วิธีลดพุงผู้ชาย ให้หน้าท้องแบนราบ

วิธีลดพุงผู้ชาย ให้หน้าท้องแบนราบ

เวลามีพุงยื่นจะเป็นอะไรที่ทำให้เรารู้สึกขาดความมั่นใจกันไปได้เลย โดยเฉพาะถ้าต้องแต่งตัวไปพบลูกค้า หรือคนสำคัญก็มักจะทำให้รู้สึกเป็นกังวล ถึงแม้ว่าในสมัยนี้จะมีตัวช่วยหลายอย่างที่สามารถช่วยให้คุณเก็บพุงไม่ให้ยื่นออกมาได้ก็ตามที แต่อะไรจะดีไปกว่าถ้าเราได้มีพุงที่ราบเรียบ ดังนั้นถ้าใครกำลังมีปัญหาพุงยื่นเรามาดู วิธีลดพุงผู้ชาย แบบง่ายๆ กันดีกว่า แต่รับรองได้เลยว่าจะเป็นวิธีลดพุงที่สามารถช่วยให้พุงของคุณหายไปได้อย่างแน่นอน แต่ที่สำคัญก่อนที่พุงจะยุบนั้นคุณต้องตั้งใจปฏิบัติตัวตามคำแนะนำกันด้วยนะคะ มาเริ่มกันเลยดีกว่า

[read more]

วิธีลดพุงผู้ชาย ให้หน้าท้องแบนราบ

ภาพจาก favforward.com

1. แขม่วท้อง

การแขม่วท้องถือว่าเป็นวิธีที่ง่ายมาก เพราะเราสามารถทำได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ การแขม่วท้องถือเป็นการกายบริหารชนิดหนึ่ง ที่ช่วยให้ร่างกายสามารถเผาพลาญไขมันบริเวณหน้าท้องได้ดีขึ้น จึงเป็นวิธีลดพุงที่ได้ผลอย่างแน่นอน และนอกจากจะช่วยทำให้คุณสามารถลดพุงได้แล้ว ยังเป็นการช่วยกระชับกล้ามเนื้อ และทำให้คุณสามารถขับถ่ายได้สะดวกอีกด้วย

2. เลือกทานผักและผลไม้

โดยเน้นการรับประทานผักและผลไม้ที่มีกากใยสูงเท่านั้น เพราะผักและผลไม้ดังกล่าวจะไม่มีไขมัน เมื่อเรารับประทานเป็นประจำก็จะทำให้ไม่เกิดมีไขมันใหม่เข้าไปสะสมภายในร่างกาย เมื่อเป็นเช่นนั้นกระบวนการภายในร่างกายของเราก็จะใช้วิธีในการเผาผลาญไขมันเก่ามาชดเชย ทำให้ไขมันที่สะสมตามส่วนต่างๆ ค่อยๆ หายไปได้ โดยเฉพาะที่บริเวณพุง

3. ออกกำลังกาย

การออกกำลังกายเป็นวิธีลดพุงที่ได้ผลและรวดเร็ว โดยเฉพาะท่าที่ใช้ในการออกกำลังกายที่มีส่วนในการช่วยลดพุงโดยเฉพาะ เช่น การซิทอัพ การเล่นโยคะ การเต้นแอโรบิค ว่ายน้ำ วิ่ง เดินเร็ว และการยกเวท เป็นต้น แต่อย่าลืมเลือกออกกำลังกายให้เหมาะกับช่วงวัย และสุขภาพร่างกายของเรากันด้วยนะคะ

ภาพจาก menhealthdiets.com

4. รีบเข้านอน

เพราะเวลานอนร่างกายเราจะหลั่งฮอร์โมนชนิดหนึ่งออกมา โดยฮอร์โมนตัวนี้จะมีหน้าที่ในช่วยเผาพลาญไขมันตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย และในช่วงเวลานี้ยังเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายสามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอต่างๆ ภายในร่างกายได้ดีอีกด้วย ดังนั้นเราจึงควรนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอหรืออย่างน้อยวันละ 7-8 ชั่วโมง

ทั้งหมดนี้เป็นวิธีลดพุงที่ได้ผล แต่สิ่งสำคัญก็คือคุณต้องมีวินัยในการปฏิบัติเพียงไม่นานคุณก็จะมีพุงที่แบนราบ ไม่ยืนออกมาให้รำคาญใจกันได้แล้ว เมื่อพุงหายก็รับรองได้เลยว่าคุณสวมใส่ชุดไหนก็จะรู้สึกมั่นใจและมีหุ่นที่ดูเฟิร์มได้อย่างที่ต้องการ นอกจากนี้หากสนใจดูวิธีลดพุงเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่นี่กันเลยนะคะ >>

อัพเดทสาระดีๆทุกวันต่อได้ที่ The7days

#วิธีลดพุง #หน้าท้องแบนราบ #ดูแลสุขภาพ

[/read]

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)