3 กางเกง ยุค 2000’s ที่น่านำกลับมาเป็นเทรนด์

3 กางเกง ยุค 2000’s ที่น่านำกลับมาเป็นเทรนด์

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ หากคุณยังคงตกหลุมรักกลิ่นอายของเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้ายุคเก่า ๆ อยู่ล่ะก็แน่นอนว่าหลายคนคงโฟกัสไปที่เทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้ายุค 90’s ซึ่งในยุคนั้นเต็มไปด้วยเสื้อผ้าแปลกใหม่มากมายที่คนไทยได้นำแนวคิดเทรนด์มาจากประเทศทางฝั่งตะวันตกและบ้างก็เป็นเทรนด์ที่เกิดจากการผสมผสานกับระหว่างความนิยมของเสื้อผ้าคนไทยยุคใหม่ขณะนั้นกับเทรนด์ของตะวันตกจนรวมกันกลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นแปลกใหม่ที่มีเอกลักษณ์เก๋ ๆ แหวกแนว แต่หากให้พูดถึงเสื้อผ้าในยุค 2000’s ก็อาจจะมีแต่คนที่เบือนหน้าหนีเพราะยุคนั้นแทบจะไม่มีอะไรที่แตกต่างออกไปจากเสื้อผ้ายุค 90’s เลย แต่ ๆ ๆ ใครว่าจะไม่มีให้เห็นกันถึงขนาดนั้น สายแฟชั่นเสื้อผ้ายุค 2000’s อย่างเราขอท้วงเลยว่า ถึงแม้ยุคนั้นจะไม่มการพัฒนาแฟชั่นนัก แต่ก็มีพวกเครื่องประดับผมกับกางเกงที่เป็นแฟชั่นใหม่ ๆ เหมือนกัน ซึ่งวันนี้เราอยากมาบอกเล่าถึง 3 กางเกง ยุค 2000’s ที่น่านำกลับมาเป็นเทรนด์ มันเด็ดจริงจังแต่หลายคนอาจลืมไปแล้ว เวลานี้คนรุ่นใหม่กำลังฮิตเลือกซื้อกางเกงกันพอดีจึงถือโอกาสมาย้อนรอยกางเกงเก๋ ๆ เลยแล้วกัน

รู้จักกับ 3 กางเกง ยุค 2000’s

รูปภาพ : http://cocofashionbook.com/

“กางเกงหนังรัดรูป” กางเกงยุค 2000’s ที่น่านำกลับมาเป็นเทรนด์

            “กางเกงหนังรัดรูป” เป็นกางเกงยุค 2000’s ที่น่านำกลับมาเป็นเทรนด์ เพราะในปัจจุบันนี้กางเกงหนังกำลังเป็นหนึ่งในกางเกงยอดฮิตที่สายแดนซ์ สายซิ่ง กับสายอาร์ต ๆ ชอบกันมาก ๆ แต่มักจะอยู่ในลักษณะของกางเกงชายโปร่งตัวใหญ่ ๆ ซึ่งดูเท่ห์ดี แต่หากได้กางเกงหนังรัดรูปมาล่ะก็จะสามารถตอบโจทย์ผู้หญิงที่ชื่นชอบความเปรี้ยวของกางเกงที่ยืดและแนบเนื้อขาเรียว ๆ โชว์ความสวยแบบเซ็กซี่ภายใต้สีดำของกางเกงได้เป็นอย่างดีเลยนอกจากความเท่ห์ จ๊าบสุด ๆ

รูปภาพ : https://women.kapook.com/

“กางเกงเล” กางเกงยุค 2000’s ที่น่านำกลับมาเป็นเทรนด์

            “กางเกงเล” เป็นกางเกงยุค 2000’s ที่น่านำกลับมาเป็นเทรนด์ เมื่อผู้คนมีความชื่นชอบในการสวมใส่กางเกงที่มีความสบายมากขึ้นเวลาอยู่บ้านหรือออกไป Outdoor ที่ไหนแบบชิลล์ ๆ ไม่มีปาร์ตี้หรืองานทางการ กางเกงใหญ่ ๆ นี่ล่ะคือสิ่งที่ใคร ๆ ก็โปรดปราน ฉะนั้นลองเปิดพื้นที่ให้กับแฟชั่นเก๋ ๆ ยุคเก่าอย่างกางเกงเลที่มีผ้าบางพลิ้วกว้างสวมใส่กับเสื้อยืดลายเท่ห์ ๆ สิแล้วจะเก๋มาก

รูปภาพ : https://thaipick.com/

“กางเกงสั้นฟูสีสดใส” กางเกงยุค 2000’s ที่น่านำกลับมาเป็นเทรนด์

            “กางเกงสั้นฟูสีสดใส” เป็นกางเกงยุค 2000’s ที่น่านำกลับมาเป็นเทรนด์ เหมาะกับผู้หญิงที่ชื่นชอบการอวดขาเนียนขาวสวย ๆ กับเสื้อสายเดี่ยวหรือเสื้อยืดทั่วไปเวลาอยู่บ้านหรือไปเดินตามแหล่งบันเทิงต่าง ๆ หากได้แมชต์กับกางเกงขาสั้นเหนือเข่าที่มีลักษณะพองฟูสีสันแนวโทนพาสเทลที่สามารถเลือกได้หลากหลายสีสันสวยงามแล้วล่ะก็จะทำให้ดูมีความเป็นสาวสะพรั่งที่ย้อนยุคแต่ทันสมัยเข้ากับสไตล์ลุควัยรุ่นได้ดีมาก แม้จะเป็นคนอายุ 40 อัพแล้วก็ตาม ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : http://www.nklolita.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเสื้อผ้า #แฟชั่นกางเกง

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)