ชุดยีนส์ แมชต์อย่างไรให้ได้แฟชั่นเซ็กซี่

ชุดยีนส์ แมชต์อย่างไรให้ได้แฟชั่นเซ็กซี่

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ เมื่อกล่าวถึง “ชุดยีนส์” แล้ว แน่นอนว่าใครต่อใครก็ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คนที่ใส่ชุดยีนส์หรือเสื้อผ้ายีนส์มักจะเป็นกลุ่มคนที่ชื่นชอบความเท่ห์ ความฮิป และความติสท์กัน จึงทำให้พวกเขามักสวมเสื้อผ้าที่ค่อนข้างแหวกแนวและมิดชิดอย่างยีนส์ที่เป็นเนื้อผ้ามีความหนาและมีความแข็งในตัวจากผ้าฝ้ายหยาบ แต่ความจริงแล้วนี่มันยุคไหนจ๊ะ! นี่คือยุคปัจจุบันที่เรามีแฟชั่นหลากหลายแล้ว และแฟชั่นอีกหนึ่งแวดวงที่กำลังบูมกันก็คือ การนำเสื้อผ้าที่อยู่คนละธีมหรือไม่เข้ากันในแนวสไตล์มารวมกันให้ได้ความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ใหม่ ๆ แก่ลุคของผู้สวมใส่ที่เหมาะสมและเก๋ไก๋มาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ การนำชุดยีนส์ที่ผู้คนเคยมองในเชิงเรียบง่ายธรรมดา ๆ ให้กลายมาเป็นชุดที่เหมาะกับลุคผู้หญิงเซ็กซี่แหวกแนวออกจากกรอบเดิม ๆ ด้วย เพราะก็มีผู้หญิงสายเปรี้ยวหลายคนที่หันมาสนใจในเนื้อผ้าฝ้ายหยาบกันเยอะแต่เมื่อพวกเธอยังไม่รู้จะแมชต์อย่างไรให้ได้ลุคใหม่ตามสไตล์พวกเธอ วันนี้เราก็จะมาแนะนำวิธีการแมชต์ชุดยีนส์ให้ได้แฟชั่นเซ็กซี่กัน

แนะนำกับ 3 วิธีการแมชต์ ชุดยีนส์

รูปภาพ : http://www.auntikashop.com/

เสื้อยีนส์เอวลอยคู่กระโปรงยีนส์

            เสื้อเอวลอยเป็นแฟชั่นของสาวเปรี้ยวที่ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนสวมใส่ก็สามารถอวดสะดือและอวดหุ่นด้านทรวดทรงเอวได้อย่างสวยงาม ฮอต ๆ อยู่แล้ว เพียงแค่คุณเปลี่ยนจากผ้าบาง ๆ หรือพวกผ้าพลิ้วมาเป็นผ้าฝ้ายหยาบอย่างเสื้อยีนส์ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยีนส์เกาะอกเอวลอย หรือเสื้อยีนส์รูปแบบใดก็ได้แค่เอวลอยและจับคู่กับกางเกงยีนส์ให้ดูเป็นสาวที่มีความทะมัดทะแมงคล่องแคล่วในตัวก็จะได้ลุคเซ็กซี่แล้ว

รูปภาพ : https://women.kapook.com/

เดรสยีนส์เปิดไหล่

            เดรสยีนส์ส่วนใหญ่มักจะทำออกมาแบบมิดชิดในรูปแบบของเอี๊ยมกระโปรงบ้าง หรือทำออกมาในรูปแบบของกระโปรงคอปก แขนยาวที่ทำให้ดูเป็นสาววัยรุ่นแบบเด็ก ๆ ฮิป ๆ แต่หากเราเปลี่ยนมาเลือกสวมใส่เดรสยีนส์ที่มีคอกว้างมากพอให้เปิดไหล่โชว์ผิวเนียนสวยของเราได้อย่างงาม ๆ แล้วล่ะก็จะได้ลุคเซ็กซี่แบบผู้หญิงที่ใส่ไปปาร์ตี้หรือไปออกเดทได้แบบพราวเสน่ห์สุด ๆ เลย

รูปภาพ : https://www.puntrends.com/

เสื้อแดงกับกางเกงยีนส์

            ใครที่ใส่เสื้อแดงย่อมทำให้มองดูมีความฮอตร้อนแรงอยู่แล้ว ยิ่งเมื่อเสื้อสีแดงอยู่กับผู้หญิงก็ยิ่งทำให้เหมือนมีดอกกุหลาบที่ภายนอกสวยงามจนน่าหลงใหลแต่แฝงด้วยหนามคมในตัวมากจึงทำให้ได้ลุคเซ็กซี่ทุกครั้งไม่ว่าจะสวมเสื้อเกาะอกสีแดง หรือเสื้อพลิ้ว ๆ เพียงแค่ทำให้แอดวานซ์แหวกแนวขึ้นโดยนำมาแมชต์กับกางเกงยีนส์ขายาวก็ทำให้คุณได้ความสวยเซ็กซี่เต็มพิกัดได้แล้ว พร้อมฉีดน้ำหอมสไตล์คุณด้วยรับรองใคร ๆ ก็ถูกดึงดูด! ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://topshelfstyle.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเสื้อผ้า #ชุดยีนส์

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)