3 แบรนด์น้ำหอมยอดฮิต จากฝรั่งเศส

3 แบรนด์น้ำหอมยอดฮิต จากฝรั่งเศส

            เหมาะสำหรับ ทุกเพศทุกวัยได้หมด หากจะกล่าวถึงอีกหนึ่งประเทศแห่งแฟชั่นที่มีความล้ำสมัยในแนวคิดและก้าวกระโดดอย่างรวดเร็วที่ผู้คนยกย่องกันทั่วโลกแล้วล่ะก็ “ฝรั่งเศส” ต้องถูกจัดลิสต์แบบสูสีกับประเทศอิตาลีแน่นอน เพราะนับตั้งแต่อดีตในยุคโบราณมาแล้วที่แนวคิดชุดอันโดดเด่นของราชวงศ์ รวมถึงขุนนางที่มีความอู้ฟู่ตั้งแต่เครื่องสำอางแต่งร่างกายมาจนถึงเสื้อผ้าหน้าผมต่าง ๆ ที่อลังการราวกับออกมาจากในภาพวาดย่อมมาจากแนวคิดของเหล่าดีไซเนอร์ฝรั่งเศสกันทั้งนั้น แม้แต่แฟชั่นเล็ก ๆ ที่ผู้คนจริงจังในการเลือกกันมากอย่าง “น้ำหอม” ก็ยังต้องยกให้ฝรั่งเศสเป็นประเทศแห่งดอกไม้ที่ผลิตน้ำหอมออกมาได้หลากหลายกลิ่นและมีคุณภาพมากที่สุดด้วย อีกทั้งยังได้ทำให้เราได้เห็นความสำคัญของน้ำหอมที่ว่า เพียงแค่พ่นเล็กน้อยเท่านั้น ทุกคนก็จะรู้ถึงตัวตนของคุณที่ซ่อนไว้ผ่านน้ำหอมที่คุณใช้เป็นประจำได้ ฉะนั้นหากใครที่เป็นสายน้ำหอมและกำลังไปฝรั่งเศสก็คงไม่พลาดช็อปอยู่แล้ว แบบนี้ต้องได้ไปเลือกน้ำหอมกันที่ 3 ร้าน แบรนด์น้ำหอมยอดฮิต จากฝรั่งเศสเหล่านี้กันให้ได้เลย

รู้จักกับ 3 แบรนด์น้ำหอมยอดฮิต จากฝรั่งเศส

รูปภาพ : https://www.chanel.com/

“CHANEL N°5 EDP” แบรนด์น้ำหอมยอดฮิตจากฝรั่งเศส

            “CHANEL N°5 EDP” เป็นแบรนด์น้ำหอมยอดฮิตจากฝรั่งเศส ได้รับการคัดเลือกให้เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นด้านน้ำหอมมากที่สุดด้วยการนำสมุนไพรธรรมชาติและดอกไม้ที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพผู้คนมาทำน้ำหอมที่ไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ การันตีสำหรับทุกคน และมีน้ำหอมที่สร้างชื่อเสียงข้ามสมัยมานมนานจนถึงปัจจุบันอย่าง No. 5 ที่มีการนำ Aldehyde เข้ามาเป็นส่วนผสมในการปรุงน้ำหอมเป็นกลิ่นแรกของโลก ทำให้ CHANEL N°5 กลายเป็นน้ำหอมแนว Floral – Aldehyde ที่มีส่วนประกอบสำคัญคือ Aldehyde ซึ่งผสมเข้ากับดอกกระดังงา มะกรูด มะนาว ดอกส้ม มะลิ ลิลลี่ กุหลาบ ดอกโอรีส หญ้าแฝก ไม้จันทน์ วานิลลา และอำพัน จนกลายเป็น น้ำหอมฝรั่งเศส ที่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

รูปภาพ : https://www.lazada.co.th/

“Lancome Miracle” แบรนด์น้ำหอมยอดฮิตจากฝรั่งเศส

            “Lancome Miracle” เป็นแบรนด์น้ำหอมยอดฮิตจากฝรั่งเศส มีกลิ่นหอมสุดคลาสสิกที่ออกแนวเย็นสดชื่นด้วยความเปรี้ยวจากผลไม้และส่วนผสมต่าง ๆ ที่มีความเข้มข้นเข้ากันได้ดี มีกลิ่นหอมเด่นในระดับที่ไม่แรงจนฉุน ติดทนได้นานทั้งในที่ร่มและกลางแจ้ง แม้เหงื่อจะออกหรืออากาศจะมีความร้อนแค่ไหนก็ตาม น้ำหอมแบรนด์นี้ก็ยังหอมอยู่ได้ตลอดทั้งวัน เหมาะกับผู้หญิงลุคเปรี้ยวอมหวานชิค ๆ ทันสมัย

รูปภาพ : https://www.pikskin.com/

“CHLOÉ” แบรนด์น้ำหอมยอดฮิตจากฝรั่งเศส

            “CHLOÉ” เป็นแบรนด์น้ำหอมยอดฮิตจากฝรั่งเศส ที่มีกลิ่นหอมเด่นออกแนวคันทรี่หน่อย ๆ จากการใช้พวกไม้และผลไม้มาทำน้ำหอมของตัวเอง โดยเฉพาะ CHLOÉ Nomade Absolu de Parfum ที่เป็นน้ำหอมเลื่องชื่อที่สุด สกัดจากโอ๊ค มอสส์ เอาไว้ ผสานด้วยโทนกลิ่นฟรุ้ตตี้จากดาวาน่า และเติมความสดใส ความหวาน ความเร้าใจ จากผลเชอร์รี่ พลัม เป็นกลิ่นอบอุ่น อ่อนโยน สดชื่น เข้มแบบพอดี ๆ ที่มาพร้อมขวดที่ตกแต่งด้วยหมุดสีทอง และหนังสีน้ำตาลเฮเซลนัทแบบพรีเมียมด้วย หรูหราน่ามองจริง ๆ ติดตามกันต่อได้ใน ทุกเพศทุกวัยได้หมด

รูปภาพ : https://www.amazon.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#น้ำหอม #แบรนด์ยอดฮิต

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)