3 แฟชั่นการแต่งกาย สไตล์ตุ๊กตา สุดชิค

3 แฟชั่นการแต่งกาย สไตล์ตุ๊กตา สุดชิค

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ เชื่อว่าสำหรับผู้หญิงทุกคนแล้วการได้แต่งกายตามแบบของไอดอลในจินตนาการที่เราชื่นชอบมาตั้งแต่เด็กอย่าง “ตุ๊กตาผู้หญิง” ที่เรานำพวกเธอมาแต่งกายด้วยเสื้อผ้าต่าง ๆ ที่มีขายมากมายให้เราได้เลือกซื้อกัน เมื่อก่อนอาจจะรู้สึกแค่อยากให้ตุ๊กตามีความงดงาม แต่พอมาถึงในวัยผู้ใหญ่ที่เรากันมาโฟกัสความสวยความงามในการเสริมเสน่ห์ให้ตัวเอง ไม่ว่าใครก็อยากจะให้เหล่าชุดที่แสนพิเศษดูมีรายละเอียดกับโครงสร้างชุดสุดเก๋หวาน ๆ ของตุ๊กตาเหล่านั้นถูกออกแบบให้อยู่ในรูปแบบของเสื้อผ้าคนอย่างเรา ๆ บ้างก็คงจะดี ซึ่งบอกเลยว่าหากพวกคุณอยากแต่งกายตามแฟชั่นตุ๊กตาผู้หญิงให้ชิค ๆ เหมือนไอดอลของคุณในวัยเด็กแล้วล่ะก็คุณสามารถจัดเต็มในการเลือกเครื่องแต่งกายให้แมชต์ได้ด้วยตัวคุณเองเลย ด้วยเทรนด์ที่เราจะนำมาบอกเล่าในวันนี้สำหรับการเนรมิตให้คุณมีการแต่งกาย สไตล์ตุ๊กตา ที่ชิคเวลาไปนอกสถานที่แบบว้าว ๆ เลย

รู้จักกับแฟชั่นการแต่งกาย สไตล์ตุ๊กตา

รูปภาพ : https://today.line.me/

“ชุดสีชมพูเข้มทั้งชุด” แฟชั่นการแต่งกายสไตล์ตุ๊กตา

            “ชุดสีชมพูเข้มทั้งชุด” เป็นแฟชั่นการแต่งกายสไตล์ตุ๊กตาที่คุณจะได้สวมวิญญาณเทรนด์บาร์บี้ที่ชื่นชอบทุกสิ่งทุกอย่างอันเป็นสีชมพูไปหมด โดยการแต่งกายแมชต์เสื้อกับกระโปรงหรือกางเกงแบบใดก็ได้ที่เป็นสีชมพูสดใสทั้งหมดแล้วคุณจะได้เฉิดฉายแบบอินเตอร์ ๆ มาก ไม่ต้องกลัวว่าจะถูกมองแปลก เพราะสมัยนี้ใคร ๆ ก็เลือกสวมใส่ชุดสดใสเน้นสีสันกันทั้งนั้น หรือจะสวมใส่เสื้อยืดสีขาวหรือเสื้อยืดสีดำแล้วสวมทับดูเสื้อคลุมสีชมพูกับเครื่องแต่งกายท่อนล่างที่เป็นสีชมพูก็ได้

รูปภาพ : https://www.j5fashion.com/

“เดรสแขนยาวคอกลมระบายติดโบว์แฟชั่นการแต่งกายสไตล์ตุ๊กตา

            “เดรสแขนยาวคอกลมระบายติดโบว์” เป็นแฟชั่นการแต่งกายสไตล์ตุ๊กตาตามแนวตุ๊กตาผู้หญิงลุคคุณหนู ๆ สุดคลาสสิกแต่มีความอ่อนหวานที่น่าหลงใหลเมื่อคุณหาเดรสที่มีคอแบบจีบระบายหยิกหยักสวยงาม ติดโบว์ที่บริเวณคอหรืออกอย่างชิค ๆ มีแขนยาวและเน้นสีสันแบบเรียบหรูหน่อย ๆ ได้แก่ สีเทา สีขาว สีฟ้า สีชมพูอ่อน สีเหลือง ก็จะทำให้คุณได้ลุคแบบตุ๊กตาแล้ว ยิ่งได้เดรสแบบเนื้อผ้าแก้วก็ยิ่งเป๊ะเลย

รูปภาพ : https://twitter.com/gankskee

“เสื้อแขนตุ๊กตาลายจุดกับกระโปรงยีนส์” แฟชั่นการแต่งกายสไตล์ตุ๊กตา

            “เสื้อแขนตุ๊กตาลายจุดกับกระโปรงยีนส์” เป็นแฟชั่นการแต่งกายสไตล์ตุ๊กตาที่คุณจะได้ลุคไอดอลตุ๊กตาผู้หญิงที่น่ารักเสมือนจริงและยังได้ลุคของสาวยุค 90’s ด้วยจากเทรนด์เสื้อลายจุดที่ตอนนี้กลับมาเป็นความนิยมกันอีกครั้ง แต่จะเน้นไปที่แขนเสื้อซึ่งเป็นแขนตุ๊กตาแบบพองฟูให้หวาน ๆ แบบตุ๊กตาหน่อย ๆ เข้าคู่แมชต์กับกระโปรงยีนส์สีกรมท่าเข้ม ๆ ก็จะตัดกันได้อย่างสวยงามสุด ๆ เลย ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นแต่งกาย #แฟชั่นเสื้อผ้า

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)