3 เทรนด์มัดผม ลุคนางเอกแก่นแก้วของเกาหลี

3 เทรนด์มัดผม ลุคนางเอกแก่นแก้วของเกาหลี

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ หากย้อนกลับไปในยุคเมื่อสิบกว่าปีก่อนที่ซีรีย์เกาหลียังคงเน้นความสนุกสนานแนวรักกุ๊กกิ๊กกลิ่นอายคอมเมดี้น่ารักของคู่พระนางอยู่ เราก็มักจะเห็นพระเอกที่อยู่ในลุคอปป้ามาดเข้ม ดูภูมิฐาน ที่มักจะต้องมาปะทะกับนางเอกที่มีนิสัยเปิ่น ๆ แก่นแก้วจอมป่วน ซึ่งการแต่งกายและทรงผมที่นางเอกเกาหลีแต่ละคนทำก็น่ารักดูแปลกแหวกแนวกันทั้งนั้นจนกลายมาเป็นเทรนด์การมัดผมที่ชาวเอเชียชื่นชอบกันมากจนมาถึงในปัจจุบันนี้ที่แม้ซีรีย์เกาหลีจะไม่ได้บูมซีรีย์แนวรักกุ๊กกิ๊กใส ๆ ที่นางเอกมักทำทรงผมชิค ๆ น่ารักกันแล้ว แต่ผู้คนก็ยังคงนำเทรนด์มัดผมนี้มาประยุกต์ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ดี ทำให้เกาหลีกลายเป็นประเทศที่มีแนวคิดการมัดผมหลากหลายเทรนด์มาก ๆ ซึ่งหากใครที่อยากมีลุคแนวนางเอกซีรีย์เกาหลีแก่นแก้วแบบคลาสสิก ๆ เก๋ ๆ ล่ะก็เราจะมาแนะนำ 3 เทรนด์มัดผม เด็ด ๆ กันตามมาอ่านกันเลย

3 เทรนด์มัดผม ลุคนางเอกซีรีย์เกาหลี

รูปภาพ : https://www.thainarak.net/

“เทรนด์มัดผมดังโงะ 2 ข้าง” ลุคนางเอกแก่นแก้วของเกาหลี

            “เทรนด์มัดผมดังโงะ 2 ข้าง” เป็นลุคนางเอกแก่นแก้วของเกาหลีที่น่ารักแบบเด็ก ๆ มาก เพียงแค่คุณรวบผมหางม้าทั้ง 2 ข้างก่อนแล้วม้วนผมที่ปล่อยหางม้าให้เป็นจุกกลม ๆ แบบขนมดังโงะพร้อมกับมัดให้เรียบร้อยก็ได้ทรงผมน่ารัก ๆ แล้ว ซึ่งทรงผมนี้หาดได้ต่างหูใหญ่เก๋ ๆ หรือโบว์กับกิ๊บที่สีสันสวยทันสมัยก็จะสร้างเสน่ห์ของคุณให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ลองไปหามาซื้อดูกัน เอาให้เข้ากับสไตล์ตัวคุณ

รูปภาพ : https://www.sanook.com/

เทรนด์มัดผมรวบหางม้าข้างศีรษะ” ลุคนางเอกแก่นแก้วของเกาหลี

            “เทรนด์มัดผมรวบหางม้าข้างศีรษะ” เป็นลุคนางเอกแก่นแก้วของเกาหลีที่มัดได้ง่ายมาก เพียงแค่คุณรวบผมทั้งศีรษะมารวมกันไว้ที่ด้านข้างศีรษะข้างใดข้างหนึ่งในระดับที่สูงจนเห็นหางม้าของผมทั้งศีรษะพลิ้วเด้งสวยงามเวลาหันศีรษะหรือเดินแล้วจึงมัดผมด้วยยางที่คุณสามารถเลือกรูปแบบยาง กิมมิค และสีสันเองได้แบบที่ต้องการเลย แต่แนะนำว่าหากเป็นยางที่มีกิมมิคการ์ตูนผ้ายัดสำลีพอง ๆ ก็จะสวยเข้ากับหางม้าที่เด้ง ๆ ของคุณมาก และหากผมของคุณดัดลอนหรือหยิกอยู่แล้วก็ยิ่งเข้ากับทรงผมนี้เลย

รูปภาพ : https://zpore.com/

เทรนด์มัดผมจุกครึ่งศีรษะ” ลุคนางเอกแก่นแก้วของเกาหลี

            “เทรนด์มัดผมจุกครึ่งศีรษะ” เป็นลุคนางเอกแก่นแก้วของเกาหลีที่เหมาะกับสาวสไตล์หวานที่อยากได้ลุคความแก่น ๆ น่าทะนุถนอมแบบชิค ๆ บ้าง โดยเพียงแค่คุณรวบผมครึ่งศีรษะแล้วมัดผมหางม้าก่อนจะม้วนปลายผมให้เป็นจุกดังโงะที่จะเป็นจุกแนวตั้งหรือจุกแบบห้อยลงก็ได้ตามความชอบ แล้วให้ผมส่วนล่างปล่อยพลิ้วลงมาสวยบนแผ่นหลังหรือจะเก็บมาทาบทับด้านหน้าบริเวณแผงอกก็สวยเหมือนกัน ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://today.line.me/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#เทรนด์แฟชั่น #เทรนด์มัดผม

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)