3 แบรนด์เสื้อกีฬา ที่คนไทยนิยมในเทรนด์

3 แบรนด์เสื้อกีฬา ที่คนไทยนิยมในเทรนด์

            บทความนี้เหมาะสำหรับ ทุกเพศทุกวัยได้หมด ในยุคสมัยใหม่นี้มีคนไทยมากมายที่เวลาออกไปทำกิจกรรมใด ๆ ที่เป็นกิจกรรมยามว่างชิลล์ ๆ หรือออกไปเล่นกีฬาก็มักจะสวมใส่เสื้อกีฬากันเยอะมากทั้งผู้ชายและผู้หญิง เพราะพวกเขามองว่าเสื้อกีฬาหรือกางเกงกีฬาเป็นกลุ่มเสื้อผ้าที่มีสีสันโดดเด่น แถมลวดลายหรือสัญลักษณ์ต่าง ๆ จากแบรนด์ก็มีความโดดเด่นทำให้แทบทุกคนที่เป็นสายชอบความติสท์กับความเท่ห์ย่อมจะเลือกเสื้อกีฬามาสวมใส่กันบ่อย ๆ ซึ่งก็สามารถแมชต์กับเสื้อผ้ากิจกรรมอื่น ๆ ร่วมกันได้ด้วย มีความสบาย เนื้อผ้านุ่ม ไม่อับชื้น เหมาะแก่การไปทำกิจกรรมชิลล์ ๆ ได้ทั้งวันสุด ๆ โดยวันนี้เราก็มี 3 แบรนด์เสื้อกีฬา ที่คนไทยนิยมในเทรนด์มาแนะนำกัน บอกเลยว่าหากใครเป็นสายกีฬาหรือสายเท่ห์ ๆ ย่อมจะหลงรักในเสื้อผ้าของแบรนด์เหล่านี้มาก มาเลือกเสื้อกีฬาเก๋ ๆ ในแบรนด์ที่ใช่สำหรับพวกคุณแต่ละคนกันเลย!

รู้จักกับ 3 แบรนด์เสื้อกีฬา ที่คนไทยนิยม

รูปภาพ : https://www.tradeinn.com/

“Lacoste” แบรนด์เสื้อกีฬาที่คนไทยนิยมในเทรนด์

            “Lacoste” เป็นแบรนด์เสื้อกีฬาที่คนไทยนิยมในเทรนด์ หากคุณเป็นคนรุ่นเก่าหรืออยู่ในสายกีฬาทันยุค 2000’s เป็นอย่างน้อยจริงก็ย่อมจะต้องรู้จักแบรนด์ในตำนานที่หากใครมีเสื้อกีฬาแบรนด์นี้ที่มีการปักโลโก้จระเข้ไว้ที่เสื้อก็ย่อมต้องยกนิ้วโป้งให้กับความเท่ห์ที่สายกีฬารู้กันดีว่า ใครที่มีเสื้อแบรนด์นี้ถือว่าเป็นคนที่ตามเทรนด์โลกด้านกีฬาได้อย่างปัง ๆ เลย โดยในปัจจุบันนอกจากเสื้อโปโลที่เป็นสินค้าชื่อดังสุดคลาสสิกแล้วก็มีพวกเสื้อเชิ้ต, เสื้อแจ็คเกต ที่ตัวเนื้อผ้าผลิตจากผ้าฝ้ายเป็นหลักจึงให้ความนุ่ม เบาสบาย ระบายความร้อนได้ดี คล่องตัวต่อการเล่นกีฬาอย่างมาก ซึ่งภาพลักษณ์ของการสวมใส่เสื้อแบรนด์นี้ที่มีราคามักจะมาควบคู่กับการถืออุปกรณ์กีฬาที่มีราคาสูง ๆ ด้วย เช่น ไม้ตีกอล์ฟ, ลูกเทนนิส

รูปภาพ : https://www.thelittlegreenbag.com/

“Oakley” แบรนด์เสื้อกีฬาที่คนไทยนิยมในเทรนด์

            “Oakley” เป็นแบรนด์เสื้อกีฬาที่คนไทยนิยมในเทรนด์ ที่หลายคนอาจคิดว่าแบรนด์นี้ผลิตแค่แว่นตากีฬาเท่านั้น แต่จริง ๆ แล้วปัจจุบันนี้แบรนด์ดังกล่าวก็ได้มีการเพิ่มเสื้อผ้าเข้ามาเป็นสินค้าเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าให้มากขึ้นด้วยในรูปแบบเสื้อกีฬาที่มีความพิเศษของสีสันที่เน้นการออกแบกราฟิกให้สวยงาม สะดุดตา มีการถักทอด้วยความประณีต เพื่อให้ได้ชุดดีที่สุดในการสวมใส่คู่กับแว่นตากันแดด เหมาะกับการสวมใส่ในกีฬากลางแจ้งอย่างการวิ่ง, ขี่จักรยาน, มอเตอร์ไซค์วิบาก เป็นต้น

รูปภาพ : https://www.golfwrx.com/

“Puma” แบรนด์เสื้อกีฬาที่คนไทยนิยมในเทรนด์

            “Puma” เป็นแบรนด์เสื้อกีฬาที่คนไทยนิยมในเทรนด์ จุดเด่นของเสื้อกีฬาเพื่อการออกกำลังกายทุกรูปแบบอย่างกว้างขวางโดยเฉพาะกีฬาเน้นความเร็วตามสัญลักษณ์แบรนด์ เช่น ฟุตบอล, วิ่ง, บาสเกตบอล เป็นต้น ภายใต้การควบคุมมาตรฐานเดียวกับ Adidas แทบทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้าที่เน้นผ้าฝ้ายเป็นหลักทำให้มีความนุ่ม ใส่สบาย เหงื่อแห้งเร็ว การดีไซน์แบบเฉพาะตัวเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ ติดตามกันต่อได้ใน ทุกเพศทุกวัยได้หมด

รูปภาพ : https://www.pinterest.co.uk/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แบรนด์เสื้อกีฬา #อินเทรนด์

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)