เทรนด์ทรงผม สำหรับสาวหมวย

เทรนด์ทรงผม สำหรับสาวหมวย

          พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ไหนใครเป็นสาวเชื้อสายจีนยกมือขึ้น! เอ้า มีเราแล้วหนึ่ง แน่นอนว่าเมื่อเราเป็นสาวเชื้อสายจีนไม่ว่าจะจีนแท้ ลูกครึ่งหรือลูกเสี้ยวจีนก็ตามมักจะโดนเพื่อน ๆ แซวกันว่า ตาเรียว หน้าขาวแบบนี้ไม่ต้องแต่งหน้าทำผมก็น่ากลัวอยู่แล้ว ป้าบ! เพื่อนโดนเด้งแล้วหนึ่ง ถึงแม้ว่าคนไทยจะมีใบหน้าที่เข้ม แต่เราที่มีใบหน้าหวาย ดวงตาเรียว ปากเล็ก และผิวขาวก็มีเสน่ห์ในแบบของเราเช่นกัน ลองแต่งเติมขอบตา สีปาก และทำผมให้เป็นไปตามสไตล์เอกลักษณ์เรานิดหน่อยรัยรองว่าใคร ๆ ก็ต้องคิดว่าเป็นนางเอกฮ่องกงแน่ ๆ อย่าได้น้อยหน้าทุกคนเลย ในเมื่อเรามีเสน่ห์ที่ใครหลายคนยังไม่เห็นหรือมักจะแต่งตัวเรียบง่าย ทำผมทรงเดิม ๆ บ่อยก็ต้องมีการเปลี่ยนบ้างแล้วเวลานี้ โดยเฉพาะทรงผมที่หากทำเหมาะสมกับสไตล์ก็จะเปิดใบหน้าของเราให้เห็นรายละเอียดอื่น ๆ ที่มีเสน่ห์มากกว่าเดิมได้ด้วย วันนี้เราจึงนำ เทรนด์ทรงผม สำหรับสาวหมวยมาให้คุณได้เลือกทำกัน

3 เทรนด์ทรงผม สไตล์สาวหมวย

รูปภาพ : https://www.pinterest.com/

“ทรงผมบ๊อบสั้น” เทรนด์ทรงผมสำหรับสาวหมวย

            “ทรงผมบ๊อบสั้น” เป็นเทรนด์ทรงผมสำหรับสาวหมวยที่จะทำให้ดูมีความน่าค้นหาในเสน่ห์ได้จากความสั้นของผมที่มีเส้นตรงถูกทำให้เป็นสีดำทุกเส้นอย่างเงางาม ดูมีมิมิติเป็นเงาวาวสลวย รับกับใบหน้าขาวเนียนทรงปลมหรือรูปไข่ของพวกเราสาวหมวยได้อย่างลงตัวมาก ยิ่งได้การลงเครื่องสำอางบริเวณตากับปากที่เข้มก็ยิ่งทำให้ผมบ๊อบสั้นมีความโดดเด่นในสีสันมากกว่าเดิมด้วย

รูปภาพ : https://www.akerufeed.com/

ทรงผมซอย” เทรนด์ทรงผมสำหรับสาวหมวย

            “ทรงผมซอย” เป็นเทรนด์ทรงผมสำหรับสาวหมวยที่จะเปิดใบหน้าของคุณให้มีความงดงามแบบสาวพราวเสน่ห์ดูเซ็กซี่ภายใต้เครื่องสำอางได้อย่างชัดเจน และยิ่งทำให้สังเกตเห็นเอกลักษณ์ในลักษณะดวงตาและผิวหน้าเนียน ๆ ที่สวยได้มากกว่าทรงผมอื่นด้วย เพราะทรงผมซอยจะเป็นการทำให้ผมถูกเกลี่ยไปอยู่ด้านหลังแบบสั้น ๆ คล้ายกับทรงผมของผู้ชายจนเน้นใบหน้าและเครื่องประดับให้เสริมเสน่ห์แบบจีน ๆ แลดูคลาสสิกที่น่าดึงดูดมาก

รูปภาพ : https://kawtung.com/

ทรงผมลอนสั้นสีอ่อน” เทรนด์ทรงผมสำหรับสาวหมวย

            “ทรงผมลอนสั้นสีอ่อน” เป็นเทรนด์ทรงผมสำหรับสาวหมวยที่เหมาะกับผู้หญิงที่อยากทำให้คนอื่นมองว่าเราดูมีความเด็กในใบหน้าลงด้วยทรงผมสั้นเล็กน้อยเหนือหัวไหล่หน่อย ๆ ซึ่งมีความฟูแบบลอนเด้ง ๆ เวลาเดินที่ดูสวยงามภายใต้สีอ่อนของผมที่คงความเป็นธรรมชาติสไตล์ชาวเอเชีย เช่น สีน้ำตาลทองอ่อน สีแดงน้ำตาลอ่อน เป็นต้น ซึ่งเข้ากันได้ดีกับสีผิวขาวเนียนของใบหน้าหมวยสวย ๆ ของคุณมาก ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://lifestyle.campus-star.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#เทรนด์ทรงผม #อินเทรนด์

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)