เทรนด์กระเป๋าสีชมพู ยอดฮิตของสาว ๆ

เทรนด์กระเป๋าสีชมพู ยอดฮิตของสาว ๆ

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ สำหรับใครที่เป็นสายชื่นชอบเครื่องแต่งกายและสิ่งของประจำตัวที่ทุกอย่างเป็นสีชมพูหมดเลยล่ะก็ในวันนี้อาจเป็นโอกาสใหม่ ๆ ที่คุณจะได้กระเป๋าที่ทันสมัยตามแฟชั่นสักใบแล้วล่ะ เพราะตอนนี้กำลังเป็นช่วงที่เทรนด์กระเป๋าสีชมพูกำลังบูมหนักมากในหมู่ของผู้หญิง ด้วยความที่หลายคนที่เคยมองว่า สีชมพูเหมือนเป็นสีของเด็ก ๆ ที่หวานแหววเกินไป แต่ในเวลาสีชมพูสำหรับสาวเกาหลีและสาวตะวันตกนั้นถูกมองว่าเป็นสีแห่งยุคอนาคตที่ไม่ว่าใครก็ชื่นชอบกันทั้งนั้น เวลาใครเห็นก็จะรู้สึกว่ามีความสดใสและผู้หญิงที่ใช้ก็ดูมีความไฮโซแบบเซเลบบาร์บี้มาก ๆ โดยเฉพาะกระเป๋าสีชมพูหลายแบรนด์เป็นกระเป๋าถือที่ถูกออกแบบมาให้มีสีชมพูหลากหลายแบบที่ตอบโจทย์ความชอบของสาว ๆ ได้ ซึ่งวันนี้หากคุณก็เป็นสายเดียวกันย่อมต้องไม่พลาดการเลือกซื้อกระเป๋าใบใหม่สักใบที่เป็น เทรนด์กระเป๋าสีชมพู ใน 3 รูปแบบนี้เลย

3 เทรนด์กระเป๋าสีชมพู ในหมู่ของคุณผู้หญิง

รูปภาพ : https://www.purseblog.com/

กระเป๋าสีชมพูกะปิ

            “กระเป๋าสีชมพูกะปิ” เป็นกระเป๋าสีชมพูยอดนิยมที่เหมาะกับสายคนที่เป็นผู้หญิงเวิร์คชอบไป ๆ มา ๆ ใช้ชีวิตอยู่ในออฟฟิศบ่อย ๆ กระเป๋าสีชมพูนี้นอกจากจะเข้ากับสไตล์ความชอบของคุณได้แล้ว ยังมีสีที่อยู่ในโทนดรอปแบบกะปิที่ออกน้ำตาลเล็กน้อยจึงดูมีความ Calm และเรียบหรูแบบที่เข้ากับระเบียบในการอยู่กับความเป็นทางการของออฟฟิศที่ส่วนมากไม่ต้องการให้ผู้คนใช้สิ่งของสีจ๊าบสดใสเท่าไหร่ กระเป๋าสีชมพูกะปินี่ล่ะที่ใช้เฉพาะหน้าได้ดีมาก

รูปภาพ : http://www.siambag789.com/

กระเป๋าสีชมพูช็อคกี้พิ้งค์

            “กระเป๋าสีชมพูช็อคกี้พิ้งค์” เป็นกระเป๋าสีชมพูยอดนิยมที่ผู้หญิงชอบสีชมพูจี๊ด ๆ ต้องแทบอยากกอดกันแน่นอน เพราะเวลาถือไปที่ไหนก็มีความโดดเด่นในสีสันแบบพิ้งก์ ๆ โทนสดใสแนวบาร์บี้กันทั้งนั้น ยิ่งคุณชอบสวมเสื้อผ้าชิค ๆ เก๋ ๆ ภายใต้สีชมพูอยู่แล้วก็ยิ่งต้องได้กระเป๋าสีชมพูช็อคกี้พิ้งค์นี้มาจัดเต็มในเสน่ห์กันทั้งนั้นแล้วมันจะทำให้คุณดูมีบุคลิกภาพที่เหมือนสาวไฮโซยุคใหม่สุด ๆ ดูหวานปนเปรี้ยวมาก

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

กระเป๋าสีชมพูพีช

            “กระเป๋าสีชมพูพีช” เป็นกระเป๋าสีชมพูยอดนิยมที่คุณไม่ควรจะพลาดกับความหรูหราในสีชมพูอมส้มนิด ๆ ที่ทำให้เป็นสีที่ดูเลอค่าเหมาะแก่การเอาไปใช้ออกงานสุด ๆ เลย นับเป็นสีที่ทำให้กระเป๋าดูมีมิติที่น่าค้นหา เข้าได้กับชุดทุกรูปแบบแล้วแต่คุณจะแมชต์ในการไปออกงานมาก ๆ เมื่อเลือกกระเป๋าสีชมพูพีชที่มีกิมมิคเป็นลายโลหะเปิดกระเป๋าที่มีความวาววับด้วยยิ่งปังสุด ๆ ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#เทรนด์ยอดฮิต #แฟชั่นกระเป๋า

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)