เครื่องแต่งกายมีโบว์ ที่ผู้หญิงยุคใหม่ชื่นชอบกัน

เครื่องแต่งกายมีโบว์ ที่ผู้หญิงยุคใหม่ชื่นชอบกัน

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ หากคุณเป็นคนที่มีความชื่นชอบในโบว์หรือเป็นสาวหวานที่หลงใหลในลุคการแต่งตัวแบบเจ้าหญิงหรือคุณหนูผู้แสนอ่อนหวานแล้วล่ะก็แน่นอนว่า เครื่องแต่งกายแนวโบว์ย่อมจะเป็นไอเท็มที่คุณหลงรักอย่างมาก เราเองก็เช่นกัน เวลาที่ได้เห็นเครื่องแต่งกายหรือเสื้อผ้าที่มีการประดับโบว์ที่มีหูขนาดเล็กหรือไม่ก็หูขนาดใหญ่ก็ย่อมจะเกิดความรู้สึกว่ามันทำให้เสื้อผ้าทุกรูปแบบทุกสไตล์มีความเป็นทางการและหรูหราขึ้นมาได้ด้วยความบานสะพรั่งของโบว์ที่มีความโดดเด่นแผ่บานกว้าง ๆ ซึ่งเพียงแค่นี้ที่ทำให้เสื้อผ้าที่แม้จะธรรมดาก็ดูมีเรื่องราวน่าเสริมลุคหวาน ๆ ได้เป็นอย่างดี แต่บางครั้งหากมีโบว์มากเกินไปหรืออยู่ในจุดที่ดูเด่นเกินไปของเสื้อผ้าก็จะทำให้ติดความอลังจนดูเหมือนชุดของพวกดัชเชสหรือชาวตะวันตกแบบโบราณได้ วันนี้เองหากใครที่กำลังมองหา เครื่องแต่งกายมีโบว์ ที่เราจะสามารถมั่นใจได้ว่าไม่ตกเทรนด์แน่นอนล่ะก็ต้องจัดเครื่องแต่งกายมีโบว์เหล่านี้เลย

3 เครื่องแต่งกายมีโบว์ ที่ผู้หญิงชื่นชอบ

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

กระโปรงเอวโบว์

            “กระโปรงเอวโบว์” เป็นเครื่องแต่งกายมีโบว์ที่ผู้หญิงยุคใหม่ชื่นชอบกัน ด้วยความสวยงามของโบว์ขนาดกลางจนถึงขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบมาให้อยู่บริเวณขอบบนของกระโปรงที่ทำออกมาเป็นโบว์ซึ่งเย็บติดช่วงเอวด้านข้างซึ่งโชว์ความสวยงามของหูโบว์ที่แผ่ออกมาได้อย่างสวยงามทำให้กระโปรงของพวกคุณที่ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงที่เย็บลูกไม้ประดับประดาด้วยหลายอย่างหรือเป็นเพียงกระโปรงที่มีสีสันลวดลายเรียบง่ายเท่านั้นก็สามารถทำให้คุณได้ลุคหวานจากเครื่องแต่งกายกระโปรงนี้ที่ปังสวยได้

รูปภาพ : https://th.pinkoi.com/

เสื้อคาดโบว์

            “เสื้อคาดโบว์” เป็นเครื่องแต่งกายมีโบว์ที่ผู้หญิงยุคใหม่ชื่นชอบกัน มักนิยมกันในหมู่คนวัยทำงานและคนที่ชอบสไตล์การแต่งตัวหวาน ๆ ในออฟฟิศซึ่งมีความโดดเด่นสวยงามของเสื้อที่มีกิมมิคสายคาดบริเวณเอวสองข้างซึ่งสามารถผูกปมให้กลายเป็นโบว์สวยงามได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลังเก๋ ๆ หรือบางแบรนด์เสื้อยุคนี้ก็จะออกแบบมาให้เป็นเสื้อคาดโบว์ขนาดใหญ่แบบสำเร็จรูปที่เย็บติดกับเสื้อแล้วด้วย ไม่ต้องมีเข็มขัดก็งามได้ด้วยสายคาดโบว์ อีกทั้งยังสามารถพรางหุ่นคุณในช่วงเอวกับสะโพกให้มีความคดสวยด้วย

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

เสื้อคอโบว์

            “เสื้อคอโบว์” เป็นเครื่องแต่งกายมีโบว์ที่ผู้หญิงยุคใหม่ชื่นชอบกัน ทำให้คุณมีความสวยสะพรั่งในคอเสื้อที่คล้าย ๆ เสื้อคอกระเช้าแบบมีจีบที่พลิ้วสวยงามทาบทับรอบคออย่างอบอุ่นซึ่งขอบที่เย็บจีบนั้นก็จะมีโบว์ขนาดใหญ่ที่เป็นผ้าเบาแบบบาง ๆ พลิ้วโค้ง ๆ เป็นลอนอยู่แผ่หางโบว์กับหูโบว์ออกมาได้สวยงามมีระเบียบมาก บางแบรนด์ก็อาจจะเป็นเสื้อคอเว้าที่ประดับโบว์ มีความเรียบของโบว์ แต่ด้วยความใหญ่จึงดูเหมือนมีผ้าพันคอกึ่งกิมมิคเครื่องประดับสวย ๆ ติดที่คออย่างสง่า ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://biggo.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นแต่งกาย #แฟชั่นเสื้อผ้า

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)