แฟชั่นหมวกติดโบว์ สวย ๆ สุดเก๋ไก๋

แฟชั่นหมวกติดโบว์ สวย ๆ สุดเก๋ไก๋

          พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ สำหรับผู้หญิงที่ชื่นชอบในความเป็นสาวหวาน กุลสตรี หรือรักในความเป็นผู้หญิงที่สวยงามโดดเด่นเต็มตัว การเลือกหมวกที่ติดโบว์สวยงามอันเป็นสัญลักษณ์ของความเบิกบานและคล้ายปีกผีเสื้อบ่งบอกถึงความเป็นหมวกที่ควรค่าแก่การสวมใส่ตามสไตล์ผู้หญิงย่อมจะเป็นรูปแบบหมวกแรก ๆ ที่ผู้หญิงจะเลือกสวมใส่ออกไปข้างนอก ไม่ว่าจะไปเที่ยว ทำงานภาค Outdoor แบบไม่ลุยเยอะ มีความยืดหยุ่นในการแต่งตัว หรือไปพักผ่อนท่ามกลางอากาศที่ร้อนและแดดที่แรง พวกเธอย่อมอยากจะสวยงามภายใต้หมวกที่มีโบว์หูสวย ๆ โชว์โดดเด่นอยู่แล้ว แต่หมวกติดโบว์บางชนิดก็ได้กลายเป็นแฟชั่นที่เก่าและถูกมองข้ามไปแล้วเช่นกัน ฉะนั้นในวันนี้เราจึงอยากมาอัพเดท แฟชั่นหมวกติดโบว์ สวย ๆ ให้ผู้หญิงที่ชื่นชอบหมวกรูปแบบนี้ได้เลือกสวมใส่ด้วยความมั่นใจว่าจะไม่ตกเทรนด์แน่นอนหากออกไปเที่ยวหรือไปทำงานข้างนอกบ้านไกล ๆ คุณจะเฉิดฉายภายใต้หมวกติดโบว์เหล่านี้ได้

แนะนำกับ 3 แฟชั่นหมวกติดโบว์

รูปภาพ : https://twitter.com/hatstylekorea

หมวกทรงสานติดโบว์

            “หมวกทรงสานติดโบว์” เป็นแฟชั่นหมวกติดโบว์สวย ๆ ที่กำลังนิยมในเวลานี้ ด้วยความงามแบบแฮนด์เมดของหมวกสานที่ทำให้มีศิลปะการถักแบบทแยงมุมทับซ้อนกันเป็นชั้น ๆ อย่างโดดเด่นทำให้ได้หมวกสานสีไผ่แบบเอิร์ธโทนเรียบง่ายเก๋ ๆ แบบมีปีกใหญ่และปีกเล็ก โดยมีโบว์ผ้าขนาดใหญ่สีสันสวยงามติดบริเวณด้านข้างทำให้ได้ความหรูหรากึ่งคันทรี่ที่มองแล้วชวนหลงใหลแมชต์ด้วยเสื้อกล้ามหรือเดรสเรียบ ๆ เดรสลายดอก เข้ากับการไปพักผ่อนในต่างจังหวัดไกล ๆ หรือสวมใส่ไปถ่ายรูปในสถานที่ธรรมชาติซึ่งมีวิวงาม ๆ มาก

รูปภาพ : https://www.lazada.co.th/

หมวกปีกกว้างโบว์ใหญ่

            “หมวกปีกกว้างโบว์ใหญ่” เป็นแฟชั่นหมวกติดโบว์สวย ๆ ที่กำลังนิยมในเวลานี้ ด้วยปีกหมวกผ้าที่มีความกว้างบังแดดปกป้องผิวหน้าของผู้หญิงที่รักสวยรักงามเพื่อสุขภาพได้เป็นอย่างดี มีทั้งหมวกปีกกว้างแบบเรียบ ๆ กับพวกปีกกว้างที่พลิ้วแบบจีบสวย ๆ เน้นความโดดเด่นและความกว้างบิ๊กไซส์ของหมวกเป็นหลักแบบอลัง ๆ  และยังมีโบว์ขนาดใหญ่สวย ๆ มาเป็นกิมมิคด้วย

รูปภาพ : http://www.dropshoppingthai.com/

หมวกผ้าโบว์ประดับอัญมณี

            “หมวกผ้าโบว์ประดับอัญมณี” เป็นแฟชั่นหมวกติดโบว์สวย ๆ ที่กำลังนิยมในเวลานี้ สำหรับคนที่ชื่นชอบหมวกที่มีลักษณะเป็นทางการ สวมใส่ไปเที่ยวก็ได้หรือจะสวมออกไปทำงาน Outdoor แบบกุลสตรีก็งามอย่างเรียบร้อย ด้วยหมวกที่มีความโด่งและปีกหมวกที่แข็งและกว้างแบบพอดีทำให้ไม่ว่าจะใส่ไปนานแค่ไหนก็ยังคงรูปเดิม ไม่ยับเหมือนหมวกอื่น ๆ และยังมีความงามของโบว์ขนาดใหญ่ที่มีเม็ดพลอยสีสันสดใสที่ติดบริเวณปมโบว์เปล่งออร่าเวลาอยู่ท่ามกลางแสงมาก ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://www.gksdjflf.top/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นหมวก #หมวกติดโบว์

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)