เทรนด์ชุดเดรส ที่เหมาะกับการไปออกงานแวดวงเซเลบ

เทรนด์ชุดเดรส ที่เหมาะกับการไปออกงานแวดวงเซเลบ

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการไปออกงานอีเวนต์ใด ๆ ก็ย่อมจะเป็นโอกาสสำคัญที่ผู้หญิงอย่างเราต้องเนรมิตตัวเองให้เป็นโฉมงามที่มีความโดดเด่นในชุดเสื้อผ้าหน้าผมที่เข้ากับวาระโอกาสของงานใหญ่ ๆ ระดับพิธีการสากลและเต็มไปด้วยผู้คนที่แต่งชุดมาประชันกันมากมายด้วย หากแต่เมื่อกล่าวถึงแวดวงที่ถือว่ามีการแข่งขันประชันชุดที่ผู้หญิงต้องเน้นความหรูหราอลังการงานสร้างมากที่สุดแล้วล่ะก็ย่อมต้องหนีไม่พ้นการเตรียมชุดไปออก “งานแวดวงเซเลบ” ที่เต็มไปด้วยบรรดาเหล่าไฮโซนักธุรกิจ สื่อ นักข่าว และดาราศิลปินนักร้องมากมายที่เพียงแค่ลงจากรถก็มีคนรอถ่ายรูปก่อนเข้ามาในตัวงานแล้ว ฉะนั้นจึงเป็นธรรมดาที่ผู้หญิงทุกคนจะถูกโฟกัสชุดมาเป็นอันดับแรก ยิ่งชุดอลังก็ยิ่งมีความเก๋ไก๋จนถูกจับตามองแบบเลอค่าสุด ๆ ในงานแวดวงเซเลบ ซึ่งหากนี่เป็นครั้งแรกที่คุณกำลังจะได้ไปออกงานแวดวงเซเลบ แต่ยังไม่รู้จะสวมใส่ชุดใดไปดีถึงจะปัง เราก็ขอแนะนำ 3 เทรนด์ชุดเดรส ที่เหมาะกับการไปออกงานแวดวงเซเลบเลย!

3 เทรนด์ชุดเดรส ชุดออกงานแวดวงเซเลบ

รูปภาพ : https://www.plazacool.com/

เดรสแดงฟูจีบสำหรับการออกงานเซเลบ

            เดรสสีแดงเพลิงที่มีกระโปรงยาวฟูเป็นจีบโดยรอบกำลังเป็นที่นิยมกันมากสำหรับการไปออกงานแวดวงเซเลบจนทำให้ความโดดเด่นของเดรสในลวดลายที่แต่ละคนเลือกตามสไตล์ที่ความสวยงาม นิยมแบบรัดรูปบริเวณอกและจัดร่วมกับกระโปรงที่ฟูบานอย่างสวยงาม หรือกระโปรงที่ฟูเล็กน้อย แต่ยาวแบบที่ทำให้ตัวดูสูงขึ้น เหมาะกับสไตล์ของเซเลบชาวเอเชียอย่างเรา ๆ ที่มีเอกลักษณ์ความเซ็กซี่และเน้นอดทรวดทรงปัง ๆ มาก                       

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

เดรสหางปลาลายลูกไม้สีขาวสำหรับการออกงานเซเลบ

            ในปัจจุบันนี้เดรสหางปลากำลังมาแรงสุด ๆ สำหรับเทรนด์ชุดเดรสไปออกงานแวดวงเซเลบที่หากคุณชื่นชอบการได้เดินไปเดินมาในงานพร้อมกับปล่อยชายกระโปรงด้านหลังแบบหางปลาที่พลิ้วสวยเรียกเสน่ห์ที่ชวนให้น่ามองทุกสเต็ปส์การเดินแล้วล่ะก็ควรจะเป็นเดรสหางปลาลายลูกไม้สีขาวมาก เพราะสีขาวจะเข้ากับความงดงามบริสุทธิ์แบบผู้หญิงในแฟชั่นยุคแห่งความเรียบหรูที่ชวนให้น่าทะนุถนอม ดูสง่างามแบบราชินีที่เดินท่ามกลางแสงสปอตไลต์อย่างมากเลย หรือจะเป็นสีออกด้ายสีทอง ๆ หน่อยในลูกไม้ก็งดงามเช่นกัน

รูปภาพ : https://www.sompanshop.com/

เดรสผ้าแก้วติดดอกไม้กระโปรงฟู

            งานนี้ได้ขุ่นแม่ชมพู่ อารยามาเป็นไอดอลนำเทรนด์เมื่อใคร ๆ เห็นเธอใส่ชุดผ้าแก้วที่ประดับประดาไปด้วยดอกไม้ตามตัวชนิดที่ว่าแทบไม่เห็นพื้นที่ว่างของเนื้อผ้าแก้วและลวดลายอื่น ๆ แถมกระโปรงก็ฟูบานโปร่งสวยราวกับเป็นเจ้าหญิงจากดินแดนแห่งเทพนิยายที่ออกมาสู่โลกแห่งความจริงอย่างใดอย่างนั้นเลยก็ทำให้เกิดเทรนด์การไปออกงานแวดวงเซเลบด้วยเดรสผ้าแก้วติดดอกไม้กระโปรงฟูกันเยอะมากภายใต้สีสัน ระดับความยาวของกระโปรงตามสไตล์ และความฟูมากน้อยที่แต่ละมักจะเลือกออกมาให้เข้ากับเครื่องประดับและหุ่นตัวเองที่สุด ต้องจัดให้ได้! ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#เทรนด์ชุดเดรส #แฟชั่นเสื้อผ้า

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)