แฟชั่นเครื่องแต่งกายลายเสือ ที่กำลังนิยมในหมู่ผู้หญิง

แฟชั่นเครื่องแต่งกายลายเสือ ที่กำลังนิยมในหมู่ผู้หญิง

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ “คิดว่าฉันเป็นแมวสักตัว เลี้ยงไม่ยากหรอก เลี้ยงไม่ยากหรอก จะคอยทำตัวน่ารักให้เธอดู” แน่นอนว่าผู้หญิงเวลาน่ารักก็คล้ายแมวที่มีความน่าออดอ้อนอ่อนหวาน น่าทะนุถนอม แต่เวลาที่โกรธหรือเวลาที่มีความแข็งแกร่งก็ไม่ต่างจากเสือในร่างแมวที่พร้อมจะขย้ำคู่ต่อสู้อยู่ตลอดเวลาเช่นเดียวกัน ยิ่งเป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบความเปรี้ยว ความโดดเด่นแล้วด้วยก็ยิ่งอยากที่จะสง่างามในลุคของแม่เสือสาวแบบเปิดเผยน่าจับตามองมาก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เทรนด์เครื่องแต่งกายลายเสือซึ่งเป็นเทรนด์แฟชั่นจากทางฝั่งตะวันตกกลายมาเป็นเทรนด์ที่ผู้หญิงทั่วโลกหลงใหลและฮิตกันมาตั้งแต่ยุคสมัย 2000’s แล้ว โดยเฉพาะเหล่าผู้หญิงเอเชียที่หากไปเจอชุดลายเสือที่ไหนก็ย่อมต้องรีบตรงเข้าไปในร้านเพื่อลองชุดกันอย่างรวดเร็วเลย เรียกได้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน เครื่องแต่งกายลายเสือก็ไม่เคยตกยุค แต่แค่ความนิยมในดีไซน์เครื่องแต่งกายลายเสือแต่ละช่วงจะต่างออกไปก็เท่านั้น ในวันนี้ผู้หญิงกำลังนิยม แฟชั่นเครื่องแต่งกายลายเสือ แบบใดอยู่เรามาดูกันเลย

แฟชั่นเครื่องแต่งกายลายเสือ เทรนด์ที่ผู้หญิงทั่วโลกหลงใหล

รูปภาพ : http://www.modernonhand.com/

โค้ทขนเฟอร์ลายเสือ

            “โค้ทขนเฟอร์ลายเสือ” เป็นแฟชั่นเครื่องแต่งกายลายเสือที่กำลังนิยมในหมู่ผู้หญิงเวลานี้ ด้วยความฟูป่องสวยงามมีมิติของขนเสื้อโค้ทที่ไม่ว่าจะแค่ปกเสื้อหรือทั้งเสื้อโค้ทที่หากมีลายจุดของเสือก็ทำให้ดูเป็นเงาอย่างงดงาม มีความโดดเด่นเวลาสวมใส่ไปไหนมาไหนราวกับตัวเองอยู่ในมาดของนางพญาที่เวลาแสงแดดส่องกับลายจุดเสือที่มีสีน้ำตาลแถบดำจะเป็นสีน้ำตาลอมทองเก๋ ๆ มากบนขน เหมือนตัวเองหลุดออกมาจากในแคทวอล์คที่เต็มไปด้วยสปอตไลต์สุด ๆ

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

กางเกงสแล็กลายเสือ

            “กางเกงสแล็กลายเสือ” เป็นแฟชั่นเครื่องแต่งกายลายเสือที่กำลังนิยมในหมู่ผู้หญิงเวลานี้ ไม่ว่าจะแมชต์กับชุดแนวใดก็ทำให้มีความเก๋แบบโดน ๆ ที่เสริมความเท่ห์ปนเปรี้ยวแบบผู้หญิงยุคใหม่ได้ดีมาก ทั้งการแมชต์กับเสื้อโค้ท เสื้อยืดลายสกรีน เสื้อทั่วไปของทุกสาย ที่เข้ากับกางเกงรัดรูปแนบเนื้อขายาวที่มีลายเสือเฟี้ยว ๆ ทำให้มีความโดดเด่นหลากหลายในสีสันที่แฝงกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติของสีเอิร์ธแนว Natural & Wildlife ได้ดีมาก

รูปภาพ : https://www.puntrends.com/

หมวกขนสัตว์ลายเสือ

            “หมวกขนสัตว์ลายเสือ” เป็นแฟชั่นเครื่องแต่งกายลายเสือที่กำลังนิยมในหมู่ผู้หญิงเวลานี้ เพราะหมวกขนสัตว์ลายเสือจะทำให้คุณอยู่ในลุคฮิป ๆ วินเทจแบบมีสไตล์ราวกับเซเลบไฮโซที่เดินตามสตรีทของลอนดอน ประเทศอังกฤษอย่างมีระดับ ขนสีลายเสื้อพลิ้วสวยเข้ากับมิติของลักษณะหมวกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากได้เป็นหมวกบาเร่ต์ล่ะก็จะยิ่งเข้ากับลายเสือสุด ๆ ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://www.etsy.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นแต่งกาย #แฟชั่นเสื้อผ้า

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)