แมชต์สีเสื้อเกาะอกกับ กระโปรงทรงเอยาว อย่างไรให้ปัง

แมชต์สีเสื้อเกาะอกกับ กระโปรงทรงเอยาว อย่างไรให้ปัง

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ หากคุณเป็นคนที่มีความหลงใหลในเสื้อเกาะอกแล้วอยากจะให้ตัวเองดูมีรูปร่างที่สูงโปร่งและมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วยล่ะก็ในวันนี้เราอยากจะมาแนะนำให้คุณปรับเปลี่ยนลุคของคุณสักเล็กน้อยสำหรับหลายคนที่มีความชื่นชอบในการแมชต์เสื้อเกาะอกกับกระโปรงหรือกางเกงสั้น ๆ อยู่แล้วล่ะก็คุณลองเปลี่ยนโดยนำเอากระโปรงทรงเอยาวมาแมชต์กับเสื้อเกาะอกดูสิแล้วจะปังมากเลย มาถึงตรงนี้หลายคนอาจจะอ้าปากค้างพร้อมบอกว่า “กระโปรงทรงเอยาว น่ะหรือ! ดูแก่มากเลยนะ นี่จะให้เราเป็นป้าที่ต้องสวมใส่กระโปรงยาวรุ่มร่ามถึงข้อเท้าเลยเนี่ยนะ” ขอบอกว่า กระโปรงทรงเอไม่ได้ทำให้เราดูแก่เลยหากคุณเลือกแมชต์กับสีเสื้อเกาะอกที่เหมาะสมก็จะทำให้คุณได้รับการดึงดูดสายตาที่ดูเป็นสาวเซ็กซี่ฤดูใบไม้ผลิขึ้นมาในทันที รู้อย่างนี้แล้วมาเลือกสีเสื้อเกาะอกที่เข้ากับกระโปรงทรงเอปัง ๆ กันเลยดีกว่า

ทริคเลือกสีเสื้อเกาะอกที่เข้ากับ กระโปรงทรงเอยาว

รูปภาพ : https://www.xn--12cr9bwa7azall2bm9ao9ihk9il.com/

เสื้อเกาะอกสีทองกับกระโปรงทรงเอยาว

            เสื้อเกาะอกสีทองเมื่อนำมาแมชต์กับกระโปรงทรงเอยาวแล้วก็จะทำให้เสริมความโดดเด่นของผิวเนียนใสของคุณให้ดูมีความลึกล้ำเสมือนเป็นสาวไฮโซต่างประเทศในเอเชียที่มีการสวมผ้ามันเกาะอกเงางามดูตัดกับความเป็นสีดำหรือสีโทนดรอปของกระโปรงทรงเอยาวได้อย่างลงตัวมาก นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเครื่องประดับที่สวยงามให้แก่ชุดเกาะอกสีทองได้หลากหลายด้วย แมชต์กับเครื่องประดับทองโบราณก็งดงามแบบเจ้าหญิงอาณาจักรเก่าแก่ที่น่าค้นหามาก

รูปภาพ : https://www.ctrueshop.com/

เสื้อเกาะอกสีดำกับกระโปรงทรงเอยาว

            เสื้อเกาะอกสีดำเมื่อนำมาแมชต์กับกระโปรงทรงเอยาวแล้วจะทำใหคุณดูเป็นสาวเซ็กซี่ฮอต ๆ ในแบบที่สามารถจับจ้องได้นาน ๆ จนไม่เบื่อ เหมาะแก่การเลือกกระโปรงสีดำให้เข้ากับเสื้อเกาะอกที่เป็นสีเดียวกันมาก หรือจะแมชต์ให้กระโปรงทรงเอยาวด้วยกระโปรงยีนส์ก็ย่อมได้เช่นกัน เหมาะกับการสวมใส่ไปออกงานและถ่ายรูปในคาเฟ่ต่าง ๆ ได้อย่างดีเลย

รูปภาพ : https://www.hunsa.com/

เสื้อเกาะอกสีเงินกับกระโปรงทรงเอยาว

            เสื้อเกาะอกสีเงินเมื่อนำมาแมชต์กับกระโปรงทรงเอยาวแล้วจะทำให้ดูมีความตัดกันในชุดสีสากลที่มีความสวยงามอย่างมาก เห็นลวดลายการปักและลวดลายชุดที่แฝงแบบเนียน ๆ ได้อย่างงดงาม ไม่ดูโดดเด่นมากเกินไป ทำให้มองแล้วเป็นผู้หญิงที่มีความทันสมัย สามารถจับคู่กับกิมมิคพวกสร้อย เข็มกลัด และเครื่องประดับอื่นที่เน้นสีสันได้อย่างลงตัวมาก ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://www.bloggang.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#เสื้อเกาะอก #แฟชั่นแต่งกาย

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)