3 แบรนด์ รองเท้าคัทชูไทย ที่ใส่สบาย

3 แบรนด์ รองเท้าคัทชูไทย ที่ใส่สบาย

            บทความนี้เหมาะสำหรับ ทุกเพศทุกวัยได้หมด สำหรับคนไทยแล้ว แม้สมัยนี้ในชีวิตประจำวันผู้คนจะนิยมสวมใส่รองเท้าผ้าใบมากกว่ารองเท้าคัทชูเหมือนอย่างสมัยก่อน แต่เวลาที่เราต้องไปทำงานเข้าออฟฟิศหรือเวลาที่ต้องสวมใส่เสื้อผ้าสวย ๆ มีนัดสำหรับหรือโอกาสพิเศษต่าง ๆ รองเท้าคัทชูก็ยังคงเป็นแฟชั่นสากลที่คนไทยนิยมสวมใส่กันอย่างแพร่หลายทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าคัทชูส้นสูงหรือรองเท้าคัทชูส้นเตี้ยก็ตาม ในสมัยปัจจุบันล้วนแล้วแต่ถูกดีไซน์ออกมาให้มีโครงสร้างที่พิเศษ มีความสบาย เข้ากับทรงเท้าของผู้หญิงที่มากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังมีกิมมิคความสวยงามในรูปลักษณ์และวัสดุที่ถูกออกแบบมาไม่เหมือนกันเลย ทำให้รองเท้าคัทชูในสมัยนี้มีแบรนด์รองเท้าให้น่าเลือกหลากหลายแบรนด์ซึ่งและแบรนด์รองเท้าคัทชูของไทยก็เรียกได้ว่ามีเอกลักษณ์ความเก๋ไก๋ที่พิเศษโดดเด่นไปคนละแบบมากซึ่งหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากตามเทรนด์แฟชั่นรองเท้าคัทชูแล้วล่ะก็เราจะมาแนะนำ 3 แบรนด์ รองเท้าคัทชูไทย ที่ใส่สบายเหมาะกับทุกย่างก้าวของคุณกัน

รู้จักกับเทรนด์แฟชั่น 3 แบรนด์ รองเท้าคัทชูไทย

รูปภาพ : https://www.smeleader.com/

“Croon” แบรนด์รองเท้าคัทชูไทยที่ใส่สบาย

            “Croon” เป็นแบรนด์รองเท้าคัทชูไทยที่ใส่สบาย ด้วยดีไซน์สไตล์วินเทจหลากสีสันของรองเท้าคัทชูที่มีให้เลือกหลายกิมมิคที่เรียบแต่หรูหราแบบผู้ดี ตัดขึ้นมาอย่างประณีตจากฝีมือของช่างมากประสบการณ์ ผสานการดีไซน์สุดชิค รวมไปถึงการเลือกใช้สี ที่น่าจะโดนใจสาวๆ สวมใส่เดินไปไหนมาไหนก็สบายด้วยวัสดุนุ่ม ๆ ที่นำมาทำรองเท้า ไม่ต้องกังวลเรื่องรองเท้ากัดเลย  นอกจากนี้แบรนด์รองเท้าคัมชูไทยดังกล่าวยังตอบโจทย์ลูกค้าด้วยเบอร์รองเท้าที่ใหญ่ถึงเบอร์ 43 อีกด้วย

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

“Minimalist” แบรนด์รองเท้าคัทชูไทยที่ใส่สบาย

            “Minimalist” เป็นแบรนด์รองเท้าคัทชูไทยที่ใส่สบาย มีเอกลักษณ์เฉพาะของรองเท้าเรียบง่ายที่เต็มไปด้วยหลากหลายสีสันหลากหลายประเภทของรองเท้าคัทชูให้คุณได้เลือกซื้อ อีกทั้งยังมีความพิเศษตรงที่รองเท้าคัทชูไทยแบรนด์นี้ได้มาจากการใช้หนังแกะแท้ 100% เป็นส่วนประกอบ และในส่วนของพื้นรองเท้าด้านในจะมี Arch Support ในการรองรับอุ้งเท้า ตามมาด้วยพื้นด้านนอกของรองเท้าที่ทำจากวัสดุกันลื่น จึงทำให้ทุกย่างก้าวของการเดิน คุณจะเกิดความรู้สึกนุ่มสบายทรงตัวได้ง่ายเหมือนไม่ได้ใส่รองเท้าคัทชูที่เป็นทางการเลย หนังแกะนี้นุ่มจริง ไม่ต้องพะวงเรื่องรองเท้ากัดในทุกส่วนของเท้าไม่ว่าจะเป็นส้นเท้าหรือนิ้วเท้า แน่นอนว่าคุณสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์รองเท้าคัทชูแบรนด์นี้ให้เข้าได้กับทุกชุดและทุกโอกาสด้วย

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

“O&B” แบรนด์รองเท้าคัทชูไทยที่ใส่สบาย

            “O&B” เป็นแบรนด์รองเท้าคัทชูไทยที่ใส่สบาย ย่อมไม่มีใครที่จะไม่รู้จักแบรนด์รองเท้าคัทชูไทยนี้เพราะกำลังฮิตในหมู่สาว ๆ อย่างมาก อีกทั้งยังเป็นเพียงไม่กี่แบรนด์รองเท้าที่ได้สร้างชื่อเสียงโด่งดังไปถึงต่างแดนจนถูกใจเหล่าเซเลบและคนดังทั่วโลกด้วย มีจุดเด่นอยู่ที่เฉดสีของรองเท้า ที่มีให้เลือกมากกว่า 50 เฉดสี และประเภทของรองเท้าที่มีให้เลือกมากมายตั้งแต่รองเท้าส้นเตี้ยไปจนถึงรองเท้าส้นสูง แถมยังใช้หนังแกะเกรดเอที่ช่วยให้สวมใส่สบายยิ่งขึ้นด้วย ติดตามกันต่อได้ใน ทุกเพศทุกวัยได้หมด

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#รองเท้าคัทชู #แบรนด์ยอดฮิต

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)