เทรนด์มัดผมเดทร็อค สำหรับสาวหวาน

เทรนด์มัดผมเดทร็อค สำหรับสาวหวาน

          พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ หากคุณเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ชื่นชอบการทำทรงผมเดทร็อค แต่อยากจะให้ทรงผมเดทร็อคของตัวเองไม่เปลี่ยนแปลงลุคสาวหวานของตัวเอง แต่แปลงโฉมในทางตรงกันข้ามให้กลายเป็นเทรนด์ทรงผมสาวหวานสมัยใหม่ที่ใครเห็นก็ต้องหลงรักแล้วล่ะก็ในวันนี้เราจะมาบอกเล่าความสวยงามของผมเดทร็อคที่หากปล่อยยาว ๆ ไว้ก็อาจจะดูเท่ห์มากกว่าหวานแน่นอน แต่หากคุณเลือกที่จะมัดผมแล้วล่ะก็จะสามารถทำให้คุณกลายเป็นสาวหวานที่มีความสวยงามในโครงหน้าเสมือนได้ปล่อยผมลอนหยิกหยักแบบดูเซ็กซี่มาก พร้อมกับประดับประดาด้วยเครื่องแต่งผมหรูหราสไตล์สาวหวานในแบบของคุณก็จะทำให้ใคร ๆ ก็ต้องร้องว้าวเมื่อเห็นลุคสาวเดทร็อคสุดงามล้ำอย่างคุณมาก ซึ่ง เทรนด์มัดผมเดทร็อค ใดที่จะเข้ากับความเป็นสาวหวานอย่างคุณมากที่สุดและมัดออกมาไม่มีวันเชย เรามาดูกันเลยดีกว่าเผื่อจะได้ไปออกงานหรือเข้าคาเฟ่ถ่ายรูปเก๋ ๆ กัน!

3 เทรนด์มัดผมเดทร็อค ฉบับสาวหวาน

รูปภาพ : https://www.posttoday.com/

มัดผมเดทร็อคครึ่งศีรษะตามฉบับสาวหวาน

            “การมัดผมเดทร็อคครึ่งศีรษะ” เป็นเทรนด์มัดผมเดทร็อคสำหรับสาวหวานที่คุณจะได้ปล่อยผมของคุณให้มีความพองโด่งเป็นลอนสวยงามในช่วงครึ่งล่างของศีรษะแบบทรงผมบาร์บี้ที่มีความหวานตามฉบับของผู้หญิงในขณะที่ผมครึ่งบนก็มีการมัดพร้อมติดเครื่องประดับหวาน ๆ สีสวยดูหรูหราแบบสายหวาน เช่น พวกกิ๊บผีเสื้อ โบว์ ดอกไม้ เป็นต้น ก็จะทำให้คุณดูมีความเป็นสาวหวานที่ทรงเสน่ห์ในโครงหน้าแล้ว สามารถไปออกงานราตรีได้ดีเลยสำหรับผมเดทร็อคทรงนี้

รูปภาพ : https://www.lazada.co.th/

มัดผมเดทร็อคหางม้าเอียงข้างตามฉบับสาวหวาน

            “การมัดผมเดทร็อคหางม้าเอียงข้าง” เป็นเทรนด์มัดผมเดทร็อคสำหรับสาวหวานที่นอกจากจะทำให้คุณดูมีความเป็นเสน่ห์สวยในแบบของผู้หญิงแล้วก็ยังมีความน่ารักใส ๆ แบบวัยรุ่นหรือเหมือนเด็กไฮสกูลที่นำผมทั้งหมดไปรวบมัดหางม้าไว้ที่ข้างใดข้างหนึ่งของศีรษะจนได้เป็นทรงมัดผมหางม้าที่โด่งสวยงาม เข้ากับการแมชต์คู่ยางการ์ตูนผู้หญิงหวาน ๆ หรือพวกกิมมิคกิ๊บลายดาวแบบเด็ก ๆ สีพาสเทลมาก

รูปภาพ : https://www.lazada.co.th/

มัดผมเดทร็อคเป็นจุกหางม้า 2 ข้างตามฉบับสาวหวาน

            “การมัดผมเดทร็อคเป็นจุกหางม้า 2 ข้าง” เป็นเทรนด์มัดผมเดทร็อคสำหรับสาวหวานที่คุณไม่ควรพลาดอย่างมากเวลาที่อยู่บ้านหรือต้องการทำผมที่มัดง่าย ๆ ดูได้มาดของผู้หญิงที่สุขุม ดูอ่อนโยนอยู่ในชุดกระโปรงยาวสวยงามแบบที่สวมใส่วันธรรมดา ๆ ได้ล่ะก็ผมเดทร็อคจุกหางม้า 2 ข้างที่มัดแบบต่ำ ๆ แล้วพาดไหล่ด้านหน้าของคุณก็จะทำให้คุณดูสวยงามน่าจับตามองในเส้นผมหยิก ๆ มาก ยิ่งหาโบว์มาติดบริเวณผมจุกก็ยิ่งเข้ากับสไตล์ความหวานยิ่งกว่าเดิมด้วย ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://vogue.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#เทรนด์ทรงผม #เดทร็อค

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)