เทรนด์ชุดตั้งแคมป์รัดรูป สวย ๆ ของผู้หญิง

เทรนด์ชุดตั้งแคมป์รัดรูป สวย ๆ ของผู้หญิง

          พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ใครว่าการไปเที่ยวน้ำตก เที่ยวลำธาร เที่ยวทะเลสาบแล้วตั้งแคมป์ค้างแรมจะเป็นเรื่องที่ไกลตัวผู้หญิง ขอบอกเลยว่าไม่มีอะไรที่ไกลตัวมนุษย์ทุกเพศทุกวัยเลยหากทุกคนถูกสร้างมากจาธรรมชาติเหล่านี้ การได้ไปเยียวยาตัวเองในสถานที่เย็นสบาย มีอากาศบริสุทธ์ในหุบเขาที่โอบล้อมด้วยทิวเขาสลับซับซ้อนและแหล่งน้ำพร้อมดีดกีต้าร์ร้องเพลงเล่นดนตรี ทำอาหารรับประทานกันหน้าเต็นท์ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงสายเรียบง่ายหลายคนรู้สึกมีความสุขมากกว่าจะอยู่แต่สถานที่เดิม ๆ ของบ้านตัวเองในเมืองใหญ่ ว่าแล้วก็ควรจะวางแพลนไปตั้งแคมป์อีกสักครั้งเพื่อชดเชยพลังงานร่างกายที่เสียไปกับงานหนัก ๆ ดีกว่า แต่ด้วยความที่เป็นผู้หญิงตามคำที่บอกว่า ห้ามหยุดสวย! เราจึงต้องพากันมาหา เทรนด์ชุดตั้งแคมป์รัดรูป สวย ๆ ที่สามารถไปทำกิจกรรมพร้อมถ่ายรูปชิค ๆ ด้วยท่วงท่าธรรมชาติที่ได้ลุคตามสไตล์ของเราภายใต้ชุดที่น่าจัดแบบผู้หญิงเซ็กซี่แบบนี้ให้ได้

3 เทรนด์ชุดตั้งแคมป์รัดรูป สวย ๆ

รูปภาพ : https://mixoffasion.com/

“เสื้อเอวลอยกับกางเกงขายาว” ชุดรัดรูปผู้หญิงสำหรับตั้งแคมป์

            “เสื้อเอวลอยกับกางเกงขายาว” เป็นชุดรัดรูปผู้หญิงสำหรับตั้งแคมป์ที่คุณจะได้จัดเต็มความสวยแบบเซ็กซี่ ๆ โชว์สะดือไปกับเสื้อเอวลอยที่จะเป็นเสื้อสายเดี่ยว เสื้อกล้าม หรือเสื้อยืดสั้น ๆ ก็ได้ ขอแค่ให้มีสีสันสดใสเข้ากับสไตล์ของคุณและกางเกงขายาวสีดำ สียีนส์ หรือสีเทาก็จะได้ได้ชุดที่ดูพรางหุ่นได้ดีและรัดรูปทำให้สูงเหมือนหุ่นของนางแบบเวลาไปตั้งแคมป์แล้ว

รูปภาพ : http://www.thaishoponline.net/

“เอี๊ยมกางเกงขาสั้น” ชุดรัดรูปผู้หญิงสำหรับตั้งแคมป์

            “เอี๊ยมกางเกงขาสั้น” เป็นชุดรัดรูปผู้หญิงสำหรับตั้งแคมป์ เหมาะสำหรับเหล่าผู้หญิงที่มีสไตล์ลุคเฟรนด์ลี่ แก่น ๆ มองโลกในแง่ดี ชอบความน่ารักน่าเอ็นดูในการแต่งกายที่เหมือนเด็ก ๆ ซึ่งชุดเอี๊ยมกางเกงขาสั้นเหนือเข่าที่ทับกับเสื้อยืดด้วยสีสันที่ตัดกันกับตัวคุณที่สูง แม้จะมามากนักก็ทำให้ดูมีความรัดรูปและผอมลงได้มากเลย แบบนี้จะพลาดได้ยังไงกับการจัดเอี๊ยมน่ารัก ๆ ตามสไตล์คุณไม่ว่าจะเป็นเอี๊ยมยีนส์ เอี๊ยมผ้าสีพื้น เอี๊ยมลานการ์ตูน เป็นต้น

รูปภาพ : https://www.dressingroom99.net/

“เซ็ตเสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงขาสั้น” ชุดรัดรูปผู้หญิงสำหรับตั้งแคมป์

              “เซ็ตเสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงขาสั้น” เป็นชุดรัดรูปผู้หญิงสำหรับตั้งแคมป์ที่ไม่ต้องหาชุดใด ๆ ให้เหนื่อยให้ยาก เพียงแค่ซื้อเซ็ตเสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงที่มีสีสันกับลวดลายเดียวกันก็สามารถได้ชุดที่รัดรูปได้แล้ว ซึ่งแฟชั่นนี้ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะเลือกผ้าที่มีความโปร่งสบายเพื่อให้เหมาะกับการผจญภัยและคล่องตัวเวลาเดินตามแหล่งน้ำหรือเนินเขา เปิดขาและแขนได้อย่างสวยงามมาก ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://www.lazada.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเสื้อผ้า #ชุดรัดรูป

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)