เทรนด์เครื่องแต่งกาย แมชต์กับเสื้อเกาะอก

เทรนด์เครื่องแต่งกาย แมชต์กับเสื้อเกาะอก

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ เสื้อเกาะอก เป็นแฟชั่นเสื้อที่ผู้คนฮิตกันมากนับตั้งแต่ยุค 2000’s ที่เสื้อเกาะอกกลายเป็นที่นิยมในหมู่คนทุกสายการแต่งตัว เพราะนอกจากจะทำให้เห็นผิวกายของผู้หญิงอย่างเราที่เนียนสวยได้อย่างงาม ๆ แล้ว ก็ยังเป็นเสื้อที่เสริมในการประดับประดาเปล่งออร่าของเครื่องประดับต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอหรือกำไลข้อมือสวย ๆ ได้อย่างโดดเด่นอีกด้วย อีกทั้งที่มากไปกว่าทุกอย่าง คือ ความสบายของการสวมใส่ที่เหมาะกับประเทศไทยที่เป็นเมืองร้อนทำให้เวลาจะทำงานหรืออยู่กลางแจ้งก็รู้สึกไม่อึดอัดเหมือนพวกเสื้อแขนยาวหรือเสื้อแขนสั้นเลย สวมใส่ไปที่ไหนก็ได้ จนมาถึงในปัจจุบันนี้ที่เสื้อเกาะอกยังคงเป็นแฟชั่นเสื้อผู้หญิงที่ขายดีติดต่อกันมาเช่นเดิม และยิ่งหากคุณหาเครื่องแต่งกายอื่นที่เหมาะจะนำมาแมชต์กับเสื้อเกาะอกได้ล่ะก็จะยิ่งเก๋ไก๋ในลุคสไตล์มากกว่าเดิมด้วย ซึ่งวันนี้จะมี เทรนด์เครื่องแต่งกาย แมชต์กับเสื้อเกาะอกใดที่น่าจัดบ้างมาดูกัน!

เทรนด์เครื่องแต่งกาย แมชต์กับเสื้อเกาะอกลุคสไตล์เก๋

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

กางเกงจีบกับเสื้อเกาะอก

            กางเกงจีบ เป็นเครื่องแต่งกายยอดนิยมที่เหมาะกับการนำมาแมชต์เสื้อเกาะอก เพราะกางเกงจีบจะมีลักษณะพลิ้วสวยของจีบหยัก ๆ ที่ถี่แบบจีบเล็ก ๆ รอบด้านของกางเกงตั้งแต่ส่วนเอวลงมาจนถึงชายกางเกงทำให้นอกจากกางเกงจะมีความกว้างและชายโปร่งสะบัดสวย ๆ เวลาเดินซึ่งเข้ากับการพรางหุ่นท่อนบนของร่างกายผู้หญิงอย่างเราที่กระชับแน่นอย่างลงตัวแล้ว ก็มีความเบาบางของเนื้อผ้าด้วย แบบนี้ใครจะพลาดกัน

รูปภาพ : https://www.lazada.co.th/

กระโปรงเทนนิสกับเสื้อเกาะอก

            กระโปรงเทนนิส เป็นเครื่องแต่งกายยอดนิยมที่เหมาะกับการนำมาแมชต์เสื้อเกาะอก สำหรับผู้หญิงคนไหนที่เป็นผู้หญิงสายเปรี้ยวต้องไม่พลาดเทรนด์แฟชั่นกระโปรงเทนนิสที่เป็นกระโปรงจีบใหญ่แบบโปร่งมีความยาวเหนือเข่าที่เดินไปไหนมาไหนก็มองดูกระชับสัดส่วนเข้ากับการอวดผิวขาเนียนสวยของคุณพอ ๆ กับเสื้อเกาะอกที่อวดแผงอกและผิวแขนสวย ๆ กับเครื่องประดับเรียบหรูเก๋ ๆ ด้วยเช่นกัน ยิ่งใครที่เป็นวัยรุ่นหากได้ 2 เครื่องแต่งกายนี้มาแมชต์พร้อมหมวกแก็ปด้วยจะยิ่งเหมาะกับการไปเที่ยวถ่ายรูปชิค ๆ มาก

รูปภาพ : https://www.sanook.com/

ผ้าพันคอสีสันโทนอุ่นกับเสื้อเกาะอก

            ผ้าพันคอ เป็นเครื่องแต่งกายยอดนิยมที่เหมาะกับการนำมาแมชต์เสื้อเกาะอกที่เพียงแค่คุณเลือกผ้าพันคอเนื้อบางแบบผ้าแก้วใส ๆ ที่มีสีสันในโทนอบอุ่นอย่างพวกสีชมพู สีเหลือง สีส้ม หรือผสมผสานพร้อมลวดลายสวย ๆ แบบผู้หญิงก็จะเข้ากับความหรูหราของเสื้อเกาะอกที่ทำให้คุณดูมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นอย่างมาก แนะนำว่าหากได้แว่นกันแดดมาด้วยจะยิ่งปังในลุคสุด ๆ ไปเลย ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นแต่งกาย #เสื้อเกาะอก

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)