ทำไมผู้หญิงเปรี้ยวจึงชอบ ชุดลายเสือ ?

ทำไมผู้หญิงเปรี้ยวจึงชอบ ชุดลายเสือ ?

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ หลายคนคงสังเกตเห็นมานานแล้วว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่ที่สวมใส่ชุดลายเสือไม่ว่าจะเป็นเดรสลายเสือ เสื้อลายเสือ กางเกงลายเสือ หรือโค้ทลายเสื้อ มักจะเป็นผู้หญิงที่มีบุคลิกมั่นใจในตัวเองสูง ชอบแต่งตัวในสไตล์เปรี้ยว ๆ กล้าคิดกล้าทำ พูดตรงทำตรงมากตามแบบสาวเวิร์คสมัยใหม่เลย ทั้งผู้หญิงสาว ๆ และผู้หญิงที่มีอายุจนใคร ๆ ต่างก็บอกว่าชุดลายเสืออาจจะมีความขลังหรือมีมนต์สะกดบางอย่างที่ดึงดูดให้เหล่าผู้หญิงที่ชอบในความเปรี้ยวต้องเลือกสวมใส่ชุดลายเสือจนดูราวกับมาดนางพญามาก ๆ แต่ความจริงแล้วชุดลายเสือก็เป็นเพียงชุดทั่วไปที่ไม่ได้มีมนต์ขลังอย่างที่ใคร ๆ คิดหรอก แต่แค่มันเป็นชุดที่มีความน่าดึงดูดใจในด้านการออกแบบที่ตรงกับสเป็กความชอบของเหล่าผู้หญิงแนวเปรี้ยวแบบลึกซึ้งก็เท่านั้น อยากรู้ว่าเสน่ห์ใดใน ชุดลายเสือ ที่ทำให้ผู้หญิงเปรี้ยวทั้งหลายมักจะทนไม่ไหวจนต้องเลือกซื้อและสวมใส่ไปยังสถานที่ต่าง ๆ มาอ่านกันเลย

ชุดลายเสือ มีความโดดเด่นในลวดลาย

รูปภาพ : https://women.kapook.com/

            ชุดลายเสือเป็นชุดแฟชั่นที่มีความโดดเด่นในลวดลายที่สีสันเหลืองบ้างส้มบ้างตัดแบบเฉียบ ๆ กับลายทางสีดำซึ่งเป็นลายของเสือซึ่งตรงตามความชอบในเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้หญิงสายเปรี้ยวมาก ๆ เพราปกติผู้หญิงสายเปรี้ยวก็มักจะชอบชุดที่เน้นสีสันแสบ ๆ สดใสและเข้มจนโดดเด่นในโทนสว่างอยู่แล้ว ยิ่งสมัยนี้ที่เน้นสีแสบ ๆ มาตัดกับสีดำที่ดูให้ความดุเผ็ดน่าค้นหาสำหรับผู้หญิงด้วย ชุดลายเสือนี่ล่ะที่มีครบจบในชุดเดียวของสาวเปรี้ยว

ชุดลายเสือมีเอกลักษณ์ที่ตรงกับผู้หญิงเปรี้ยวในลุค

รูปภาพ : https://www.thairath.co.th/

            ชุดลายเสือเป็นชุดที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของผู้หญิงที่มักจะมีลุคมั่นใจสูงแบบสาวเวิร์คหรือสาวที่มีเล่ห์เหลี่ยมน่าค้นหาอย่างพวกผู้หญิงเปรี้ยว แต่ซ่อนความอึ้งทึ่งภายในที่คนเข้าถึงได้ยากอยู่ตามข้อความที่ว่า “บางทีผู้หญิงก็ไม่ต่างจากไฟ ทำให้เราหลงใหลด้วยความร้อนแรงได้ ก็สามารถเผาให้เราลืมทุกอย่างจนถลำลึกด้วยความร้อนแรงเช่นกัน” ซึ่งเสือเองก็มีคำบอกเล่าที่คล้ายกันว่า “แม้จะเป็นสัตว์ที่นิ่งสงบ แต่ก็ซ่อนเล็บและเขี้ยวแหลมคมที่พร้อมขย้ำเราได้ทุกเมื่อ” ชุดลายเสือจึงมีการสวมใส่เพื่อบอกถึงตัวตนเอกลักษณ์ของผู้หญิงเปรี้ยวที่เข้ากันมาก

ชุดลายเสือสามารถแมชต์กับเครื่องแต่งกายได้ทุกแบบ

รูปภาพ : https://www.chrisvun.com/

            ชุดลายเสือเป็นชุดแฟชั่นที่มีความโดดเด่นอย่างมากจึงสามารถแมชต์กับเครื่องแต่งกายอื่น ๆ ได้แบบชิค ๆ สุดเฟี้ยวมากสำหรับเหล่าผู้หญิงเปรี้ยวที่ต้องการแมชต์ออกแบบการแต่งกายที่ทำให้ตัวเองได้อวดหุ่นสวยงามและได้ความอลังการของเครื่องแต่งกายที่แมชต์กันหลายอย่างให้ลงตัว ซึ่งเมื่อมีชุดลายเสือก็แมชต์แค่กับเครื่องแต่งกายอย่างเดียวเท่านั้นทำให้ปังได้แล้ว ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นแต่งตัว #ชุดลายเสือ

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)