เทรนด์ชุดสีขาว – ดำ สุดฮิตฉบับสาวเกาหลี

เทรนด์ชุดสีขาว - ดำ สุดฮิตฉบับสาวเกาหลี

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ในยุคสมัยนี้ผู้คนเริ่มเกิดความนิยมที่จะแต่งกายด้วยสีเสื้อผ้าคนละโทนที่ถูกนำมาแมชต์กันแบบร่างกายแบบตัดได้อย่างชิค ๆ มากขึ้นจนกลายเป็นเทรนด์แล้ว โดยเฉพาะเทรนด์สีชุดที่ตัดกันได้อย่างเก๋ไก๋อันดับต้น ๆ อย่างเทรนด์ชุดสีขาว – ดำย่อมจะเป็นเทรนด์ที่ใคร ๆ ก็ต้องหาชุดมาแมชต์กันเวลาออกไปเที่ยวกับเพื่อนฝูงหรือทำงานในองค์กรที่มีความยืดหยุ่นกันในการแต่งกายทั้งนั้น แม้ว่าในสมัยก่อนผู้คนจะมองว่า เครื่องแต่งกายสีขาวกับเครื่องแต่งกายสีดำควรเลือกสวมใส่แค่อย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นตัวของคนคนนั้นที่สวมใส่ โดยชุดสีขาวมักจะเป็นของสาวหวาน และชุดสีดำมักจะเป็นของสาวที่ชอบความเปรี้ยวและมีความจริงจัง แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนแปลงทุกคนก็ได้เห็นควรว่าเราสามารถแมชต์ให้ตัวเองมีมิติที่เป็นเสน่ห์ได้ด้วยสีที่แตกต่างกันมา วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำ เทรนด์ชุดสีขาว – ดำ สุดฮิตฉบับสาวเกาหลีที่นำร่องมาสู่ไทยให้คุณได้มาแมชต์กัน

3 เทรนด์ชุดสีขาว – ดำ ฉบับสาวเกาหลี

รูปภาพ : https://www.momkiddy.com/

เสื้อขาวแขนยาวกับเอี๊ยมสีดำ

            “เสื้อขาวแขนยาวกับเอี๊ยมสีดำ” เป็นเทรนด์ชุดสีขาว – ดำสุดฮิตฉบับสาวเกาหลีที่ผู้หญิงจะนิยมสวมใส่ชุดเอี๊ยมกระโปรงจีบสีดำหรือไม่ก็เป็นเอี๊ยมกางเกงสีดำที่ตัดกับเสื้อสีขาวแขนยาวแบบพื้น ๆ ไม่จำเป็นต้องมีลวดลายหรือเป็นเสื้อตัวโคร่งที่ทำให้ดูมีแขนโปร่งที่ใหญ่ก็มีความสวยงามแบบน้องสาวของอปป้าที่เข้ากับความเป็นสาวเอเชียมากสำหรับ
เทรนด์แฟชั่นนี้

รูปภาพ : https://sistacafe.com/

เสื้อแขนยาวกับกระโปรงเทนนิสสีดำ

            “เสื้อแขนยาวกับกระโปรงเทนนิสสีดำ” เป็นเทรนด์ชุดสีขาว – ดำสุดฮิตฉบับสาวเกาหลีที่คุณจะได้ลุคที่สวยงามแบบอวดทรวดทรงและอวดความสูงที่พรางตาให้มีร่างโปร่งได้อย่างสวยสง่าจากการสวมใส่กระโปรงเทนนิสสีดำที่เป็นกระโปรงสั้นเหนือเข่ามีจีบใหญ่ทำให้ดูเป็นเงามีมิติบนกระโปรงที่สวยงามตัดกับเสื้อสีขาวแขนยาวแบบอินเตอร์ ๆ ที่เหมาะกับการใส่ในฤดูหนาวอย่างมาก และยิ่งได้รองเท้าผ้าใบกับถุงเท้ามาแมชต์ด้วยล่ะก็จะยิ่งสวยมาก ๆ เลย

รูปภาพ : https://mixoffasion.com/

เสื้อยืดขาวทับสูทดำ

            “เสื้อยืดขาวทับสูทดำ” เป็นเทรนด์ชุดสีขาว – ดำสุดฮิตฉบับสาวเกาหลีที่เหมาะกับผู้หญิงที่เป็นสายลุย ๆ ชอบความเท่ห์ หรือชอบแต่งกายแบบผู้ใหญ่เพื่อให้ดูมีความน่าเชื่อถือ เสริมบุคลิกภาพของตัวเองได้ดีจากสูทสีดำที่ทำให้เสริมความมีภูมิฐานซึ่งนำมาตัดกับเสื้อยืดสีพื้นขาว ๆ หรือเป็นเสื้อยืดลายการ์ตูนใหญ่หนึ่งเดียวกลางเสื้อก็เท่ห์ปนน่ารักด้วยเหมือนกัน ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://www.ladyissue.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเสื้อผ้า #แฟชั่นแต่งกาย

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)