เลดี้ไลฟ์สไตล์

คอมมิวนิตี้ออนไลน์แห่งใหม่ ที่ jitdous.com รวบรวมฮาวทูต่างๆ ให้กับคุณผู้หญิง ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวสไตล์ไหน วัยรุ่น วัยทำงาน สาวหวานใสหรือเปรี้ยวซ่า รวมเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ดูดี สวยสุดปัง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า แต่งตัว ดูแลหุ่น ทริคการดูแลจัดการเรื่องต่างๆในบ้าน ในที่ทำงาน การดีลกับคนหลายประเภท การออกเดท ไปจนถึงทริคเด็ดๆกับคุณแฟน ทั้งบนเตียง ระเบียงหรือที่อื่นๆ ที่ทำให้ ผู้ชายอินเทรนด์ หรือผู้ชายที่เราหมายปอง หลงรักคุณจนโงหัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว ขอบอกว่าเคล็ดลับของคุณผู้หญิงที่ เลดี้ไลฟ์สไตล์ เนี่ย สามารถแอพพลายได้กับ ทุกเพศทุกวัยได้หมด เหมือนกันนะ

เทรนด์เครื่องประดับ การนำเชือกดอกไม้มาทำเครื่องประดับเก๋ ๆ

เทรนด์เครื่องประดับ การนำเชือกดอกไม้มาทำเครื่องประดับเก๋ ๆ

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ในเวลานี้การนำเหล่าของกิ๊ฟต์ช็อปหรือของตกแต่งทั่วไปมามิกซ์แอนด์แมชต์สร้างสรรค์ให้กลายเป็นเครื่องประดับตกแต่งร่างกายของผู้หญิงกำลังเป็นที่นิยมแบบฮอตฮิตมากในหมู่สาว ๆ ชาวเอเชียที่แต่ละคนก็มีเครื่องประดับสุดแปลกที่สวยงามเป็นเอกักษณ์แตกต่างกันอย่างน่าค้นหามาก แต่ที่เห็นฮิตกันมากที่สุดก็คือ เครื่องประดับจากเชือกดอกไม้สุดเรียบง่ายแต่เก๋ไก๋ ที่เกิดจากการนำเชือกเส้นเล็ก ๆ ที่ประดับดอกไม้เล็ก ๆ หรือดอกไม้ใหญ่บนเชือกมามัดตามส่วนที่โดดเด่นต่าง ๆ ของร่างกายจนได้เป็นเครื่องประดับกายสุดงดงามที่สามารถทำเองได้โดยไม่ต้องไปซื้อเครื่องประดับแพง ๆ มาเลย แล้วคุณก็จะถูกมองเหมือนเป็นเทพีแห่งดอกไม้ที่หลุดออกมาจากในหนังสือเทพนิยายแบบที่อ่อนหวานและสวยในทุกส่วนที่มีเครื่องประดับเชือกดอกไม้นี้บนร่างกายมาก ซึ่งเวลานี้ เทรนด์เครื่องประดับ ใดที่กำลังนิยมนำเชือกดอกไม้มาสร้างสรรค์ เรามาดูกันเลยดีกว่าสำหรับผู้หญิงที่เป็นสายชอบดอกไม้ทั้งหลาย! 3 เทรนด์เครื่องประดับ จากเชือกดอกไม้ รูปภาพ

Read More »
แฟชั่นเครื่องประดับ สำหรับคนชอบเกล้าผมสูง

แฟชั่นเครื่องประดับ สำหรับคนชอบเกล้าผมสูง

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนย่อมชอบเกล้าผมกันทั้งนั้น เพราะการเกล้าผมเป็นการนำผมทั้งหมดมารวบแล้วมัดม้วนขึ้นเป็นม้วนกลมสวยงามทำให้นอกจากใบหน้าของคุณจะโดดเด่นแล้วก็ยังทำให้ไม่ร้อน หรือมีเหงื่อจากบริเวณท้ายทอยมาติดผมด้วย นับว่าเป็นทรงผมที่ทำไม่ยากและช่วยให้ใบหน้าสวยได้ แต่เกล้าผมแล้วก็คงไม่มีใครที่คิดจะปล่อยให้ผมตัวเองว่างอยู่แบบนั้นอย่างแน่นอน เพราะได้ทำทรงผมเกล้าสักที เราก็ต้องมีเครื่องประดับมาทำให้ผมเกล้าของเราเต็มเปี่ยมไปด้วยการเสริมให้สวยงาม ทำให้ผู้คนโฟกัสกับม้วยเกล้าของคุณที่อยู่สูงอย่างมีศิลปะสวยงามรับกับใบหน้าสิถึงจะทำให้คุณมีเสน่ห์ที่น่าจับตามองได้ ไม่ใช่เกล้าผมแล้วเห็นแต่ยางมดผมที่ขยุกขยุยพันกันยุ่งเหยิงเป็นปมดูไม่สวยงามเวลาออกไปไหนมาไหนเอาอย่างมาก แฟชั่นเครื่องประดับ ที่เราจะมาแนะนำวันนี้ย่อมช่วยให้ผมเกล้าของคุณมีเสน่ห์และพรางความสนใจจากยางมัดผมได้ แนะนำ 3 แฟชั่นเครื่องประดับ สำหรับผมเกล้า รูปภาพ : https://www.grandhowardhotel.com/ ที่คาดผมโบว์กระต่ายสำหรับผมเกล้า             “ที่คาดผมโบว์กระต่าย” เป็นแฟชั่นเครื่องประดับสำหรับคนชอบเกล้าผม ซึ่งเหมาะกับคนที่อยากเสริมลุคตัวเองให้ดูมีความทันสมัยแบบสาวญี่ปุ่นน่ารัก

Read More »
หมวก Beret แมชต์กับชุดผู้หญิงใดดี ?

หมวก Beret แมชต์กับชุดผู้หญิงใดดี ?

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนผ่านไปนานแค่ไหน หมวก Beret ก็ยังเป็นหมวกแฟชั่นที่ผู้หญิงชื่นชอบสวใส่กันอยู่ดีไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงในทวีปใดก็ตาม แม้แต่ประเทศไทยก็มีคนสวมใส่หมวก Beret กันเยอะ ด้วยความที่เป็นหมวกทรงโปร่งพองได้รูปกับศีรษะอย่างมีเสน่ห์ เบาสบาย นุ่ม และคลายร้อนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีลวดลายกับสีสันที่สามารถแมชต์กับชุดต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลายเสริมสไตล์ความโก้เก๋ได้แบบปังสุด ๆ แม้จะเป็นชุดเรียบง่ายธรรมดาก็ตาม แต่หากคุณตั้งใจจะสวมใส่ชุดเก๋ ๆ ตามสไตล์ผู้หญิงแท้แบบหวานหรือเปรี้ยวไปนอกสถานที่ให้มีความชิคที่โดดเด่นเข้ากับหมวก Beret ที่ยิ่งทำให้ใครต่อใครหลงใหลในแนวการแต่งกายของคุณได้แบบจัดเต็มแล้วล่ะก็วันนี้เราจะมาแนะนำ How To

Read More »