เสื้อกล้าม แฟชั่นสุดฮอตสวมใส่สบาย

เสื้อกล้าม แฟชั่นสุดฮอตสวมใส่สบาย

สำหรับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ เสื้อกล้าม มีรูปแบบง่ายๆ สวมใส่สบาย เหมาะกับอากาศร้อนในบ้านเราเป็นอย่างมาก และนอกจากใส่เพียงตัวเดียว สาวๆ หลายคนยังนิยมใส่เป็นเสื้อด้านในคู่กับเสื้อสูทหรือเสื้อคลุมกันอีกด้วย และที่สำคัญยังเหมาะกับคุณผู้หญิงเกือบทุกบุคลิก ไม่เพียงเท่านั้นคุณยังจับมาแมทกับเสื้อผ้าได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น กางเกงยีนส์ กางเกงขาสั้น กางเกงขายาว หรือแม้แต่กระโปรง ปัจจุบันเสื้อกล้ามยังมีหลากหลายรูปแบบและหลายสีสันให้เลือกสวม ดังนั้นไม่ว่าคุณจะมีบุคลิกแบบใดคุณจึงสวมเสื้อได้สวยกันได้ไม่ยาก แต่ถ้าใครยังไม่แน่ใจลองไปดูวิธีแมทเสื้อกล้ามให้เข้ากับการแต่งตัวของเรากันดีกว่าค่ะ

วิธีแมท เสื้อกล้าม ให้เข้ากับสาวๆทุกสไตล์

ภาพจาก sanook.com

สาวเปรี้ยว

ต้องบอกว่าแฟชั่นเสื้อกล้ามจะค่อนข้างเหมาะกับคุณเป็นอย่างมาก โดยคุณสามารถหยิบมาสวมคู่กับกางเกงหรือกระโปรงคุณกันได้เลย เพียงแค่เลือกตัวเสื้อให้มีขนาดพอดีตัวก็พอค่ะ หรือก็คือไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ถ้าเล็กหรือรัดรูปจะเหมาะกับสาวเซ็กซี่มากกว่าสาวเปรี้ยว แต่ถ้าใหญ่ก็จะคงไม่เหมาะกับสไตล์การแต่งตัวของคุณเช่นกัน นอกจากนี้อย่าลืมหยิบมาสวมคู่กับรองเท้าส้นสูงกันด้วยนะคะ รับรองได้เลยว่าเข้ากันได้อย่างลงตัว

สาวห้าว

คุณเป็นคนที่มีบุคลิกทะมัดทะแมง และมีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง ที่สำคัญต้องบอกว่าเสื้อกล้ามเหมาะกับบุคลิกของคุณเป็นอย่างมาก แต่ควรเน้นเป็นประเภทโทนสีพื้นกันนะคะ โดยเฉพาะสีที่ไม่ใช้โทนหวานสวมได้หมด เช่น สีดำ สีน้ำเงิน สีเทา สีน้ำตาล และ สีขาว เป็นต้น ส่วนรองเท้าเลือกสวมได้ทั้งรองเท้าผ้าใบ รองเท้าบูท หรือแม้แต่รองเท้าแตะเลยทีเดียว

สาวหวาน

บางท่านอาจจะรู้สึกว่าสาวหวานไม่น่าจะเหมาะกับเสื้อกล้ามสักเท่าไหร่ แต่อย่างที่เรากล่าวไปแล้วข้างต้นว่าปัจจุบันเสื้อกล้ามมีออกมาหลายรูปแบบไม่ใช่แค่เป็นเสื้อไม่มีแขน รูปแบบเรียบๆ เท่านั้น เดี๋ยวนี้ยังมีการเพิ่มลูกเล่นมากขึ้น เช่น อาจมีติดลูกไม้ โบว์ มุก หรือดอกไม้ปลอม เป็นต้น และสีที่เหมาะกับสาวหวานมากๆ ก็อย่างเช่น สีชมพู สีฟ้าอ่อน สีโอลด์โรส และสีพาสเทล เป็นต้น

ภาพจาก thaipick.com

สาวเซอร์

เสื้อกล้ามที่เหมาะสำหรับคุณนอกจากแบบสีซีดๆ แล้ว ก็คือสีขาวกับสีดำ จะเข้ากับสไตล์การแต่งตัวของคุณได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่สาวเซอร์มักชอบสวมกางเกงยีนส์ หรือกางเกงโทนสีอ่อน เสื้อกล้ามสีขาวและสีดำจะเขากับกางเกงสีดังกล่าวได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าจะให้เข้ากับบุคลิกของคุณแบบสุดๆ ก็อย่าลืมเป็นโทนสีพื้นกันด้วยนะคะ

เรียกได้ว่าเสื้อกล้ามเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่อินเทรนด์กันตลอด และสำหรับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ท่านใดที่สนใจดูแฟชั่นการสวมเสื้อกล้ามให้สวยกิ๊บเก๋ คลิกที่นี่กันได้เลยค่ะ >>

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเสื้อกล้าม #อินเทรนด์

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)