วิธีเลือกแหวนเงิน สำหรับคุณผู้ชาย

วิธีเลือกแหวนเงิน สำหรับคุณผู้ชาย

เครื่องประดับเงินเป็นเครื่องประดับที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานาน เพราะเงินมีคุณสมบัติมันวาว และยังเป็นเครื่องประดับที่สามารถเข้ากันได้ดีกับการแต่งตัวในทุกสไตล์ นอกจากนี้แล้วในปัจจุบันยังมีการออกแบบแหวนเงินหลากหลายรูปแบบ จึงเหมาะสำหรับคนเกือบทุกบุคลิก ทำให้เรายังสามารถพบเห็นคนทุกเพศทุกวันสวมแหวนเงินกันไว้ที่นิ้ว แหวนเงินจะมีราคามากหรือน้อยนั้น รูปแบบของแหวนก็มีส่วนสำคัญ และส่วนผสมของเงินหรือเนื้อเงินก็มีส่วนทำให้ราคาของแหวนทีมูลค่าสูงตามไปด้วย สำหรับ วิธีเลือกแหวนเงิน ถ้าอยากให้ได้แหวนที่มีคุณภาพดีหรือเป็นแหวนเงินแท้เราสามารถมีวิธีในการเลือกซื้อได้ดังนี้

[read more]

วิธีเลือกแหวนเงิน สำหรับคุณผู้ชาย

ภาพจาก unlockmen.com

วิธีการเลือกซื้อแหวนเงิน

เครื่องประดับเงินที่มีคุณภาพดีจะใช้มีเนื้อเงินอยู่ที่ประมาณ 92.5% หรือที่มักจะถูกเรียกกันว่าเงิน 925 การเลือกซื้อเครื่องประดับเงินถ้าเราไม่มีความชำนาญจริงๆ อาจจะมองออกยากว่าเครื่องประดับที่เรากำลังจะซื้อนั้นเป็นเครื่องประดับเงินของแท้หรือเปล่า แต่ก็มีจุดสังเกตง่ายๆ ที่พอจะนำไปประกอบการพิจารณาเลือกซื้อได้ดังนี้

1. เงินแท้จะมีน้ำหนักพอสมควร ให้ลองนำแหวนมาวางไว้บนฝ่ามือ ถ้ารู้สึกเหมือนมีน้ำหนักไม่เบาจนเกินไป ก็อาจจะพอสรุปได้ว่าเป็นแหวนที่ทำมาจากเงินแท้

2. ราคาต้องไม่ถูกจนเกินไป เพราะเงินแท้จะมีราคาพอสมควร แต่เงินที่มีราคาถูกๆ เพื่อล่อใจให้ลูกค้าซื้อนั้น บางครั้งจะเป็นเงินที่มีส่วนผสมของสารประกอบประเภทอื่นอยู่ด้วย จึงสามารถนำมาจำหน่ายในราคาที่ถูกกว่าปกติได้ แต่เมื่อใช้ไปสักพักจะดำง่าย รวมทั้งหากนำไปทำความสะอาดยังไม่แวววาวสดใสเหมือนเดิมอีกด้วย ซึ่งหากเป็นเงินแท้ถ้าเรานำไปทำความสะอาดจะกลับมาแวววาวสวยเหมือนใหม่ดังเดิม

3. ดูภายในวงแหวนจะมีการตอกเลข 925 เอาไว้ ซึ่งหมายถึงเลขของเนื้อเงินที่เป็นเปอร์เซ็นต์ แต่เงินไม่แท้ในปัจจุบันก็มีการตอกเลขเอาไว้ด้วยเช่นกัน จึงต้องดูรายละเอียดในเรื่องอื่นๆ ประกอบกันด้วย

4. ต้องไม่มีความมันแววจนเกินไป และประกายที่ส่องกับแสงไฟต้องเป็นประกายสีขาว แต่ไฟที่ใช้ส่องต้องเป็นไฟสีขาวเพียงเท่านั้น เพราะถ้าเป็นไฟสีอื่นประกายสีที่เราเห็นก็จะผิดเพี้ยนไปได้เช่นกัน

ภาพจาก abovediamond.com

สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจเลือกซื้อแหวนเงินสักวง และอยากได้เป็นเงินแท้ หากคุณยังไม่มีประสบการณ์หรือไม่มั่นใจ ควรเลือกซื้อจากร้านที่เชื่อถือได้หรือมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก เพราะร้านเหล่านี้บางครั้งจะมีใบรับประกันให้เราด้วย เป็นการเพิ่มความมั่นใจให้อีกระดับหนึ่งว่าแหวนเงินที่เราซื้อมานั้นเป็นเครื่องประดับเงินแท้จริงๆ อย่างที่ต้องการ นอกจากนี้หากสนใจดูวิธีเลือกแหวนเงินเพิ่มเติม สามารถดูที่คลิปนี้กันได้เลยนะคะ >>

อัพเดทสาระดีๆทุกวันต่อได้ที่ The7days

#แหวนเงิน #วิธีการเลือกซื้อ #เครื่องประดับ

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)