสมัยที่เมื่อรวมกันแล้วก็ทำให้เกิดสไตล์แฟชั่นที่มีความเป็นผู้หญิงที่ดูมีความเด็ก เป็นวัยรุ่นได้อย่างดี ดูอ่อนวัยลง และมีความ Alert แม้คุณจะอยู่ในวัยผู้ใหญ่แล้วก็ตาม หรือหากเป็นผู้ชายก็ทำให้ดูเป็นผู้ชายที่มีลุคแบบสปอร์ต ๆ กันเอง น่าเข้าหาได้เช่นกัน

รูปภาพ : http://cocofashionbook.com/

เสื้อยืดสีน้ำตาลกับเสื้อคลุมสีชมพู

          เสื้อยืดสีน้ำตาลเป็นเสื้อยืดที่มีสีดูเอิร์ธซึ่งหากตัดกับเสื้อคลุมสีชมพูก็จะทำให้ดูมีความอินเตอร์แบบสายอิมพอร์ตจากยุโรปที่เขามีเทรนด์ฮิตในสีเอิร์ธกับสีสดใสวัยรุ่นกันเวลานี้เยอะมาก ทำให้ดูมีความอาร์ตติสท์ในตัวที่น่าค้นหาและแต่งกายไปไหนมาไหนถ่ายรูปก็ดูจ๊าบ ยิ่งได้หมวกเบเร่ต์สีน้ำตาลเข้ามาร่วมด้วยก็ยิ่งแหวกแนวจนนึกว่าเพิ่งลงจากเครื่องทั้งชายและหญิงเลย ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://shopspotter.in.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเสื้อผ้า #เสื้อคลุมชมพู

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)