เทรนด์ ชุดเดรสแอเรียลสีมิ้นต์ สุดสวย

เทรนด์ ชุดเดรสแอเรียลสีมิ้นต์ สุดสวย

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ หากคุณเป็นคนที่มีความชื่นชอบในชุดเจ้าหญิงเงือกน้อยอย่าง “แอเรียล”ล่ะก็บทความนี้ย่อมจะเหมาะกับคุณมากเพราะ วันนี้เราจะมาแนะนำเทรนด์ ชุดเดรสแอเรียลสีมิ้นต์ สุดสวยที่หากคุณได้สวมใส่แล้วจะต้องเป็นเจ้าหญิงแอเรียลยุคใหม่ที่เดินออกมาจากการ์ตูนดิสนีย์อย่างแน่นอน พร้อมกับร้องเพลงว่า “อยากจะอยู่กับพวกคนบนดิน อยากจะยลยินคนเต้นรำอย่างไรหนอ” ด้วยความที่ในเวลานี้ประเด็นด้านความโด่งดังของเจ้าหญิงแอเรียลกำลังมาแรงมากทำให้ใคร ๆ ก็พากันทำคอนเทนต์แต่งชุดเป็นเจ้าหญิงแอเรียลร้องเพลงนี้ออกสื่อในโลกโซเชียลเพื่อประชันความสวยเป็นเอกลักษณ์กันทั้งนั้น และหลายคนที่ชอบแอเรียลมาก ๆ ก็ยังแต่งชุดสีมิ้นต์อันเป็นสีของครีบแอเรียลไปทำงานหรืออกไป Outdoor สวย ๆ กันเยอะเลยด้วยเพื่อบ่งบอกเอกลักษณ์ความประทับใจของไอดอลแสนงาม ซึ่งจะมีเทรนด์ชุดเดรสแอเรียลใดที่ฮิตกันบ้างมาดูกันเลย

3 เทรนด์ ชุดเดรสแอเรียลสีมิ้นต์ สุดฮิต

รูปภาพ : https://www.missuri.shop/

เดรสกระโปรงจีบทรงเอยาวแผ่สีมิ้นต์ฉบับแอเรียล

            นับเป็นความนิยมที่ในเวลานี้ใคร ๆ ที่ไปออกงานก็ต้องไม่พลาดกันทั้งนั้นสำหรับเดรสสีมิ้นต์แบบโดดเด่นด้วยกระโปรงจีบทรงเอยาวที่ทำให้ดูรัดรูป เสริมหุ่นของคุณให้เพรียวสวยมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นคนผอมหรือคนร่างใหญ่ก็ดูเห็นสัดส่วนได้อย่างสง่างามจากความแนบเนื้อส่วนล่างของกระโปรงทรงเอทั้งนั้น ซึ่งด้วยความที่เป็นกระโปรงทรงเอมีจีบยาวจึงทำให้คล้ายกับลายคลีบของนางเงือก ยิ่งมีการแผ่ออกมากว้างบริเวณช่วงชายกระโปรงก็จะทำให้ดูเป็นหางปลาของเงือกน้อยแอเรียลขึ้นมาในทันทีเลย

รูปภาพ : https://www.missuri.shop/

เดรสเสริมผ้าหลังยาวพลิ้วสีมิ้นต์ฉบับแอเรียล

            เดรสนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดของเอลซ่าที่ถูกนำมาประยุกต์ให้มีสีเขียวมิ้นต์ความพีคสวยงามแบบอ่อนหวานในลุคฉบับเงือกน้อยแอเรียล โดยเป็นชุดเดรสที่มีความยาวละพื้นอวดทรวดทรงได้อย่างสวยงาม ซึ่งที่นิยมกันก็จะมีเดรสแบบเรียบร้อยอย่างเดรสที่มีเสื้อเป็นแขนยาวลายลูกไม้ คอกลม และเดรสที่เป็นแบบเดรสเกาะอก แต่ไม่ว่าจะเป็นเดรสแบบใดก็ตาม ความโดดเด่นอยู่ที่กิมมิคผ้าพลิ้วยาวซึ่งเย็บติดด้านหลังของตัวเสื้อที่ห้อยระย้ากรุยกรายสวยงามมากจนเหมือนกับหางปลาเลย

รูปภาพ : https://www.lazada.co.th/

เดรสหน้าสั้น หลังหางปลาสีมิ้นต์ฉบับแอเรียล

            หนึ่งในเดรสที่กำลังนิยมกันของสายชอบเงือกน้อยแอเรียล คือ เดรสหางปลาสีเขียวมิ้นต์ซึ่งด้านหน้าของกระโปรงจะมีลักษณะเป็นกระโปรงที่สั้นแล้วทอดตัวยาวไปสู่ด้านหลังที่ระพื้นแบบหางนางเงือกซึ่งมีความพลิ้วสวย มักออกแบบมาให้เป็นกระโปรงชายหยักเพื่อความพลิ้วงามหรือเป็นแบบกระโปรงจีบซึ่งเป็นผ้าแก้วที่งามมากอย่าได้บอกใครเลยสำหรับคนที่ชอบสวมกระโปรงสั้น แต่อยากได้มาดเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ในขณะเดินที่ดูสง่าจากด้านหลัง ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://www.missuri.shop/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเสื้อผ้า #ชุดเดรสแอเรียล

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)