3 เสื้อคลุมแฟชั่น ของสาวชอบแดนซ์

3 เสื้อคลุมแฟชั่น ของสาวชอบแดนซ์

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ในเวลาที่เราจะต้องออกไปร่วมปาร์ตี้หรือไปเที่ยวสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนฝูงตามสถานบันเทิง แน่นอนว่าสมัยนี้หากจะแต่งกายให้เบาบางแบบพลิ้ว ๆ สบาย ๆ สำหรับบางคนก็อาจจะไม่ใช่ลุคที่โปรดนัก เพราะสำหรับผู้หญิงแล้วแต่ละคนมีลุคที่ไม่เหมือนกัน ที่สังเกตเห็นได้มากสุดในเวลาที่ทุกคนมาสังสรรค์แนวกิน เที่ยว ดื่ม แดนซ์ก็จะมีอยู่ 2 ลุค ได้แก่ ลุคผู้หญิงเปรี้ยวแซ่บแบบชิลล์ ๆ ในการแต่งกาย กับลุคผู้หญิงแนวฮอตแบบสวยง่าที่สวมใส่ชุดรัดกุมแต่มีความเก๋ไก๋เข้ากับการมาทำกิจกรรมปลดปล่อยตัวเองอย่างเป็นอิสระมาก ๆ ซึ่งหลายคนมักจะสวมใส่เสื้อผ้าที่รัดรูปเป็นหลัก และมีการสวมเสื้อคลุมมาด้วยเพื่อไม่ให้ดูเผยเสน่ห์ตัวเองจนเกินงามมากเกินไปสำหรับสาว ๆ ลุคหลังนี้ หากคุณเป็นหนึ่งในผู้หญิงลุคสง่าที่ต้องการมาเที่ยวสังสรรค์ในสถานที่นอกบ้านและแดนซ์กันมันส์ ๆ ท่ามกลางแสง สี เสียงสวย ๆ ภายใต้ชุดเสื้อคลุมที่ดูเป็นผู้ใหญ่ล่ะก็เราแนะนำ 3 เสื้อคลุมแฟชั่น เหล่านี้เลย

แนะนำให้รู้จักกับ 3 เสื้อคลุมแฟชั่น

รูปภาพ : https://img10.jd.co.th/

เสื้อคลุมแฟชั่นสีรุ้งสะท้อนแสงสไตล์สาวแดนซ์

            “เสื้อคลุมแฟชั่นสีรุ้งสะท้อนแสง” เป็นแฟชั่นเสื้อคลุมสไตล์สาวชอบแดนซ์ที่คุณจะได้อยู่ในลุคความโดดเด่นของเสื้อที่มีมิติแสงเงาจากความพาสเทลเรนโบว์ ๆ แบบสีรุ้ง 7 สีที่อยู่บนเนื้อผ้าชนิดพิเศษซึ่งสามารถสะท้อนแสงท่ามกลางความมืดในขณะแดนซ์มันส์ ๆ ตามปาร์ตี้หรือคอนเสิร์ตได้อย่างโก้ ๆ ดูทันสมัยเข้ากับบรรยากาศเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังพรางชุดธรรมดาที่อยู่ด้านในได้ดีด้วย สายวัยรุ่นเฟี้ยว ๆ หรือเป็นสาวสไตล์หวาน ๆ ต้องไม่พลาด ลุคคุณนี่เลิศเหมือนบาร์บี้เลย

รูปภาพ : https://www.jd.co.th/

เสื้อคลุมแฟชั่นสีดำกิมมิคหนามสไตล์สาวแดนซ์

            “เสื้อคลุมแฟชั่นสีดำกิมมิคหนาม” เป็นแฟชั่นเสื้อคลุมสไตล์สาวชอบแดนซ์ที่มีแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นในแวดวงของพวกพั้งก์ร็อคที่จะมาเล่นดนตรีและมาแดนซ์กันอย่างไฟแลบ ซึ่งเสื้อคลุมนี้จะมีความเท่ห์ในแบบของเสื้อคลุมหนังที่มีความทนทาน ลวดลายหนังสวยแตกต่างกันออกไปตามความชอบของผู้สวมใส่ แต่มีกิมมิคเด็ดตรงหนามผ้าที่เย็บติดกับเนื้อผ้าหนังดูมีความแหลมโด่งเล็ก ๆ มากมายที่เสริมลุคให้ดูเป็นสาวอิสระ มีหัวใจดนตรีมันส์ ๆ ที่แท้ทรู

รูปภาพ : https://aliexpress.ru/

เสื้อคลุมแฟชั่นสีเงินทอประกายสไตล์สาวแดนซ์

            “เสื้อคลุมแฟชั่นสีเงินทอประกาย” เป็นแฟชั่นเสื้อคลุมสไตล์สาวชอบแดนซ์ที่คุณจะได้แดนซ์มันส์ ๆ ท่ามกลางแสง สี เสียงของสปอตไลต์ที่สะท้อนมายังบนเสื้อคลุมสีเงินของคุณซึ่งมีกิมมิคกากเพชรบนผ้าสีขาวหรืออาจมีกิมมิคแบบกระจกที่จะทำให้เสื้อคลุมของคุณยิ่งมีความสว่างและแวววาวในความสลัวได้อย่างโดดเด่นมาก ดูหรูหรา แพง ๆ เข้ากับความเป็นผู้หญิงสวยเริ่ดไฮโซจริง ๆ ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#เสื้อคลุมแฟชั่น #แฟชั่นเสื้อผ้า

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)