เทรนด์ เครื่องประดับผม ยุคโบราณของเกาหลีที่กำลังนิยม

เทรนด์ เครื่องประดับผม ยุคโบราณของเกาหลีที่กำลังนิยม

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ในช่วงนี้หลายประเทศในแถบเอเชียเริ่มจะเกิดกระแสการนำเครื่องประดับผมโบราณตามวัฒนธรรมพื้นเมืองของประเทศนั้น ๆ มาประยุกต์ให้เข้ากับการแต่งกายหรือทรงผมยุคใหม่ของผู้คนกันเยอะมาก ด้วยเห็นว่า การใช้เครื่องประดับแบบตะวันตกหรือเครื่องประดับยุคใหม่แบบสากลจากประเทศอื่น ๆ ที่ไม่ได้บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของศิลปะประเทศนั้น ๆ นักทำให้พอเอามาประชันกันในการสวมใส่แล้วก็แทบจะเหมือน ๆ กันหมด แต่ลองได้มีคนนำร่องเอาเครื่องประดับยุคโบราณกลับมาแมชต์กับความแปลกใหม่ในยุคนี้ดูสิ มีแต่ความน่าดึงดูดและดูปังอย่างมากจนไม่คิดว่าเครื่องประดับที่ดูอลังโอ่อ่า ไม่ได้สดใสชิค ๆ เหมือนเครื่องประดับผมผู้หญิงสมัยนี้จะเสริมเสน่ห์ให้ผู้สวมมากกว่าที่คิดได้ โดยเฉพาะประเทศเกาหลีที่เวลานี้ เทรนด์ เครื่องประดับผม ยุคโบราณของเกาหลีกำลังเป็นเทรนด์ที่ใครมาเกาหลีก็ต้องซื้อกันและคนไทยบางคนก็ยังจัดเวลาเดินไปไหนมาไหนในไทยให้ดูเป็นนางเอกซีรีย์เกาหลีแบบมีเอกลักษณ์งดงามเช่นกัน จะมีเครื่องประดับผมเกาหลีโบราณใดบ้างที่เป็นเทรนด์ตอนนี้?

เทรนด์ เครื่องประดับผม ที่กำลังเป็นเทรนด์ใครมาเกาหลีก็ต้องซื้อ

รูปภาพ : https://www.facebook.com/WxlCxmNangThidaSwrrkh

“กิ๊บผีเสื้อ” เทรนด์เครื่องประดับผมยุคโบราณของเกาหลีที่กำลังนิยม

            “กิ๊บผีเสื้อ” เป็นเทรนด์เครื่องประดับผมยุคโบราณของเกาหลีที่กำลังนิยม ซึ่งใครที่เป็นสายซีรีย์เกาหลียุคพีเรียดน่าจะคุ้นเคยกันดีกับเครื่องประดับนี้ที่เด็กผู้หญิงหรือนางเอกในซีรีย์มักจะติดกันเวลาด้านข้างศีรษะที่มัดผมเปียยาวหรือปล่อยผมอย่างสวยงามพลิ้ว ๆ เป็นสีดำขลับ ทำให้กิ๊บผีเสื้อที่ทำจากโลหะมีลวดลายประณีต สีสันหลากหลายบนปีกที่แสนงดงามทำให้ผู้หญิงคนนั้นดูสวยงามราวกับเทพธิดาอย่างมาก

รูปภาพ : https://thai.alibaba.com/

“ปิ่นดอกไม้โลหะ” เทรนด์เครื่องประดับผมยุคโบราณของเกาหลีที่กำลังนิยม

            “ปิ่นดอกไม้โลหะ” เป็นเทรนด์เครื่องประดับผมยุคโบราณของเกาหลีที่กำลังนิยม เพียงแค่คุณเกล้าผมแบบปกติแล้วนำปิ่นดอกไม้โลหะที่จะเป็นปิ่นเงินหรือปิ่นดอกไม้เกาหลีที่มีสีสันหลากหลายแบบช่อรวมกันมาประดับบริเวณปมเกล้าก็จะทำให้สวยงามเหมือนเป็นมเหสีในยุคสมัยใหม่ที่หลุดออกมาจากในซีรีย์แบบน่าหลงใหลที่สุดเลย เหตุผลที่ผู้คนไม่เลือกปิ่นที่มีดอกไม้กิมมิคเด้ง ๆ พลิ้ว ๆ แบบยืดหยุ่นก็เพราะอาจหลุดง่ายและเสียหายได้ง่ายด้วยเวลาทำงานและอยู่กับความเร่งรีบ ปิ่นดอกไม้โลหะจึงดูหรูหราและทนทานกว่า

รูปภาพ : https://www.ebay.com/

“โบว์ใหญ่ฟีลนางกำนัล” เทรนด์เครื่องประดับผมยุคโบราณของเกาหลีที่กำลังนิยม

            “โบว์ใหญ่ฟีลนางกำนัล” เป็นเทรนด์เครื่องประดับผมยุคโบราณของเกาหลีที่กำลังนิยม ด้วยช่วงนี้ซีรีย์แดจังกึมกับซีรีย์ที่นางเอกเป็นนางกำนัลค่อนข้างบูมมากทำให้ใคร ๆ ก็อยากนำโบว์ขนาดใหญ่มาพันและมัดก่อนจะปล่อยชายลงมาเป็นทบด้านหลังผมเปียที่เกล้าหรือผมเกล้าปกติแบบต่ำ ๆ ทำให้มีความสวยงาม ซึ่งก็มีการประยุกต์ในรูปแบบของโบวีลวดลายบ้าง โบว์แบบคลาสสิกสไตล์นางกำนัลในวังหลวงเลยก็ยังมี ทำให้เปิดหน้าผู้หญิงเอเชียได้สวยงามสุด ๆ ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://www.varietyth.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นประดับผม #เทรนด์เครื่องประดับผม

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)