แนะนำ แฟชั่นการแต่งกายของ สาวออฟฟิศลุคฮิป

แนะนำ แฟชั่นการแต่งกายของ สาวออฟฟิศลุคฮิป

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ออฟฟิศเป็นสถานที่อีกหนึ่งแห่งที่รวบรวมเหล่าคนหลากหลายสไตล์ไว้เต็มไปหมดด้วยความยืดหยุ่นเรื่องการแต่งกายที่ให้ทุกคนสามารถเนรมิตความหล่อความสวยความงามได้ดั่งที่ใจฝันภายใต้กรอบของความไม่เปรี้ยวไปหรือไม่ออกนอกขอบเขตของการสุภาพมากเกินไปด้วยเช่นกัน ซึ่งทำให้แฟชั่นการแต่งกายของสาวออฟฟิศมีด้วยกันหลากหลายเทรนด์มาก โดยเฉพาะในหมู่ผู้หญิง ทั้งสไตล์ผู้หญิงหวาน ผู้หญิงฮอต ๆ ผู้หญิงชิลล์ ๆ ผู้หญิงเท่ห์ ๆ เรียกได้ว่ามีหมด แม้แต่ผู้หญิงที่ชื่นชอบการแต่งกายแบบฮิป ๆ ที่มีความหลงใหลสไตล์วินเทจในตัวเอง แม้จะเป็นกลุ่มน้อยแต่ในหลากหลายองค์กรก็มีคนชื่นชอบลุคฮิปกันทั้งนั้น แต่แน่นอนเมื่อลุคฮิปสเตอร์เป็นลุคนอกกระแสที่นิยมแค่กลุ่มบุคคลอื่นทำให้อาจถูกเพ่งเล็งจากคนทั่วไปที่มองดูเชยหรือแปลกแยกในการแต่งตัวได้ วันนี้เราจึงจะพาเหล่า สาวออฟฟิศลุคฮิป มาเนรมิตการแต่งกายใหม่ให้ดูมีความทันสมัยและได้มาดที่ดีชิค ๆ ในสายตาคนอื่นได้ภายใต้ลุคเอกลักษณ์ของเราด้วยเสื้อผ้าเหล่านี้

3 แฟชั่นการแต่งกายของ สาวออฟฟิศลุคฮิป

รูปภาพ : http://cocofashionbook.com/

“สูทลายสก็อต” แฟชั่นการแต่งกายของสาวออฟฟิศลุคฮิป

            “สูทลายสก็อต” เป็นแฟชั่นการแต่งกายของสาวออฟฟิศลุคฮิปที่จะทำให้คุณได้มากความเป็นคนที่ดูมีภูมิฐาน แลดูสง่างามและมีความมั่นใจมากขึ้นภายใต้ลุคของสาวฮิปที่จะแมชต์กับกระโปรงหรือกางเกงก็สวยงามทั้งนั้น ขอแค่ได้สีสันความวินเทจสุดชิคของลายสก็อตบนเสื้อสูทที่มีโครงสร้างเรียบหรูในเนื้อผ้าเท่านั้นก็ทำให้คุณมีออร่าได้แล้ว

รูปภาพ : https://www.sanook.com/

“กางเกงลายข้าวหลามตัด” แฟชั่นการแต่งกายของสาวออฟฟิศลุคฮิป

            “กางเกงลายข้าวหลามตัด” เป็นแฟชั่นการแต่งกายของสาวออฟฟิศลุคฮิปที่นอกจากจะได้เอกลักษณ์ความแปลกใหม่ของลวดลายอินเตอร์เรียบง่ายเหลี่ยม ๆ เก๋ ๆ บนกางเกงที่ออกสไตล์ฮิปแล้วเมื่อนำมาแมชต์กับเสื้อยุคใหม่อย่างเสื้อเชิ้ต เสื้อสายเดี่ยว หรือเสื้อของคนวัยทำงานที่ทันสมัยด้วยลวดลายหรือสีสันที่เรียบหรูก็ทำให้มีความเป็นแฟชั่นที่จ๊าบมากในสายตาผู้คนออฟฟิศที่เห็นคุณ ไม่ดูเชยตกยุคแน่นอน บางทีคุณอาจกลายเป็นหนึ่งในคนที่นำเทรนด์ใหม่ ๆ มาสู่ออฟฟิศคุณก็ได้

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

“เสื้อสีแดงกับกางเกงสีเทา” แฟชั่นการแต่งกายของสาวออฟฟิศลุคฮิป

            “เสื้อสีแดงกับกางเกงสีเทา” เป็นแฟชั่นการแต่งกายของสาวออฟฟิศลุคฮิป เพียงแค่อ่านเราก็จะนึกภาพความวินเทของสีสันเหล่านี้ที่ตัดกันได้แบบสวยงามในโทนคลาสสิกยุคก่อนแล้ว แต่เพราะไม่ค่อยมีเสื้อผ้าใดที่นำมาแมชต์กันในโทนแบบนี้นักจึงทำให้หากคุณนำเทรนด์เสื้อสีแดงกับกางเกงทำงานสีเทามาร่วมกันก็จะกลายเป็นความล้ำสมัยได้ด้วยนะจะบอกให้ ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://www.pinterest.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเสื้อผ้า #สาวออฟฟิศ

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)