เข็มกลัดเนคไท เทรนด์น่าจัดสำหรับตัวคุณ

เข็มกลัดเนคไท เทรนด์น่าจัดสำหรับตัวคุณ

            สำหรับ ผู้ชายอินเทรนด์ ขึ้นชื่อว่าผู้ชายอย่างเรา…เมื่อได้ไปออกงานทั้งสูทและเนคไทย่อมจะเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องสวมใส่เพื่อความสง่างามและเรียบร้อยเข้ากับโอกาสสำคัญที่ต้องติดต่องานและสนทนาหาคอนเนคชั่นกับคนหลายระดับ โดยเฉพาะเนคไทที่ไม่ควรปล่อยให้ว่างเปล่า หากมีเข็มกลัดมาติดด้วยก็ย่อมจะทำให้ผู้ชายอย่างพวกคุณมีลุคที่ดูหรูหรามากขึ้นไปอีกภายใต้เสื้อผ้าหน้าผมที่มีความเรียบหรู ผู้ชายก็ควรได้เปล่งประกายในลุคเอกลักษณ์ของตัวเองผ่านเข็มกลัดเนคไทที่คุณเป็นผู้เลือกเองได้ด้วยถึงจะทำให้ดูดีแบบมาดของสุภาพบุรุษ แต่ในการเลือกเข็มกลัดนอกจากจะต้องดูเข็มกลัดที่มีความเข้ากับคุณแล้วก็ยังต้องไม่ลืมที่จะตามเทรนด์แฟชั่นเข็มกลัดโดยเลือกเข็มกลัดเนคไทที่ทันสมัยด้วยเพื่อให้คุณไม่ดูหลงเทรนด์เข็มกลัดเก่า ๆ จนผู้คนในงานมองได้ ซึ่งจะมีเข็มกลัดเนคไทยุคใหม่ใดบ้างที่คุณควรจะนำมาเป็นทางเลือกในการค้นหา เข็มกลัดเนคไท ที่ใช่สำหรับตัวเองมาดูกันเลย

แนะนำกับ 3 เข็มกลัดเนคไท

รูปภาพ : https://www.angelino-rufolo.com/

“เข็มกลัดทอง” เทรนด์เข็มกลัดเนคไทน่าจัด

            “เข็มกลัดทอง” เป็นเทรนด์เข็มกลัดเนคไทน่าจัดที่คุณจะได้หนีบเข็มกลัดที่มีความหรูหราจากวัสดุที่ทำจากทองอย่างเงางามสวยดูเลอค่าที่ทำให้เนคไทกับสูทของคุณมีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่ว่าจะเป็นลวดลายใดก็สามารถเลือกลวดลายที่เข้ากับลุคเอกลักษณ์ตัวตนของคุณได้ทั้งนั้นหากเป็นเข็มกลัดทองย่อมมีการสลักลวดลายที่สวยงามทุกรูปแบบอยู่แล้ว

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

“เข็มกลัดลายสัตว์เทพของจีน” เทรนด์เข็มกลัดเนคไทน่าจัด

            “เข็มกลัดลายสัตว์เทพของจีน” เป็นเทรนด์เข็มกลัดเนคไทน่าจัด มีความงดงามของลวดลายศิลปะอันประณีตของสัตว์เทพจีนหลากชนิดที่เมื่อนำมาประดับบนเนคไทจะทำให้คุณได้ลุคที่มีความสง่างามและว่ากันว่าเป็นเสมือนเข็มกลัดนำโชคที่ทำให้สามารถเจรจากับใคร ๆ ก็ประสบความสำเร็จราบรื่นด้วย เหล่าเซเลบและนักธุรกิจชาวเอเชียจึงฮิตติดเข็มกลัดสัตว์เทพของจีนอย่างมาก โดยเฉพาะหงส์กับมังกร

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

“เข็มกลัดประดับเม็ดพลอยจิ๋ว” เทรนด์เข็มกลัดเนคไทน่าจัด

            “เข็มกลัดประดับเม็ดพลอยจิ๋ว” เป็นเทรนด์เข็มกลัดเนคไทน่าจัดที่นอกจากจะมีความสวยงามของเม็ดพอลยอัญมณีที่ประดับกับเข็มกลัดลวดลายต่าง ๆ ที่เป็นงานศิลปะประณีตหรือเข็มกลัดหนีบยาวเป็นก้านที่เรียบหรูแล้ว ก็ยังทำให้เมื่อต้องกับแสงไฟจะสะท้อนแสงได้อย่างเป็นประกายทำให้สูทกับเนคไทคุณโดดเด่นไปด้วยอย่างน่าค้นหามากสำหรับเข็มกลัดนี้ ติดตามกันต่อได้ที่ ผู้ชายอินเทรนด์

รูปภาพ : https://th.pinkoi.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเข็มกลัด #เข็มกลัดเนคไท

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)