เทรนด์เปลี่ยนลุค ให้สวยแบบเจ้าหญิงออโรร่ายุคใหม่

เทรนด์เปลี่ยนลุค ให้สวยแบบเจ้าหญิงออโรร่ายุคใหม่

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ เมื่อพูดถึง “เจ้าหญิงออโรร่า”แล้ว แน่นอนว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ย่อมต้องรู้จักชื่อเสียงเรียงนามของเธอที่เป็นเจ้หญิงตัวเอกในการ์ตูนของวอลดิสนีย์เลื่องชื่อระดับตำนานอย่าง “เจ้าหญิงนิทรา” ที่เธอถูกแม่มดมาเลฟิเซนต์สาปตั้งแต่แบเบาะว่า ก่อนสนธยาวันครบรอบ 16 ชันษา นางต้องตายจากการถูกเครื่องปั่นฝ้ายตำนิ้ว ซึ่งนางฟ้าองค์สุดท้ายก็ได้ให้พรนางโดยแก้คำสาปให้นางเป็นเพียงเจ้าหญิงนิทราและจะฟื้นได้จากการรับจุมพิตจากรักแท้ซึ่งก็คือ “เจ้าชายฟิลลิป” ที่ได้ครองคู่กับเธอในที่สุด และเป็นชายคนเดียวกันกับที่ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบในป่าด้วยความสวยที่สมบูรณ์แบบของเธอทั้งเสียงขับขานร้องเพลง ความงามของเส้นผมสีทองดุจตะวัน และริมฝีปากแดงดุจกุหลาบ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะทำให้เธอมีความสวยงามโดดเด่นกว่าเจ้าหญิงองค์อื่น ๆ ของดิสนีย์และใคร ๆ ก็อยากจะมีลุคสไตล์ที่ถูกมองว่าเหมือนเจ้าหญิงออโรร่ากันเยอะมาก แน่นอนแม้แต่คุณก็คงอยากอยู่ในลุคที่ถูกมองว่าสวยงามหวาน ๆ เหมือนเจ้าหญิงออโรร่ายุคใหม่ด้วยใช่ไหมล่ะ งั้นเราจะพาคุณมาดู เทรนด์เปลี่ยนลุค ให้เหมือนออโรร่าเพื่อให้มีเจ้าชายในออฟฟิศหรือโลกออนไลน์มาสนใจคุณกันเลยด้วยเทรนด์เหล่านี้!

เทรนด์เปลี่ยนลุค ให้สวยแบบเจ้าหญิง

รูปภาพ : http://www.instock-holic.com/

เทรนด์เดรสพองสีชมพูสไตล์เจ้าหญิงออโรร่า

            แม้ว่าในเรื่องเจ้าหญิงนิทรา ออโรร่าจะสวมใส่ชุดเดรสเดิม ๆ ที่มีทั้งสีฟ้ากับสีชมพูที่สลับสับเปลี่ยนกันจากเวทมนตร์ของนางฟ้า 2 ตนที่ชอบในสีสันต่างกันจึงมักขัดแย้งแข่งกันเนรมิตให้ชุดของออโรร่ามีสองสีจนเป็นความมหัศจรรย์ที่สวยงามอย่างมากจนถึงตอนจบที่ออโรร่าได้เต้นรำกับเจ้าชาย แต่ถึงอย่างนั้นชุดของออโรร่าที่ได้รับการโปรโมทและมีคนชอบมากที่สุดก็ย่อมจะเป็นสีชมพูเพราะหากเป็นสีฟ้าก็จะไปเหมือนกับซินเดอเรลล่าได้ ทำให้ชุดของเจ้าหญิงออโรร่ามีเอกลักษณ์เป็นสีชมพูที่หากคุณอยากได้ลุคสไตล์เจ้าหญิงออโรร่าก็ต้องหาเดรสสีชมพูมาสวมใส่เลย ยิ่งเป็นเดรสผ้าแก้วด้วยยิ่งมีความแพรวพราวราวกับแฝงด้วยละอองเพชรบนเส้นด้ายที่สวยงามมากเลย

รูปภาพ : https://www.jd.co.th/

เทรนด์ผมสีน้ำตาลทองสไตล์เจ้าหญิงออโรร่า

            เวลานี้ไม่ว่าใครที่ทำผมสีน้ำตาลทองก็มักจะดูน่าหลงใหลกันทั้งนั้น เพราะนอกจากจะถูกมองว่าเหมือนสีสันของผมเจ้าหญิงตะวันตกสไตล์สีผมของเจ้าหญิงออโรร่า ยังมีมิติในสีสันที่ไม่ใช่สีเหลืองทองโดดเด่นจนดูผิดธรรมชาติความเป็นชาวเอเชียของเรามากเกินไปด้วย เพราะความโดดเด่นของเส้นผมแม้จะเป็นสีทอง แต่ก็มีสีน้ำตาลอมแทรกในนั้นจึงคล้ายสีผมธรรมชาติของคนเอเชียเราซึ่งโดดเด่นขึ้นเล็กน้อย เมื่อต้องกับแสงตะวันจะงดงามมาก ยิ่งใครผิวขาวและแต่งหน้าด้วยยิ่งจะเข้ากับสีผมสไตล์เจ้าหญิงออโรร่ามาก

รูปภาพ : https://alljow.com/

เทรนด์เชือกคาดผมดอกไม้จิ๋วสไตล์เจ้าหญิงออโรร่า

            เทรนด์เชือกคาดผมดอกไม้จิ๋วที่ประดับตามเชือก มีดอกไม้หลากหลายสีสันกับการทำทรงผมไปออกงานตามแบบที่ตัวเองชอบจะทำให้คุณได้ลุคสไตล์เจ้าหญิงออโรร่าเหมือนตอนที่เธอยังเป็นสาวชาวป่าที่แสนน่ารักน่าค้นหา เป็นเจ้าหญิงของเหล่าสัตว์ที่งดงามจนดอกไม้ใด ๆ ยังต้องอาย ซึ่งทำให้เวลามองชุดธรรมดาแล้วหากมีเชือกคาดผมดอกไม้ก็เสริมความสวยได้ดีมากจึงไม่ควรพลาด ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นแต่งกาย #เทรนด์แฟชั่น

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)