แมชต์กระโปรงผ้าไทย กับเสื้อใดดี

แมชต์กระโปรงผ้าไทย กับเสื้อใดดี

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ หากคุณเป็นคนที่มีความชื่นชอบในการแต่งกายด้วยชุดผ้าไทยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของผู้ออกแบบที่มีศิลปะในการเย็บปักลวดลายที่ประณีตมีความคดโค้งสวยงามในรายละเอียดขนาดใหญ่ไปจนถึงรายละเอียดเล็กน้อยแบบยิบย่อยอย่างมากบนผ้าไหม ผ้าฝ้าย หรือผ้าอื่น ๆ แม้แต่การออกแบบพิมพ์ลายไทยที่มีการประยุกต์ไม่ได้เป็นกระบวนการเย็บปักหรือทอผ้าก็ถือว่าสร้างเสริมการอนุรักษ์วัฒนธรรมการแต่งกายของไทยได้เป็นอย่างดี ซึ่งในเวลานี้ก็ได้เกิดกระแสเทรนด์เดรสกับกระโปรงผ้าไทยที่ได้ถูกออกแบบมาให้เป็นลวดลายไทยมากมายมีสีสันสวยงามชวนให้ดึงดูดน่าสวมใส่ในรูปแบบของเดรสกับกระโปรงยุคใหม่เข้ากับคนทุกอายุได้แม้แต่วัยรุ่น ในวันนี้เราจึงถือโอกาสมาพาคุณแมชต์ความทันสมัยภายใต้กลิ่นอายแฟชั่นไทยเก๋ ๆ ที่สวมใส่ไปไหนก็ปังปุริเย่สำหรับการ แมชต์กระโปรงผ้าไทย กับเสื้อสวย ๆ ที่จะเป็นเสื้อใดถึงจะเข้ากันตามยุคมาดูเลย!

แมชต์กระโปรงผ้าไทย กับเสื้อสวย ๆ เก๋ ๆ

รูปภาพ : https://www.phathongshop.com/

แมชต์กระโปรงผ้าไทยกับเสื้อกล้ามคอเต่า

            การแมชต์กระโปรงผ้าไทยกับเสื้อกล้ามคอเต่าจะทำให้คุณได้มีความอินเตอร์อยู่ในลุคของผู้หญิงไทยยุคใหม่ที่สวมกระโปรงผ้าไทยที่ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงผ้าไทยทรงเอหรือกระโปรงผ้าไทยจีบสั้น ๆ หรือกระโปรงผ้าไทยทรงสอบยาวทเมื่อนำมาสวมใส่เข้ากับเสื้อกล้ามคอเต่าก็ย่อมจะทำให้มีลุคที่ดูภูมิฐานอวดหุ่นและทรวดทรงเอวกับอกได้อย่างงดงามตามสไตล์สาวอินเตอร์ในประเทศเมืองร้อนได้ดีมาก ดูมีความเรียบร้อยแบบฮอต ๆ ในตัว

รูปภาพ : https://www.facebook.com/profile.php?id=100063918279141

แมชต์กระโปรงผ้าไทยกับเสื้อลูกไม้

            การแมชต์กระโปรงผ้าไทยกับเสื้อลูกไม้เป็นเทรนด์ที่ผู้หญิงมักสวมใส่กันไปออกงานตามเทศกาลหรือประเพณีไทยช่วงวันสำคัญต่าง ๆ ในสถานที่ทางการซึ่งมีคนหลากหลายวัยหลากหลายแวดวงอยู่ในนั้น และมักสวมใส่ไปเข้างานในออฟฟิศตามที่สมัยนี้มักจะมีนโยบายให้ทุกคนแต่งกายด้วยชุดไทยกันสัปดาห์ละ 1 วัน ซึ่งกระโปรงผ้าไทยสวย ๆ ที่เน้นลวดลายศิลปะไทยก็ย่อมต้องเข้ากันได้ดีกับลวดลายของเสื้อลูกไม้ที่หากไม่อยากดูเป็นผู้ใหญ่ไปก็เป็นพวกเสื้อสายเดี่ยวลูกไม้ หรือเสื้อลูกไม้กึ่งผ้าแก้วแบบเสื้อตุ๊กตาก็จะน่ารักแบบสาว ๆ ได้เหมือนกัน และต้องเป็นเสื้อลูกไม้สีขาวด้วย

รูปภาพ : https://www.trueplookpanya.com/

แมชต์กระโปรงผ้าไทยกับเสื้อเชิ้ตคอปก

            การแมชต์กระโปรงผ้าไทยกับเสื้อเชิ้ตคอปกจะทำให้คุณดูเป็นสาวเวิร์คที่มีความสง่างามในตัว พร้อมที่จะทำงานหรือเหมาะกับการออกไปนัดเจอกับเพื่อนหรือคนรักที่เป็นผู้ใหญ่อย่างมาก ไม่ควรเน้นลวดลายบนเสื้อเชิ้ตคอปกหรือหากมีก็เป็นลวดลายเล็ก ๆ ได้ ซึ่งจะเป็นเสื้อสีพื้น ๆ อ่อน ๆ อย่างสีขาว สีครีม สีชมพู หรือสีเข้มอย่างสีน้ำเงิน สีม่วง สีแดงก็สวยงามแบบผู้หญิง ๆ ได้ทั้งนั้น หากคุณอยู่ในลุคสาวหวานก็เลือกสีอ่อน แต่หากอยู่ในลุคที่ต้องการความมีเสน่ห์ล้ำลึกก็แนะนำสีเข้มจะเข้ากับลวดลายสีสันซับซ้อนของกระโปรงผ้าไทยมาก ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://dmarket.asia/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเสื้อผ้า #กระโปรงผ้าไทย

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)