เทรนด์การแต่งตัวของ หมอดู

เทรนด์การแต่งตัวของ หมอดู

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ในยุคสมัยที่การดูดวงกำลังเป็นงานเสริมและงานอดิเรกยอดนิยมของผู้คนอยู่ขณะนี้ แน่นอนว่าคนที่เป็นหมอดูย่อมต้องพบปะกับผู้คนมากหน้าหลายตาหลากสไตล์จำนวนมากไม่ว่าจะเป็นในโลกออนไลน์หรือนอกสถานที่ซึ่งรับดูดวงให้ลูกค้า นอกจากจากความขลังของการทำนายที่จะทำให้ลูกค้ามั่นใจในคำทำนายของเราแล้ว การแต่งตัวของเหล่าหมอดูก็มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการมาดูดวงด้วยจากตามธรรมชาติของคนที่บุคลิกภาพภายนอกต้องมาคู่กับความสามารถที่เฉิดฉาย จะให้หมอดูแต่งกายด้วยชุดเสื้อยืดธรรมดา ๆ มาดูดวงให้ลูกค้าแบบนี้ไม่ได้เลย ออร่าหายไปมากกว่าครึ่งแบบนี้จะเป็นหมอดูที่น่าดึงดูดได้อย่างไร เราก็มีเทรนด์การแต่งตัวของเราตามสไตล์หมอดูเหมือนกัน ไม่ได้มาบ้าน ๆ นะจ๊ะเพราะเทรนด์การแต่งตัวของเรานั้นใคร ๆ ก็ยกย่องให้เป็นหนึ่งในเทรนด์ที่ยอดฮิตที่สุดสำหรับสายมู ใครที่เป็น หมอดู ต้องไม่พลาดเทรนด์แฟชั่นเหล่านี้เลย

แนะนำ 3 เทรนด์การแต่งตัวของ หมอดู

รูปภาพ : https://www.thairath.co.th/

“ผ้าโพกหัวลายสวย” เทรนด์การแต่งตัวของหมอดู

            “ผ้าโพกหัวลายสวย” เป็นเทรนด์การแต่งตัวของหมอดูที่ทำให้คนคนนั้นมีสไตล์ฮิปแบบคนที่มีแนวคิดการแต่งกายที่แหวกแนวจากการที่ไม่เปิดให้เห็นผมนัก แต่ให้บริเวณศีรษะด้านบนถูกคลุมด้วยผ้าโพกหัวลายสวยประณีตโดดเด่นในลายเส้น สีสันจ๊าบ ๆ สดใสตัดกันหรืออาจจะเป็นผ้าโพกหัวสีโทนดรอปที่เข้ากับลายสวยให้ดูน่าค้นหาก็ได้แล้วแต่สายหมอดูที่หากคุณเป็นสายเฮฮา เฟรนด์ลี่ก็เหมาะกับสีจ๊าบ แต่หากคุณเป็นสายลึกลับ อยากได้ความน่าเกรงขามแบบชิค ๆ ก็สวมผ้าโพกหัวสีโทนดรอป ซึ่งแหวกแนวจากคนอื่น ๆ ที่จะเปิดทรงผมบนศีรษะสวย ๆ มาก จึงเหมาะกับคนที่ชอบมัดผมเรียบง่ายหรือคนที่ชอบปล่อยผมมาก โดยเฉพาะคนที่ผมหยิกหรือหยักศกจะเข้ากับการโพกผ้าสุด ๆ ตามสไตล์หมอดู

รูปภาพ : https://www.sanook.com/

“เชือกตัวดักฝันรัดศีรษะ” เทรนด์การแต่งตัวของหมอดู

            “เชือกตัวดักฝันรัดศีรษะ” เป็นเทรนด์การแต่งตัวของหมอดูที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ในชุดพื้นเมืองหรืออยู่ในชุดของคนยุคใหม่ที่เป็นเดรส กางเกงขายาว หรือเสื้อผ้าแฟชั่นสมัยใหม่ตามแบบหมอดูที่ไม่อยากสร้างความขลังมากนัก แต่อยากได้เอกลักษณ์ของความเป็นหมอดูที่แฝงไว้อย่างมีเสน่ห์โดดเด่นให้น่าค้นหาบ้างล่ะก็แฟชั่นเชือกตัวดักฝันรัดศีรษะที่มีสีสันสดใสและมีตัวตาข่ายดักฝันห้อยลงมาที่บริเวณหน้าผากหรือเอียงไปด้านข้างศีรษะก็ทำให้คุณมีความชิคในแบบของการแต่งตัวตามหมอดูยุคใหม่ที่เป็นสายมูซอฟต์ ๆ มีศิลป์และศาสตร์เหนือธรรมชาติที่น่าค้นหาในการทำนายในตัวได้เวลามองมา

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

“เสื้อพลิ้วโบฮีเมียน” เทรนด์การแต่งตัวของหมอดู

            “เสื้อพลิ้วโบฮีเมียน” เป็นเทรนด์การแต่งตัวของหมอดูที่มีความสวยงามตามแบบของชาวยิปซีที่ใครต่อใครเมื่อมองมายังคุณก็ต้องเห็นถึงความสง่า ชวนให้น่าหลงใหลแบบเข้าถึงยากด้วยศิลปะของลวดลายผ้าบางพลิ้วของเสื้อตัวใหญ่สไตล์โบฮีเมียนที่มีลายหลากหลายเลียนแบบภาพของธรรมชาติและปรัชญา อีกทั้งยังมีสีที่ตัดกันในโทนอย่างงดงามด้วย จึงเหมาะกับหมอดูมากในแฟชั่นนี้ คุณสามารถมิกซ์แอนด์แมชต์กับเครื่องประดับยุคใหม่หรือพวกเครื่องรางสายมูได้อย่างเก๋ ๆ เลยหากสวมใส่เสื้อพลิ้วโบฮีเมียน ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://www.jd.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#เทรนด์การแต่งตัว #แฟชั่นแต่งกาย

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)