เทรนด์การแต่งตา ยอดฮิต

เทรนด์การแต่งตา ยอดฮิต

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ หากคุณเป็นคนที่มีความชื่นชอบการแต่งหน้าในโทนเข้มดูลึกลับอย่างมีเสน่ห์แบบผู้หญิงที่น่าค้นหาแล้วล่ะก็แน่นอนว่า จุดที่ต้องเน้นการแต่งแท้จริงแล้วอาจจะไม่ใช่บริเวณแก้มอย่างที่หลายคนคิดกัน แต่คือ “ดวงตา” ต่างหากที่เป็นจุดสำคัญในการสร้างความโดดเด่นให้ใบหน้าของคุณผ่านการเติมแต่งที่มีความลึกล้ำด้วยฝีมือลายไม้ปลายการวาดและการลงส่วนผสมผสานของสีสันเครื่องสำอางที่เข้ามาเติมเต็มคุณได้อย่างน่าทึ่ง เพียงแค่ไม่กี่นาทีก็ทำให้คุณเปลี่ยนโฉมเป็นผู้หญิงที่ใคร ๆ มองก็พร้อมจะถูกดึงดูดให้ตกหลุมรักได้แล้ว ซึ่งเทรนด์การแต่งตาสุดฮิตของผู้หญิงในช่วงนี้ก็เรียกได้ว่ากำลังมาแรงกว่าเทรนด์การแต่งเติมจุดอื่นของใบหน้าเราด้วยเครื่องสำอางด้วย เพราะเขาว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของดวงใจ แบบนี้เราจะพลาดได้อย่างไรกับการพาคุณมาดูกันว่า เทรนด์การแต่งตา ยอดฮิตในสมัยนี้ของผู้หญิงจะมีอะไรน่าทำบ้าง!

3 เทรนด์การแต่งตา กำลังมาแรงสุดฮิต

รูปภาพ : https://www.sanook.com/

เทรนด์แต่งขอบตาดำ

            “เทรนด์แต่งขอบตาดำ” เป็นเทรนด์แต่งตาสุดฮิตที่คุณจะได้มีการแต่งขอบตาให้ดูมีมิติมากขึ้นจากการวาดขอบตาให้มีความเป็นเส้นสวยงามตามลักษณะดวงตาของเราพร้อมลงระดับการไล่สีดำที่เข้มมาก – เข้มน้อยทำให้ดวงตาภายในของเราดูมีความน่าลึกล้ำแบบชวนให้จับจ้องภายใต้ออร่าเงามืดที่เหมือนท้องฟ้ายามราตรี แต่กลับมีดาวที่สร้างชีวิตชีวาเป็นประกายภายในทีเดียว เหมาะกับคนที่ดวงตาเล็กและต้องการเสริมความโดดเด่นอย่างมาก

รูปภาพ : https://www.sanook.com/

เทรนด์แต่งตากรีดอายไลเนอร์ให้เฉี่ยว

            “เทรนด์แต่งตากรีดอายไลเนอร์ให้เฉี่ยว” เป็นเทรนด์แต่งตาสุดฮิตที่คุณจะได้สร้างเสริมความงดงามมีเสน่ห์ของดวงตาตัวเองให้มีความสง่าโฉบเฉี่ยวได้มาดนางพญาที่มีความสตรองแต่ชวนให้น่ามองเช่นเดียวกัน จากการกรีดอายไลเนอร์ที่บริเวณขอบตาด้านบนให้หางอายไลเนอร์สีดำเงามีความโฉบที่พลิ้วราวกับขนนกสวยงามแบบที่ลงน้ำหนักเบาให้ได้หางเล็ก ๆ ที่ปลาย แต่ลงความหนาตรงกลางก็จะงดงามมาก

รูปภาพ : https://www.youtube.com/watch?v=rWDpdsf6-Sg

เทรนด์เพ้นต์เปลือกตา

            “เทรนด์เพ้นต์เปลือกตา” เป็นเทรนด์แต่งตาสุดฮิตที่จะทำให้คุณเหมือนเป็นแฟรี่ในโลกแห่งจินตนาการอย่างมากในเวลาที่คุณกะพริบตา เพราะเมื่อหลับตาก็จะทำให้เปลือกตามากลบดวงตาภายในจนสามารถเห็นลายเพ้นต์เปลือกตาที่เราเพ้นต์ออกมาได้แบบเป็นสีรุ้งที่สวยงามเหมือนท้องฟ้าที่ต้องกับเวทมนตร์ซึ่งเน้นความนิยมการเพ้นต์แบบลวดลายท้องฟ้าและดวงดาวเป็นหลัก เพื่อให้มีความคล้ายว่าดวงตาเราเป็นดวงตาของเหล่าแฟรี่ตะวันตกที่ไม่มีตาดำ มีแต่ตาทิพย์ที่ประกายแสงเมจิกเก๋ ๆ ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://www.pinterest.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#เทรนด์แต่งตา #แฟชั่นอินเทรนด์

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)