3 ตำแหน่งเจาะหู สุดชิค

3 ตำแหน่งเจาะหู สุดชิค

            บทความนี้เหมาะสำหรับ ทุกเพศทุกวัยได้หมด ในยุคสมัยนี้ไม่ว่าใครก็ตามที่เป็นวัยรุ่นหรือคนหลากอายุที่ชอบในความแปลกใหม่ของเครื่องประดับ หรือความติสท์เก๋ ๆ ก็มักนิยมเจาะหูให้มีความชิคของสไตล์ที่เข้ากับความเป็นตัวเองที่จะถูกผู้คนมองว่าเฮ้ย! มันจ๊าบมาก ดีกว่าปล่อยให้บริเวณจุดเด่นบนร่างกายของเราว่างเปล่า ต้องเพิ่มการเจาะหูสิที่ไม่ว่าจะอยู่ในชุดใดเวลาใดก็ยังสามารถมีกิมมิคเครื่องประดับมินิมอลเท่ห์ ๆ อยู่บริเวณส่วนที่เจาะหูได้ ยิ่งเวลานี้มีจุดเจาะหูที่หลากหลายมากกว่าแค่บริเวณใบหูแล้วด้วยยิ่งทำให้ผู้คนหันมานิยมเจาะหูตามสไตล์ของเอกลักษณ์ของตัวเองเพื่อให้หูที่แตกต่างกันตั้งแต่กำเนิดถูกเติมแต่งด้วยความโดดเด่นที่สามารถอวดทุกคนได้อย่างมีเสน่ห์ชัดเจน บางคนก็ได้ความเท่ห์เป็นหลัก แต่บางคนก็ได้ความสง่าและความน่าค้นหาลึกลับในตัวเองเหมือนกันเมื่อองค์ประกอบของหูที่โดดเด่นของคุณมีความเข้ากับตำแหน่งและเครื่องประดับที่ตัวเองเลือก ซึ่งจะมี ตำแหน่งเจาะหู หลักใดบ้างที่ผู้คนนิยมเจาะหูสุดชิคมาดูกันเลย!

แนะนำ 3 ตำแหน่งเจาะหู สุดชิค

รูปภาพ : https://promlikesm.live/

“Earlobe” ตำแหน่งเจาะหูสุดชิค

            “Earlobe” เป็นตำแหน่งเจาะหูสุดชิค ตำแหน่งสุดฮิตอันดับ 1 ทั้งในหมู่ผู้หญิงและผู้ชายที่เป็นสายฮิป สายติสท์ สายร็อคทั้งหลาย ด้วยเป็นตำแหน่งที่เสริมเสน่ห์ความสวยงามของรูปแบบการเจาะหูได้อย่างเห็นชัดที่สุด อีกทั้งคุณยังสามารถเลือกใส่เครื่องประดับต่างหูได้หลากหลายสไตล์มาก ตั้งแต่ที่เจาะหูแบบมินิมอลและที่เจาะหูรูปร่างต่าง ๆ เน้นความเล็กกระจุกกระจิก ยิ่งใครที่ไม่ชอบเจาะหูที่เสี่ยงเจ็บนักล่ะก็การที่คุณเลือกตำแหน่งเจาะหูสุดชิคนี้จะช่วยให้คุณเจ็บหูน้อยที่สุดแล้ว เหมาะกับการดูแลรักษาความสะอาดของแผลที่จะหายได้อย่างรวดเร็วด้วย

รูปภาพ : https://th.yanhee.net/

“Rook” ตำแหน่งเจาะหูสุดชิค

            “Rook” เป็นตำแหน่งเจาะหูสุดชิค ที่ตำแหน่งเจาะหูนี้อยู่เกือบในสุดของใบหู การดูแลทำความสะอาดแผลจะยากหน่อย แต่ก็เป็นตำแหน่งเจาะหูยอดฮิตของทุกคนที่ดูให้ความน่าค้นหา เหมาะกับคนที่ไม่ชอบเน้นความหรูหราหรือเน้นความเด่นเกินเบอร์ของเครื่องประดับมาก แต่เน้นความว้าว ๆ ที่ให้ฟีลทันสมัยเหมือนมีเครื่องประดับฝังอยู่ภายในมากกว่านิยมเลือกใส่ต่างหูเล็ก ๆ แบบห่วงหรือแบบเม็ดที่ทอประกายงดงามเป็นหลัก มีระดับความเจ็บอยู่ในระดับกลาง ๆ

รูปภาพ : http://www.fashionlovershop.com/

“Helix” ตำแหน่งเจาะหูสุดชิค

            “Helix” เป็นตำแหน่งเจาะหูสุดชิค ตำแหน่งเจาะหูนี้จะอยู่แถว ๆ ขอบใบหู เป็นตำแหน่งของกระดูกอ่อน ส่วนใหญ่จะนิยมเจาะเป็นรูเดี่ยว ๆ คุณสามารถดูแลรักษาและทำความสะอาดเครื่องประดับกับตำแหน่งที่เจาะหูได้อย่างง่ายดาย การดูแลรักษาแผลไม่ยุ่งยาก เหมาะกับการแมชต์กับเครื่องประดับหลากหลายรูปแบบที่เข้าด้วยกัน แม้แต่การไปออกงานก็เหมาะ สาวหวานก็สามารถเจาะหูแนวนี้พร้อมเน้นเครื่องประดับต่างหูแนวพลอยวิ๊ง ๆ ได้ ระดับความเจ็บจึงไม่มากเท่าไหร่ ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#เทรนด์แฟชั่น #เจาะหู

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)