แฟชั่นต่างหูขนนก ที่โดนใจสาวยุคใหม่

แฟชั่นต่างหูขนนก ที่โดนใจสาวยุคใหม่

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ หากคุณเป็นคนที่มีความชื่นชอบเครื่องประดับแนวขนนกที่มีความพลิ้วสวยเป็นธรรมชาติราวกับตัวเองได้เป็นนกสวย ๆ ที่แปลงกายมาเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แตกต่างจากเอกลักษณ์ของผู้หญิงคนอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นพวกชุด ที่คาดผม สร้อย หรือเครื่องประดับอื่น ๆ ที่ทุกอย่างส่วนใหญ่แล้วต้องมีการสลับสับเปลี่ยนเครื่องประดับแนวขนนกในทุกวันล่ะก็วันนี้เราก็จะมาพูดกันถึงแฟชั่นต่างหูขนนกที่เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นเครื่องประดับขนนกที่ผู้คนนิยมสวมใส่ติดกันเป็นอันดับแรก ๆ เลย ด้วยต่างหูนั้นอยู่ในตำแหน่งที่เห็นได้ชัดพอดี เมื่อมีขนนกสวยพลิ้วยาวห้อยระย้าติดกับต่างหูจึงทำให้ดูมีเสน่ห์ที่น่าดึงดูดเมื่อมองมาก ไม่ว่าคุณจะเป็นหญิงวัยรุ่นหรือหญิงวัยทำงาน ขนนกก็สามารถประดับให้คุณได้แปลงโฉมเป็นคนที่อ่อนเยาว์มากขึ้นได้ ซึ่งหากอยากตามเทรนด์ต่างหูขนนกได้ทันสมัยเราก็มี แฟชั่นต่างหูขนนก ที่โดนใจสาวยุคใหม่มาแนะนำให้คุณรู้จักกัน

แนะนำกับ 3 แฟชั่นต่างหูขนนก

รูปภาพ : https://pantip.com/topic/35436465

ต่างหูขนนกตาข่ายดักฝัน

            “ต่างหูขนนกตาข่ายดักฝัน” เป็นแฟชั่นต่างหูขนนกที่โดนใจสาวยุคใหม่ เมื่อเทรนด์สายมูกลายเป็นกระแสที่มาแรงในยุคนี้เพื่อให้เกิดความโชคดีต่อตัวเอง ประสบความสำเร็จทั้งความรักและการงาน ทำให้หากใครได้ครอบครองพวกเครื่องรางที่ช่วยเรื่องโชคและป้องกันสิ่งไม่ดีไว้กับตัวตลอดเวลาก็จะทำให้มีความมั่นใจในการใช้ชีวิตได้ เทรนด์ต่างหูขนนกที่ประดับตาข่ายดักฝันของชาวยิปซีจึงมีความอาร์ตของตาข่ายแนวทแยงที่สวยงามและกลายเป็นเทรนด์นิยมอันดับ 1 เลย

รูปภาพ : https://www.lazada.co.th/

ต่างหูขนนกหงส์

            “ต่างหูขนนกหงส์” เป็นแฟชั่นต่างหูขนนกที่โดนใจสาวยุคใหม่ที่ชื่นชอบขนนกแบบที่พองฟูเป็นเส้น ๆ ประยุกต์ทับซ้อนกันเป็นชั้นซึ่งเวลาเดินไปไหนมาไหนก็จะพลิ้วงดงามเป็นสายอย่างงดงามมากภายใต้ขนสีเขียวปุกปุยแบบขนหงส์ที่บริสุทธิ์ทำให้หากเป็นสาวหวานที่แต่งกายน่ารักก็จะดูเหมือนเจ้าหญิงหงส์ขาวเลย แต่หากเป็นสาวที่แต่งกายฮอต ๆ ก็จะได้ลุคนางพญาหงส์โอดีลมาก ๆ

รูปภาพ : http://www.bizbizshop.com/

ต่างหูขนนกทองคำโลหะ

            “ต่างหูขนนกทองคำโลหะ” เป็นแฟชั่นต่างหูขนนกที่โดนใจสาวยุคใหม่ที่ประยุกต์มาจากแนวคิดเครื่องประดับของทางวัฒนธรรมกรีกโบราณที่ใช้แผ่นโลหะทองแกะออกมาเป็นแผ่นขนนกบาง ๆ มีรายละเอียดเส้นขนตรงและความโค้งพลิ้วอย่างสวยงามมาก ซึ่งมีทั้งแบบห้อยระย้าแผ่นขนนกใหญ่และแบบแผ่นขนนกจิ๋วที่ต้องแสงแล้วจะเปล่งประกายเป็นสีทองแวววาว เห็นเงามีมิติมาก ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://www.gold2diamond.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเครื่องประดับ #แฟชั่นต่างหู

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)