กระเป๋าเป้ผู้ชาย วิธีการเลือกให้เหมาะกับการใช้งาน

กระเป๋าเป้ผู้ชาย วิธีการเลือกให้เหมาะกับการใช้งาน

สำหรับ ผู้ชายอินเทรนด์ กระเป๋าเป้จะมีเอกลักษณ์ตรงที่มีสายสำหรับสะพายสองข้างบริเวณด้านหลัง แต่ในปัจจุบันยังมีการออกแบบให้มีหูสำหรับหิ้วกันได้อีกด้วย และที่สำคัญยังเป็นกระเป๋าที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางได้เป็นอย่างดี เราจึงมักเห็นหลายคนเลือกใช้เวลาที่จะต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหรือเวลาไปท่องเที่ยว เพราะนอกจากจะคล่องตัวแล้วยังสามารถเก็บสัมภาระได้อย่างเต็มที่กันอีกด้วย แต่ก็ไม่ใช่ว่าเวลาท่องเที่ยวเท่านั้นนะคะ ที่คุณจะสามารถเลือกใช้กระเป๋าเป้ได้เช่นกัน เพราะในเวลาปกติหรืออยู่ในเมืองกระเป๋าเป้ก็สามารถช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางให้คุณได้เป็นอย่างดีเช่นกัน แต่ควรเลือกให้เหมาะกับการใช้งานเพื่อให้คุณสามารถเลือกใช้กระเป๋ากันได้อย่างคุ้มค่า สำหรับวิธีการเลือก กระเป๋าเป้ผู้ชาย ก็อย่างเช่นดังนี้

กระเป๋าเป้ผู้ชาย วิธีการเลือกให้เหมาะกับรูปร่าง

ภาพจาก shopee.com

ซึ่งคุณจะสามารถพิจารณาเลือกได้ดังนี้ค่ะ

1. เป็นคนผอมและค่อนข้างสูง เลือกกระเป๋าที่มีฐานลักษณะกลมมลและมีกระเป๋าด้านหน้าหลายใบอาจจะเลือกแบบที่เป็นเข้มขัดบริเวณด้านหน้าก็ได้นะคะ นอกจากนี้ควรเลือกแบบที่มีลวดลายจะดูดีกว่าแบบสีพื้น

2. เป็นคนตัวเล็กและมีความสูงไม่มาก กระเป๋าลาลายดอกไม้เหรือลายทางตรงๆ  จะเหมาะสำหรับคุณ และถ้าเลือกแบบที่มีสีสันสดใสก็จะช่วยทำให้คุณดูโดดเด่นและสะดุดตาผู้พบเห็นได้เป็นอย่างดีทีเดียวค่ะ

3. เป็นคนที่มีรูปร่างค่อนข้างอวบ กระเป๋าแบบสีพื้นไม่มีลวดลายมาจะเหมาะสำหรับคุณ เพราะเวลาสะพายจะได้ดูไม่เทอะทะจนเกินไป

เลือกให้เหมาะกับโอกาส

1. ในวันหยุดเวลาไปท่องเที่ยวคุณสามารถเลือกแบบและสีสันที่ชอบกันได้เลยนะคะ แต่จะให้ดีควรเลือกแบบที่เป็นลวดลายต่างๆ และมีสีสันสดใส

2. ไปทำงานหรือเวลาไปเรียน อาจจะมีบางวันที่ต้องถือของเยอะกว่าปกติการเลือกใช้กระเป๋าเป้ก็เป็นวิธีที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัวได้เป็นอย่างมาก แต่ถ้ากรณีแบบนี้ควรเลือกให้มีสีสุภาพอย่างสีพื้นโทนเข้มๆ

ภาพจาก tadarealleather.com

เลือกให้เหมาะกับลักษณะการใช้งาน

อย่างเช่นถ้ากำลังเดินทางและมีของหลายอย่างกระเป๋าควรมีขนาดใหญ่และแข็งแรงสมบุกสมบัน แต่ถ้าใส่ของไม่มากอาจจะเลือกเป็นใบเล็กๆ ที่มีช่องเก็บของไม่มาก แต่ถ้าหนักมากก็ควรหลีกเลี่ยงในการสะพายเป็นเวลานานๆ ด้วยนะคะ เพราะอาจจะมีผลทำให้เกิดอาการปวดหัวไหล่ได้

ที่สำคัญกระเป๋าเป้ยังค่อนข้างนิยมถือกันเกือบทุกวัยโดยเฉพาะวัยรุ่น แต่ในวัยหนุ่มสาว วัยทำงาน หรือในวัยผู้ใหญ่ก็สามารถหยิบมาสะพายกันได้ ดังนั้นใครมีแบบสวยๆ ที่มีคุณภาพดีเก็บไว้คุณก็มั่นใจได้เลยว่าจะหยิบมาใช้ช่วงไหนก็ยังดูเท่และไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอนค่ะ และถ้าอยากชมแบบกระเป๋าเป้ ที่ใช้งานง่ายพกพาสะดวก ติดตามกันต่อได้ที่ ผู้ชายอินเทรนด์

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#กระเป๋าเป้ #ทริคการเลือก

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)