เทรนด์ เครื่องประดับผม แบบสาวเหนือ

เทรนด์ เครื่องประดับผม แบบสาวเหนือ

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ สำหรับใครที่เวลานี้อยู่เมืองเหนือแล้วกำลังคิดจะแต่งหน้าทำผมให้ดูมีความบานสะพรั่งแบบสาวเหนือที่แรกแย้มราวกับดอกไม้ที่เริ่มผลิบานส่งกลิ่นหอมเย้ายวนใจเมื่อมองแล้วล่ะก็แน่นอนว่า การแต่งหน้าให้มีความขาวเนียนเน้นความอ่อนดูสดใสและการเลือกเครื่องประดับผมย่อมที่จะสำคัญมากในทริกดี ๆ แบบนี้ การแต่งหน้านั้นบอกเลยว่าง่ายแสนง่ายเพียงแค่คุณแต่งอ่อน ๆ แต่สำหรับการเลือกเครื่องประดับผมนั้นหากเป็นเครื่องประดับแบบชาวเหนือได้ก็จะเข้ากับการสวมใส่ออกไปทำงานหรือออกไปเที่ยวทำธุระนอกบ้านให้ดูเป็นสาวเมืองแต๊ ๆ ที่สวยงามอย่างมากเลย แต่ก็มีเครื่องประดับที่หากคุณเลือกตามความชอบอย่างเดียวก็อาจจะไม่เข้ากับการประยุกต์ร่วมกับชุดยุคใหม่ได้และอาจมองดูตรงกันข้ามแบบตกเทรนด์ไปเลย ฉะนั้นในวันนี้เราจึงถือโอกาสมาแนะนำ เทรนด์ เครื่องประดับผม แบบสาวเหนือให้คุณได้รู้จักกันว่า สำหรับสาวสมัยใหม่อย่างคุณควรจะเลือกเครื่องประดับแบบไหนดี

3 เทรนด์ เครื่องประดับผม แบบสาวเหนือ

รูปภาพประกอบ : https://shopee.co.th/

“ที่หนีบผมดอกไม้สีขาว” เทรนด์เครื่องประดับผมแบบสาวเหนือ

            “ที่หนีบผมดอกไม้สีขาว” เป็นเทรนด์เครื่องประดับผมแบบสาวเหนือที่คุณจะได้งดงามกับการเปิดหน้าผากด้วยผมเกล้าที่มัดขึ้นสูงด้านหลังศีรษะให้เห็นใบหน้าที่แต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางอ่อน ๆ ของคุณอย่างโดดเด่น พร้อมหนีบผมเกล้าด้วยกิ๊บหนีบผมซี่ ๆ ที่มีกิมมิคเป็นดอกไม้สีขาวที่จะเป็นดอกไม้ขนาดใหญ่ที่กลีบเบ่งบานสวย ๆ บังผมเกล้าได้อย่างงดงามหรือจะเป็นกิมมิคดอกไม้สีขาวเล็ก ๆ ที่ถูกติดกันหลายดอกเป็นช่อที่สวยงามก็ได้ ดูมีความเป็นแม่หญิงชาวเหนือยุคใหม่มาก

รูปภาพประกอบ : https://shopee.co.th/

“หวีสับดอกเอื้องระย้า” เทรนด์เครื่องประดับผมแบบสาวเหนือ

            “หวีสับดอกเอื้องระย้า” เป็นเทรนด์เครื่องประดับผมแบบสาวเหนือที่ถือได้ว่ามีเอกลักษณ์ที่บ่งบอกกลิ่นอายสาวล้านนาหรือสาวเชียงใหม่ได้ดีมากหากคุณอยู่ตามจังหวัดเชียงใหม่ แพร่ ลำพูน หรือเชียงรายล่ะก็แฟชั่นหวีสับดอกเอื้องเล็ก ๆ สีเหลืองสวย ๆ ที่ติดผมและปล่อยให้มีการห้อยระย้าลงมากับผมยาวสลวยของคุณหรือผมเกล้าก็ได้ย่อมจะมีความโดดเด่นดูอ่อนโยนในลุคสุด ๆ

รูปภาพประกอบ : https://shopee.co.th/

“ยางมัดผมชาวแม้ว” เทรนด์เครื่องประดับผมแบบสาวเหนือ

            “ยางมัดผมชาวแม้ว” เป็นเทรนด์เครื่องประดับผมแบบสาวเหนือที่ไม่ว่าจะใส่กับชุดพื้นเมืองหรือชุดสมับใหม่รูปแบบใด ๆ ลุคไหนก็เข้ากันได้ดีทั้งนั้นด้วยความเรียบง่ายของยางมัดผมลวดลายประณีตในเนื้อผ้าสร้างสรรค์ด้วยกรรมวิธีทางหัตถกรรมพื้นบ้านเน้นกิมมิคให้มีกระดิ่งและขนปุกปุยหลากหลายสีสันตัดกันจ๊าบ ๆ ลงมาห้อยสวยงาม เดินไปก็จะมีเสียงดังกรุ๊งกริ๊งและมีความไหวไปมาของกิมมิคที่น่ารักมาก ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพประกอบ : https://shopee.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#เครื่องประดับผม #สาวเหนือ

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)